Juun Đăng Dũng - RTee viết tiếp chuyện tình đơn phương, Nam Cường rủ Hà Thúy Anh hát Bolero

Juun Đăng Dũng - RTee, Nam Cường và Hà Thúy Anh tiếp tục là những nghệ sĩ bước vào cuộc đua Vpop tháng 5.

Juun Đăng Dũng - RTee viết tiếp chuyện tình đơn phương ở Chung kết Sing my song 2018

Juun Đăng Dũng và rapper RTee hiện đang trong Top 10 chuẩn bị cho đêm Chung kết Sing My Song 2018 diễn ra vào ngày 13/5 sắp tới. Dù ban đầu chỉ kết hợp đầy ngẫu hứng nhưng Juun Đăng Dũng và RTee lại đón nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả lẫn các HLV ở cuộc thi. 

Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc hành trình với Sing My Song 2018, cả hai không khỏi hồi hộp. Hiện tại, nếu tính tổng lượt xem cả video dự thi và bản lyrics video thì Friendzone - Yêu bạn được không của Juun Đăng Dũng và RTee ở tập 1 đang dẫn đầu với tổng lượt xem lên đến gần 8 triệu view. Ở vòng 2, Vội vàng lấy cảm hứng từ thơ Xuân Diệu của bộ đôi cũng nhận được nhiều lời khen từ các HLV và hội đồng chuyên môn. HLV Lê Minh Sơn còn khéo léo nhắn nhủ: "Chúc hai bạn mãi mãi bên nhau". 


"Yêu Bạn Được Không (Friendzone)" - Juun Đăng Dũng & RTee


"Vội Vàng" - Juun Đăng Dũng & RTEE 

Dù là hai nghệ sĩ độc lập nhưng Juun Đăng Dũng và RTee là hai người anh em rất thân với nhau ngoài đời và hợp ý trong âm nhạc. Trước tình cảm của khán giả dành cho bộ đôi, Juun Đăng Dũng và RTee cũng đã quyết định sẽ gắn bó với nhau lâu hơn nữa. Không chỉ dừng lại ở những ca khúc trong cuộc thi Sing My Song 2018 mà thời gian sắp tới, Juun Đăng Dũng và RTee ấp ủ rất nhiều dự án chung hợp tác cùng nhau. 

Juun Đăng Dũng và RTee đã tạo nên màu sắc riêng cho thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay. Juun Đăng Dũng sở hữu chất giọng nam trung, ấm, tình cảm còn RTee lại là một rapper ứng biến rất nhanh trên sân khấu. Cả hai còn có khả năng tự hát những ca khúc do mình sáng tác với phong cách riêng biệt không lẫn vào ai.

Chia sẻ thêm về đêm Chung kết, Juun Đăng Dũng và RTee vẫn giấu kỹ bài thi của mình dù một vài thí sinh khác đã "nhá hàng" với khán giả. Hai anh chàng vốn được khán giả quen thuộc với hình ảnh sôi động trên sân khấu chỉ tiết lộ sẽ thay đổi hình ảnh chững chạc hơn một chút và viết tiếp câu chuyện tình yêu đơn phương ở tập 1.

Nam Cường rủ Hà Thuý Anh ra MV Bolero Tuổi học trò

Cùng nhau rèn luyện trong chương trình Người kể chuyện tình, sau cuộc thi Nam Cường và Hà Thúy Anh cùng “bắt tay” trong một sản phẩm mới. Đây là một màn kết hợp đầy thú vị. Với những hình ảnh ấn tượng cùng giọng hát ngọt ngào, cả hai được xem là cặp đôi Bolero mới của làng nhạc Việt.

MV là câu chuyện về mối tình đầu thuở học sinh đầy trong sáng được thể hiện qua 2 sáng tác của Thanh Sơn và Song Ngọc là Tuổi học trò, Họp mặt lần cuối. Đây đều là những ca khúc bolero về tuổi học trò nổi tiếng một thời thường được vang lên mỗi dịp chia tay trường cũ.

Bước ra từ cuộc thi Bolero Người kể chuyện tình với giải thưởng Quán Quân, Nam Cường bén duyên hơn với các chương trình về nhạc trữ tình quê hương. 

Khi thực hiên dự án dành cho tuổi học trò lần, Nam Cường đã rủ người bạn mới của của mình là Hà Thuý Anh. Cô ca sĩ từng ghi dấu ấn trong chương trình The Voice đội ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai đã có khoảng thời gian dài làm việc cùng nhau nên khá ăn ý khi hát cũng như thể hiện trong MV Liên khúc Bolero Tuổi học trò.

Sau MV lần này cả hai tiếp tục ra mắt album Bolero Lưu bút ngày xanh. Với những sáng tác về thời cắp sách đến trường được biết bao nhiêu thế hệ yêu mến. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/juun-dang-dung-rtee-viet-tiep-chuyen-tinh-don-phuong-nam-cuong-ru-ha-thuy-anh-hat-bolero-n-153620.html

hà thúy anh Juun Đăng Dũng music video Nam Cường

Tin tức mới nhất