Karik đăng ảnh, xin lỗi từng 'đá xéo' Sơn Tùng M-TP, 'tập đoàn Sky' rần rần vào hỏi 'bao giờ Tùng comback?'

Không chỉ vậy, các Sky còn mong chờ vào màn kết hợp của 'boss' và Karik trong tương lai.

Mới đây, Karik bất ngờ đăng ảnh chụp chung với Sơn Tùng M-TP. Kèm theo đó, chủ nhân hit Người lạ ơi chia sẻ rằng, 2 người đã nói chuyện với nhau về âm nhạc, cuộc sống suốt 3 tiếng đồng hồ. "3 tiếng đồng hồ nói về nhạc nhẽo, cuộc sống và tương lai... như 2 ông già thật sự!" - Karik viết.


Dù đeo khẩu trang nhưng ai cũng nhận ra đây chính là Karik và Sơn Tùng M-TP.

Đồng thời, Karik cũng lên tiếng xin lỗi Sky vì đã từng 'đá xéo' Sơn Tùng M-TP cách đây 3 năm là 'anh chàng chuyên mượn tác phẩm'. Karik comment dưới post của mình rằng:

"Dù 1 comment của bạn nào đó đã xoá nhưng mình sẽ type lại để mọi người, nhất là Sky rõ sự việc nhé!

Trước tiên mình xin thừa nhận mình từng đá xéo Tùng về việc cách đây 3 năm! Và qua sự việc bốc đồng đó Rik nhận thấy mình đã sai và cho đến trước tết 2018 Rik đã suy nghĩ và nhắn tin xin lỗi trực tiếp Tùng. Và đến nay mình với Tùng là những người bạn với nhau như bao người khác. Qua sự việc của quá khứ có người bỏ qua, có người không, nhưng dù sao đi nữa cũng cho mình gửi 1 lời xin lỗi đến Fan Tùng (Sky) 1 cách chân thành.

Mình hay Tùng cũng chỉ muốn có thêm 1 người bạn trong cuộc sống âm nhạc, nếu các bạn bỏ qua được cho Rik, Rik xin cảm ơn, còn không cũng không sao, những điều tốt đẹp vẫn sẽ tiếp diễn sau đó. Và đây là những dòng cuối Rik xin đóng lại câu chuyện này, cảm ơn mọi người đã đọc".


 Karik xin lỗi và khép lại câu chuyện 'đá xéo' Sơn Tùng 3 năm trước.

'Tập đoàn Sky' hầu hết đồng tình với lời xin lỗi của Karik. Nhưng dù bức ảnh được chủ nhân đăng trên trang cá nhân Karik, Sky vẫn rần rần vào hỏi thăm 'boss' của mình bao giờ comeback. Phải chăng, bởi sự vắng mặt quá lâu của giọng ca Lạc trôi trên thị trường âm nhạc đã khiến các Sky sốt ruột.

Không chỉ bỏ qua chuyện cũ, các Sky cũng mong chờ sự hợp tác của 2 cá tính âm nhạc này trong tương lai. Dù Karik sau đó nói khéo mình và đồng nghiệp chỉ bàn chuyện cuộc sống, không nói chuyện âm nhạc, thì cũng không thể dịp tắt được hy vọng của các fan. Bởi lẽ ngay từ khi đăng status, chính nam Rapper đình đám đã viết là 2 người đã bàn chuyện âm nhạc cùng nhau.

2 cá tính âm nhạc Karik và Sơn Tùng M-TP mà kết hợp với nhau thì quả là tuyệt vời, Vpop có thể sẽ có thêm những sản phẩm âm nhạc đặc sắc, thậm chí là 'bom tấn'. Đến nay, tín hiệu trở lại với âm nhạc của Sơn Tùng M-TP vẫn bặt vô âm tín. Tuy nhiên, các fan của Sơn Tùng M-TP và Karik hãy cùng kiên nhẫn chờ đợi nhé, biết đâu đấy, 'món ăn ngon bao giờ cũng được dọn ra sau cùng' mà.

Theo Đất Việt


karik Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất