10 khoảnh khắc lãng mạn nhất của Justin Bieber và Hailey Baldwin kể từ khi đính hôn

Cặp đôi Justin - Hailey khiến dân tình ghen tị vì những hành động lãng mạn, tình cảm họ liên tiếp dành cho nhau ở nơi công cộng hay trên mạng xã hội.

Từ khi Justin Bieber ngỏ lời cầu hôn Hailey Baldwin vào tháng 7, cặp đôi đã sống trong men say của hạnh phúc. Chuỗi ngày mà dân tình được "ăn bánh GATO" của Justin và Hailey vì thế mà kéo dài. Khi thì họ chia sẻ hình ảnh mùi mẫn trên mạng xã hội, lúc lại dành cho nhau nhiều tình cảm nồng ấm tại nơi công động. Hầu như ngày nào, người ta cũng được chứng kiến Justin Bieber xuất hiện bên cạnh Hailey Baldwin.

Tháng 9 vừa qua, cặp đôi còn được cho là đã đến đăng ký kết hôn đồng thời tổ chức hôn lễ tại một tòa án ở New York. Để chúc phúc cho cặp đôi vàng của showbiz, hãy cùng điểm lại 10 khoảnh khắc đáng nhớ nhất của hai người trong quãng thời gian hậu đính hôn nhé.

10 khoảnh khắc lãng mạn nhất của Justin Bieber và Hailey Baldwin kể từ khi đính hôn-1
Ngay sau khi Justin Bieber cầu hôn bạn gái Hailey Baldwin, dư luận đã dồn tâm điểm vào cặp đôi. Như để trấn an người bạn đời, Justin Bieber chia sẻ tâm thư mùi mẫn trên Instagram và Facebook kèm theo hình ảnh tình cảm của hai người. 

10 khoảnh khắc lãng mạn nhất của Justin Bieber và Hailey Baldwin kể từ khi đính hôn-2
Anh viết: "Tôi đã định chờ đợi một lúc để nói nhưng từ ngữ đến qua nhanh, Hailey ơi nghe này, đơn giản là anh yêu tất cả mọi thứ về em! Vì thế anh muốn gắn bó cả cuộc đời để biết từng chút về em, yêu em kiên nhẫn và chân thành. Anh hứa sẽ dẫn dắt gia đình ta với niềm tự hào và trung thực. Anh sẽ để Chúa dẫn đường chúng ta trong mọi chuyện ta làm, mọi quyết định ta đưa ra. Trái tim anh hoàn toàn và trọn vẹn thuộc về em, anh sẽ luôn luôn đặt em lên hàng đầu! Em là tình yêu của cuộc đời anh Hailey Baldwin và anh sẽ không muốn đi cùng với một ai khác nữa".

10 khoảnh khắc lãng mạn nhất của Justin Bieber và Hailey Baldwin kể từ khi đính hôn-310 khoảnh khắc lãng mạn nhất của Justin Bieber và Hailey Baldwin kể từ khi đính hôn-4
Tấm ảnh Hailey Baldwin và Justin Bieber "khóa môi" thắm thiết dưới bể bơi làm bao nhiêu trái tim fans nữ "lỡ mất nhịp đập". Các cô gái đều ước rằng trên đời này mình gặp được một chàng trai yêu họ như cách Justin yêu Hailey. 

10 khoảnh khắc lãng mạn nhất của Justin Bieber và Hailey Baldwin kể từ khi đính hôn-5
Đính hôn với nhau, họ không ngần ngại thể hiện tình cảm trên phố. Vào một ngày tồi tệ theo lời chia sẻ của Justin Bieber, anh không cầm được nước mắt mà gục mặt khóc trên phố. Người ở cạnh động viên Justin không ai khác chính là Hailey. Người ta có thể tin rằng cặp đôi sẽ đồng hành cùng nhau qua mọi vui buồn của cuộc sống.

10 khoảnh khắc lãng mạn nhất của Justin Bieber và Hailey Baldwin kể từ khi đính hôn-6
Cũng có lúc, họ trở nên đáng yêu đến tan chảy như thế này. Trong hình, Hailey Baldwin đang kéo Justin Bieber chạy nhanh qua đường trước khi đèn giao thông chuyển tín hiệu. Biểu cảm của nam ca sĩ là hoàn toàn bất ngờ. 

10 khoảnh khắc lãng mạn nhất của Justin Bieber và Hailey Baldwin kể từ khi đính hôn-7
Trên phim trường MV của Justin Bieber, Hailey Baldwin đã đến ủng hộ. Dường như không ngại ngần trước đồng nghiệp hay ống kính máy quay, Justin Bieber bế bổng Hailey Baldwin trong sự ngạc nhiên của mọi người xung quanh. 

10 khoảnh khắc lãng mạn nhất của Justin Bieber và Hailey Baldwin kể từ khi đính hôn-8
Nam ca sĩ cũng biết chiều lòng nửa kia'của mình. Diện mạo luộm thuộm, tóc tai rối bời của anh chàng là điều khiến fan "bất an" bấy lâu. Tuy nhiên, chẳng ai khuyên được Justin Bieber đi cắt tóc ngoài Hailey Baldwin. Khi bị Hailey ép đi xuống tóc, Justin làm mặt phụng phịu một cách đáng yêu. 

10 khoảnh khắc lãng mạn nhất của Justin Bieber và Hailey Baldwin kể từ khi đính hôn-9
Ngày 18/9, để ghi nhớ mùa hè tràn ngập kỷ niệm, Hailey Baldwin đăng lên Instagram bức hình tình tứ với Justin. Chân dài viết lời đề tựa: "Chắc chắn là bạn thân nhất". Đây còn được cho là thời điểm hai người đi xem và mua nhà cùng nhau.

10 khoảnh khắc lãng mạn nhất của Justin Bieber và Hailey Baldwin kể từ khi đính hôn-10
Không chỉ đi chơi cùng Hailey Baldwin mỗi ngày, Justin Bieber còn hộ tống cô trong công việc. Điển hình là tại tuần lễ thời trang New York vừa qua, anh chàng đã sát cánh cùng Hailey Baldwin, làm điểm tựa tinh thần vững chắc cho nữ người mẫu yên tâm cống hiến. 

10 khoảnh khắc lãng mạn nhất của Justin Bieber và Hailey Baldwin kể từ khi đính hôn-11
Justin theo chân Hailey sang tận London, Anh khi cô trình diễn thời trang tại đây. Cả hai đã trao nhau một nụ hôn cháy bỏng trên đường phố của xứ sở sương mù.

10 khoảnh khắc lãng mạn nhất của Justin Bieber và Hailey Baldwin kể từ khi đính hôn-12
Đặc biệt, cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý khi Justin Bieber ngẫu hứng đàn hát tặng Hailey Baldwin ngay tại cung điện Buckingham. Du khách thì được thưởng thức buổi trình diễn miễn phí từ nam ca sĩ, trong khi đó Hailey không khỏi bất ngờ và xúc động. Cô nàng đứng từ xa giữa đám đông, ghi lại khung cảnh tuyệt vời bằng điện thoại. 

10 khoảnh khắc lãng mạn nhất của Justin Bieber và Hailey Baldwin kể từ khi đính hôn-13
Cặp đôi có dịp tham quan các thắng cảnh khác của nước Anh. Trong suốt hành trình, Justin luôn thể hiện tình cảm với Hailey nhiều nhất có thể. 

10 khoảnh khắc lãng mạn nhất của Justin Bieber và Hailey Baldwin kể từ khi đính hôn-14
Chúc cho Justin và Hailey mãi luôn hạnh phúc!

Theo Đất Việt


Hailey Baldwin Justin Bieber

Tin tức mới nhất