Kanye West thản nhiên để Kim khoe hết vòng 1 trước mặt những người đàn ông khác

Kim Kardashian lại gây chú ý với kiểu ăn mặc táo bạo ngay khi chồng cô - Kanye West - đang đi bên cạnh.

Hôm 30/8, Kim Kardashian đã xuất hiện trên đường phố và tiếp tục gây chú ý với chiếc áo xuyên thấu, thấy rõ cả vòng 1. Chồng của cô - Kanye West - cũng đi bên cạnh. Nhưng gương mặt của rapper nổi tiếng có vẻ bàng quan, anh chẳng mấy bận tâm khi vợ của mình đang phô bày đôi gò bồng đảo ngay giữa phố, trước mặt rất nhiều người đàn ông thi nhau chụp ảnh cô. Thậm chí, trang Dailymail còn cho rằng Kanye chính là stylist chọn trang phục cho vợ.

Kim Kardashian lại diện đồ xuyên thấu thấy rõ cả vòng 1

Kanye West cũng xuất hiện bên vợ trên phố

Nhưng gương mặt của anh có vẻ chẳng bận tâm
về chuyện vợ đang khoe ngực trước mặt nhiều người

Thậm chí, trang Dailymail còn cho rằng Kanye chính là người chọn trang phục cho vợ

Rất nhiều nam giới là paparazzi đang thi nhau ghi lại cảnh Kim khoe ngực

Kanye chỉ âm thầm đi phía sau vợ

Ngoài ra, Kanye West còn vừa gây xôn xao khi đăng lên Twitter bức ảnh một người mặc chiếc áo có hình ghép giữa album của anh với album "1989" của Taylor Swift. Kanye ghi kèm chú thích: "Tình yêu đồng nhất". Điều này khiến người ta tò mò: Liệu có phải Kanye đang đưa ra lời giảng hòa với Taylor?

Kanye West đăng ảnh như muốn giảng hòa với Taylor Swift

Giữa Taylor Swift và Kanye West nổ ra mâu thuẫn khi rapper này phát hành bài hát "Famous" với lời lẽ xúc phạm Taylor. Kanye nói rằng anh đã gọi điện cho Taylor để xin phép trước khi tung ra bài hát. Phía Taylor thì phủ nhận điều này. Không lâu sau đó, Kim Kardashian đã đăng lên đoạn video chứng minh Kanye đã thật sự gọi điện hỏi ý kiến Taylor. Tại lễ trao giải VMAs 2016 vừa qua, Kanye cũng bất ngờ nhắc đến Taylor trên sân khấu.
Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất