Karik nói về mối tình với 'hot girl quân nhân' Vì yêu mà đến trong MV mới?

Cư dân mạng cho rằng ca khúc "Người lạ ơi!" mới phát hành của Karik ngụ ý nói về "mối tình chết yểu" với cô gái trong "Vì yêu mà đến".

Sau những ồn ào trên mạng xã hội về chuyện tình yêu với "hot girl quân nhân" Huyền Thương, mới đây Karik đã chứng thức cho ra mắt MV mới mang tên Người lạ ơi!


MV "Người lạ ơi!" Karik

Không nói quá nhiều về MV mới, chủ nhân của bản hit Anh không đòi quà tâm sự trên fanpage: "Ai rồi cũng có lúc mệt mỏi và muốn chia sẻ những tâm tư của mình cùng 1 ai đó dù là người xa lạ. Không mong cầu xa vời, chỉ cần bình yên và bình yên là đủ. Karik, Châu Đăng Khoa và Orange xin dành tặng bài hát này cho tất cả mọi người, nhất là những người mang tâm hồn cô đơn!".

Karik nói về mối tình với hot girl quân nhân Vì yêu mà đến trong MV mới?-1Karik nói về mối tình với hot girl quân nhân Vì yêu mà đến trong MV mới?-2

Những lời nhắn nhủ đơn giản nhưng lại khiến người đọc cảm thấy buồn man mác, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận trên fanpage của Karik rằng phải chăng anh đang ám chỉ về mối tình chóng vánh vừa qua. Lời chia sẻ của Karik nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng mạng với hơn 34 ngàn lượt yêu thích, hơn 10 ngàn lượt chia sẻ.

Người lạ ơi! là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa được thể hiện bởi Karik và Orange, MV của ca khúc này được được phát hành trên Youtube vào ngày 6/1.

Karik là rapper khá nổi tiếng của làng nhạc Việt, anh được công chúng biết đến qua hit bự Anh không đòi quà. Sau khi tham gia chương trình thực tế Vì yêu mà đến, tên tuổi của Karik được phủ sóng rộng rãi tới mọi tầng lớp khán giả. Việc nhận lời kết đôi cùng Huyền Thương trong chương trình đã nhận được sự tán thưởng của khán giả, bởi chàng trai đào hoa khó tính Karik cuối cùng cũng tìm được tình yêu của mình.

Karik nói về mối tình với hot girl quân nhân Vì yêu mà đến trong MV mới?-3

Karik nói về mối tình với hot girl quân nhân Vì yêu mà đến trong MV mới?-4

Thế nhưng ngay khi tập 17 của Vì yêu mà đến lên sóng, Karik đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định anh và Huyền Thương không đến với nhau do nhiều yếu tố tác động bên ngoài.

Trước lời tuyên bố trên, Huyền Thương cho biết sau khi rời chương trình, cô và Karik đã trò chuyện nhiều hơn và đi ăn với nhau. Nhưng qua một thời gian tìm hiểu cả hai người quyết định giữ mối quan hệ ở mức bạn bè và không tiến tới tình yêu nam nữ. Và Huyền Thương cũng cảm thấy khá thoải mái trước quyết định này.

Hiện tại, cặp đôi có thi thoảng liên lạc với nhau để hỏi thăm về sức khỏe, công việc và cuộc sống.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vì yêu mà đến karik Vpop music video

Tin tức mới nhất