Justin Bieber vừa hát vừa đút iPhone của fan vào... vùng kín

“Hoàng tử nhạc pop” bị giới phê bình âm nhạc và báo giới chỉ trích vì hát nhép và có hành động phản cảm ở buổi diễn tại New Jersey hôm 31/7.

Tối 31/7, Justin Bieber có màn buổi diễn ở trung tâm Prudential ở Newark - New Jersey đây là buổi diễn thứ 154 thuộc lịch trình tour diễn Believe. Màn trình diễn của giọng ca 18 tuổi bị miêu tả với những từ ngữ “uể oải”, “tẻ nhạt” , “chán ngắt” và đặc biệt hơn Justin bị cáo buộc đã hát nhép phần lớn thời lượng của chương trình.

Justin trong đêm diễn Newar.

Phóng viên Mesfin Fekadu của AP đã nhận xét Justin Bieber không xứng đáng với vị trí của một ngôi sao nhạc pop. Mesfin nói: “Cậu ấy dường như chỉ hé môi, vũ đạo chậm chạp và uể oải không hợp với tiếng beat đập”. Một số ý kiến cũng cho biết: “Justin lại hát nhép lần nữa, trong ca khúc She Don’t Like The Lights, Justin rất ít khi cử động theo tiếng beat của ca khúc”.

Một nhà báo địa phương tên là Chris Jordan của tờ Asbury Park cũng thất vọng về đêm diễn của giọng ca Baby: “Nếu coi Justin Bieber là nghệ sĩ trình diễn sẽ chẳng thể tin được, giọng cậu ấy mảnh và lạo xạo. Thật không may, vũ đạo cũng không hề khá khẩm hơn. Màn nhảy của Justin rất lỏng lẻo, cẩu thả. Justin nên để nguyên công việc vũ đạo ấy cho nhóm nhảy còn hơn”.

Áp lực đi tour liên tục khiến Justin Bieber từng vài lần bị nghi hát nhép, giọng của nam ca sĩ trẻ vốn không được lòng giới chuyên môn nhưng Justin đã nỗ lực cải thiện.


Nam ca sĩ lấy vũ đạo che giọng hát nhưng không thành công.

Không chỉ bị ném đá vì hát nhép mà Justin còn gây sốc cho người hâm mộ vì màn đút điện thoại của fan vào... vùng kín. Sau khi kết thúc một ca khúc, Justin đã yêu cầu khán giả không ném vật cứng lên sân khấu nhưng có vẻ các fan không chịu nghe lời. Sau một hồi phải vứt trả điện thoại về phía người hâm mộ, nam ca sĩ nhặt lấy một chiếc và vô tư thả vào quần trong, ngay vùng kín.

Video Justin đút điện thoại của fan vào vùng kín.

Mặc dù bị chỉ trích khá nhiều trong thời gian gần đây nhưng Justin cũng vừa nhận được tin vui, đĩa đơn Baby phát hành năm 2010 của anh vừa trở thành đĩa đơn đầu tiên được chứng nhận đĩa Kim cương sau 12 lần đoạt Bạch kim.

Theo Infonet

Tin tức mới nhất