Kai Rooney âu yếm em trai mới sinh

Kai Rooney tỏ ra rất người lớn khi đón chào em trai mới sinh.

Sự có mặt của bé Klay Rooney đang tạo ra những xáo trộn nhất định trong không khí của gia đình Rooney. Ông bố Wayne Rooney đã có thêm một cậu quý tử để chăm sóc và quên đi những phiền muộn mà dư luận đang tạo ra xung quanh tương lai của anh ở Old Trafford. Trong khi đó, "cậu cả" Kai Rooney bắt đầu phải chia sẻ dần sự quan tâm của bố mẹ với em Klay.

Kai Rooney âu yếm em trai mới sinh 1

Trước khi Klay chào đời, Kai thường được bố mẹ cưng chiều hết mực vì là con cả. Thế nhưng, điều mà gia đình Rooney lo sợ với sự có mặt của Klay, rằng họ sẽ không thể cùng lúc quan tâm tới cả Kai và Klay như nhau đã không tồn tại. Kai rất ra dáng một cậu anh trai quan tâm tới em khi cùng bố tới bệnh viện để thăm em và mẹ, sau đó âu yếm bên cạnh em Klay khi mẹ Coleen và bố Wayne đón em về.

Kai Rooney âu yếm em trai mới sinh 2
Kai âu yếm em Klay.

Kai Rooney âu yếm em trai mới sinh 3
"Cậu cả" còn có mặt tại bệnh viện để chào đón em mình ra đời.

Kai Rooney âu yếm em trai mới sinh 4

Đây quả thực là những ngày ngập tràn hạnh phúc của gia đình Rooney và biết đâu, tiền đạo của Manchester United sẽ cảm thấy phấn chấn hơn và suy nghĩ lại về tương lai của mình với đội chủ sân Old Trafford trước những tin đồn liên tiếp khiến anh mệt mỏi vô cùng.

Kai Rooney âu yếm em trai mới sinh 5
Gia đình Rooney đang rất hạnh phúc.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất