Bác ruột xác nhận Justin Bieber và Hailey Baldwin đã kết hôn

Tài tử Alec Baldwin xác nhận với phóng viên việc cháu gái Hailey Baldwin và bạn trai Justin Bieber đã kết hôn.

Khi tham dự lễ trao giải Emmy, nam diễn viên Alec Baldwin chia sẻ với trang Access thông tin cháu gái cùng Justin Bieber đã kết hôn. "Họ đã đi kết hôn, và tôi không biết vì sao!", ông tiết lộ khi đang đi trên thảm đỏ.

Nam tài tử cho biết ông thường xuyên nhắn tin trò chuyện với cháu gái. Về cháu rể Justin Bieber, ông chỉ mới gặp mặt một lần. Về chuyện kết hôn nhanh chóng của đôi trẻ chỉ sau 1 tháng quay về bên nhau, Alec Baldwin khẳng định: "Kết hôn là cách tốt nhất, vì chúng sẽ thật sự được ở bên nhau". 

Trước đó, ngày 13/9, Hailey Baldwin và Justin Bieber bị bắt gặp xuất hiện tại một tòa án hôn nhân. Một nguồn tin thân cận cũng tiết lộ với tờ People rằng bộ đôi nổi tiếng được một thẩm phán xác nhận trở thành vợ chồng hợp pháp. Tuy nhiên sau đó một ngày, Hailey viết trên trang cá nhân, thẳng thắn phủ nhận việc kết hôn. 
 

Bác ruột xác nhận Justin Bieber và Hailey Baldwin đã kết hôn-1
Hailey Baldwin và Justin Bieber luôn xuất hiện cùng nhau trong thời gian gần đây.
 

Theo một người bạn của cô, người mẫu 9X chỉ cảm thấy thật sự kết hôn sau khi tổ chức nghi lễ cưới ở nhà thờ với sự chứng kiến của Chúa và người thân. 

Mối quan hệ của Justin Bieber và Hailey Baldwin kéo dài vài năm với nhiều lần tan hợp. Justin chính thức cầu hôn bạn gái hồi tháng 7 năm nay, chỉ sau gần 1 tháng trở lại bên nhau. Điều này khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi cách đó không lâu, anh còn say đắm bên Selena Gomez. Cặp đôi tổ chức đính hôn ngay sau đó trên một hòn đảo và liên tục xuất hiện cùng nhau, khẳng định tình yêu mặn nồng của mình.
 

Theo Zing.vn


Justin Bieber

Tin tức mới nhất