KakaoTalk VN: Tinh thần Việt Nam trên ứng dụng nước ngoài

- Không chỉ là một phần mềm nhắn tin miễn phí, KakaoTalk còn mang đến các bạn trẻ ở Việt Nam một cái nhìn khác về các phần mềm miễn phí dành cho di động.

Ứng dụng KakaoTalk đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với tư cách nhà tài trợ chính cho cuộc thi lớn của cộng đồng giới trẻ, học sinh, sinh viên Việt Nam: Ngôi Sao Tuổi Teen 2012 (hay còn gọi là cuộc thi Miss Teen 2012).

Sự kiện ra mắt này của KakaoTalk, được cộng đồng những người sử dụng smartphone, đặc biệt là các bạn trẻ đánh giá là màn “chào sân” đẹp mắt của KakaoTalk tại thị trường Việt Nam, bởi đó là điều mà cộng đồng smartphone chưa từng được nhận trước đây đối với các ứng dụng nhắn tin như Viber hay Wechat.
 

Mai Hoa và Kiều Oanh - Top 12 Miss Teen 2012 đang thích thú trải nghiệm phần mềm KakaoTalk.

Tại Hàn Quốc, KakaoTalk là phần mềm nhắn tin miễn phí được yêu thích nhất.  Nguyễn Đình Đức (Du học sinh Việt Nam tại trường Đại học Konkuk, Seoul, Hàn Quốc) cho biết: “KakaoTalk là phần mềm nhắn tin khá phổ biến hiện nay ở Hàn Quốc nên hầu hết mọi người ở đây đều sử dụng. Cảm nhận của mình thì KakaoTalk xài rất ổn. Họ thường xuyên nâng cấp và thêm các icons rất vui nhộn.

Gần đây, KakaoTalk bổ sung chức năng Plus Friends của KakaoTalk cho phép người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ thần tượng sao K-pop dễ dàng kết nối với thần tượng của mình. Ngoài ra, người dùng có thể chơi game ngay trên ứng dụng, đăng nhập vào "mạng xã hội" dành cho smartphone”
 
Trong việc kết bạn, không cần biết số điện thoại, bạn vẫn dễ dàng tìm kiếm bạn bè qua ID KakaoTalk, đồng thời chủ động quản lý chặt chẽ danh sách bạn bè tránh tình trạng như một số phần mềm nhắn tin hiện nay “bị than phiền là chẳng quen biết mà cứ đâu đâu bay vào làm quen tá lả kiểu spam làm phiền” - Bạn Trương Đức Phương, biên tập viên tại Tp.HCM chia sẻ.

Không chỉ dừng ở đó, ngay sau khi ra mắt, KakaoTalk lập tức bổ sung ngôn ngữ hỗ trợ thứ 13 cho phần mềm là Tiếng Việt để giới trẻ Việt Nam có thể dễ dàng trải nghiệm được tất cả những tính năng thú vị của KakaoTalk. Đồng thời “việt hóa” hàng loạt các giao diện, sticker, item…. Động thái này, một lần nữa thể hiện sự tôn trọng và luôn đề cao nhu cầu người dùng smartphone tại Việt Nam của hãng.

Đáng chú ý nhất, mới đây KakaoTalk cho ra đời bộ “Sticker xinh xắn Tết con Rắn” cực kỳ đặc sắc và dễ thương. Những thông điệp như: Tết, Chúc mừng năm mới, Tết 2013,… giúp các bạn trẻ Việt Nam không chỉ thỏa sức thể hiện cảm xúc nhân dịp Tết đến cùng bạn bè, mà còn thể hiện đậm chất “tinh thần Việt Nam” ngay trên ứng dụng nước ngoài.
 

Tết lung linh với bộ sưu tập “Sticker xinh xắn Tết con Rắn” của KakaoTalk

Đặc biệt, KakaoTalk là phần mềm nhắn tin được tương thích với hầu hết các hệ điều hành nổi tiếng như iOS, Androind, Windowsphone, Bada, Blackberry. Chính vì thế, các bạn trẻ sẽ không phải lo lắng về việc liệu “dế yêu” của mình có tương thích với phần mềm nhắn tin miễn phí này hay không.


 
Với chức năng chính là nhắn tin, KakaoTalk cho phép các bạn trẻ không chỉ nhắn tin miễn phí không giới hạn bằng 3G và Wi-fi, chia sẻ hình ảnh và video nhanh chóng, chat nhóm với bạn bè không giới hạn số lượng. Bên cạnh đó, các bạn trẻ có thể tạo phong cách chat với thế giới emoticon sinh động, có âm thanh, sticker nhiều màu sắc, đa dạng và tự do thay đổi hình nền chat theo sở thích, tâm trạng.

Miss Teen 2012 - Nguyễn Thị Thu Trang chia sẻ: “KakaoTalk có giao diện rất đẹp mắt. Biểu tượng chia sẻ cảm xúc rất dễ thương,…nói chung là Trang rất thích dùng KakaoTalk vì sự đẹp mắt và thông minh của phần mềm này”.


 
Với KakaoTalk, cuộc trò chuyện giữa các bạn trẻ sẽ thú vị hơn rất nhiều thông qua chức năng thay đổi giọng nói Talking Tom và Ben có trong phần mềm. Bên cạnh đó, chức năng thu âm giọng nói chất lượng HD trong như pha lê và gửi SMS nhanh chóng sẽ giúp bạn có những giây phút thật sự thú vị.
 

Nguyễn Thanh Thanh Hương - Top 4 Miss Teen 2012 đang thu âm giọng nói để gửi SMS cho bạn mình bằng phần mềm KakaoTalk.

Với mong muốn đem đến những lợi ích thực sự cho người sử dụng điện thoại thông minh, KakaoTalk đang là phần mềm chat được 75 triệu người trên trên thế giới tin tưởng sử dụng tại 230 quốc gia.

Tải free phần mềm  KakaoTalk  trên Google Play và App Store để trải nghiệm các tính năng hấp dẫn hoặc truy cập website của KakaoTalk tại Việt Nam để biết thêm chi tiết: kakao.vn.

Anh Vũ - 2Sao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao