Justin Bieber và Selena Gomez tình tứ tại lễ cưới cha

Justin Bieber và Selena Gomez cùng tham dự lễ cưới của Jeremy Bieber ngày 19/2. Cả hai quấn quýt bên nhau và có nhiều cử chỉ ngọt ngào.

Justin Bieber cùng Selena Gomez tham gia lễ cưới của cha anh, Jeremy Bieber tại Montego Bay (Jamaica) vào ngày 19/2. Theo loạt hình mới đăng tải, dù không phải nhân vật chính của lễ cưới nhưng cặp đôi thu hút mọi sự chú ý. Nam ca sĩ sinh năm 1994 và bạn gái quấn quýt bên nhau và liên tục có cử chỉ ngọt ngào.

Giọng ca Baby nhiều lần trao cho bạn gái nụ hôn ngọt ngào, trong khi đó, Selena Gomez cười rạng rỡ khi ở bên người yêu kém tuổi. Giọng ca Bad Liar cũng thân thiết với người thân của bạn trai khi có mặt trong buổi tiệc.

Justin Bieber và Selena Gomez tình tứ tại lễ cưới cha-1
Justin Bieber và Selena Gomez liên tục ôm ấp nhau.

“Justin và Selena không thể tách rời trong đám cưới của Jeremy Bieber diễn ra hôm thứ Hai tại Montego Bay. Việc anh ấy và Selena ở bên nhau thu hút sự chú ý”, một nguồn tin nói với tờ People.

Thậm chí, một nguồn tin khi chia sẻ với Hollywood Life còn khẳng định cả hai đã nghĩ tới chuyện kết hôn sau kỳ nghỉ tại Jamaica. "Justin đã suy nghĩ rất nhiều về tương lai của anh ấy với Selena sau khi họ ở Jamaica. Cả hai đã nói về tương lai, cuộc sống hôn nhân và những đứa trẻ", người này tiết lộ.

Justin Bieber và Selena Gomez tình tứ tại lễ cưới cha-2
Selena Gomez thân thiết đùa nghịch với em trai Justin Bieber.

Justin Bieber và Selena Gomez công khai hẹn hò vào năm 2010. Sau đó 3 năm, cặp đôi chia tay. Từ đó đến nay, cả hai nhiều lần tái hợp rồi chia tay. Trong thời gian đó, Justin liên tục lộ ảnh tình tứ với nhiều người mẫu, Selena Gomez cũng công khai hẹn hò ca sĩ The Weeknd.

Tháng 11/2017, cả hai chính thức trở về bên nhau, sau khi Selena Gomez chia tay The Weeknd.

"Mối quan hệ của họ rất đặc biệt. Họ đã thay đổi dù cuộc sống mỗi người có nhiều khác biệt. Họ đã trưởng thành rất nhiều. Justin ủng hộ Selena để cô ấy cảm thấy tốt nhất có thể", nguồn tin chia sẻ với People.

Vừa qua, trong dịp ngày lễ tình nhân, 14/2, cả hai đã có buổi hẹn hò lãng mạn tại khách sạn Montage, Los Angeles (Mỹ). Giọng ca sinh năm 1994 không ngại hôn môi bạn gái dù có nhiều người xung quanh.
 


Theo Zing


Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất