Siêu mẫu Victoria's Secret hé lộ chuyện tình với em chồng Ivanka Trump

Thiên thần Victoria's Secret - Karlie Kloss chia sẻ mối tình của cô với em chồng Ivanka không hề dễ dàng vì mối liên hệ mật thiết của anh với gia đình Tổng thống Mỹ - Donald Trump.

Mới đây, chia sẻ trên tạp chí Vogue, thiên thần Victoria's Secret Karlie Kloss đã có những chia sẻ hiếm hoi về cuộc đính hôn giữa cô và Joshua Kushner - em chồng Ivanka Trump. 

Joshua Kushner sinh năm 1985 là doanh nhân người Mỹ. Anh trai Joshua là Jared Kushner - cố vấn cao cấp kiêm con rể của Tổng thống Mỹ - Donald Trump.

Cách đây vài tuần, Joshua Kushner đã cầu hôn chân dài 26 tuổi và được cô chấp thuận. Hai người chính thức công bố tin tức đính hôn vào ngày 25/7 thông qua bài đăng trên trang cá nhân. 

Trước bài phỏng vấn với Vogue, Karlie Kloss và Joshua Kushner đều không chia sẻ thêm bất kỳ điều gì về chuyện tình cảm của hai người cũng như cuộc hôn nhân sắp diễn ra trong năm 2019. 

Siêu mẫu Victorias Secret hé lộ chuyện tình với em chồng Ivanka Trump-1
Siêu mẫu Karlie Kloss chia sẻ về chuyện đính hôn với em chồng của Ivanka Trump.

Siêu mẫu 26 tuổi đã thẳng thằng từ chối nhắc đến chuyện tình cảm khi trả lời phỏng vấn trên tờ New York Times khi nói: "Mối quan hệ của tôi không liên quan gì đến cuộc phỏng vấn này". Tuy nhiên, đến với tạp chí Vogue số tháng 10, cô lại hào phóng chia sẻ thêm nhiều thông tin hơn. 

Karlie Kloss nhận xét bạn trai là người đàn ông lãng mạn và ngọt ngào. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận ở bên cạnh anh không phải là điều dễ dàng. Điều này không phải xuất phát từ bản thân Joshua Kushner mà đến từ mức độ liên hệ mật thiết giữa gia đình anh và gia đình Tổng thống Mỹ Donald Trump. 

Thiên thần Victoria's Secret nhấn mạnh cô và Joshua Kushner là tình yêu tự do và độc lập, không hề mang bất kỳ dấu vết chính trị nào.

"Josh và tôi chia sẻ với nhau những điều tự do nhất để có thể tận hưởng cuộc sống theo cách chúng tôi muốn và cùng nhau bước đi. Chúng tôi thật sự phát triển cùng nhau nhưng theo một cách độc lập và chuyên nghiệp trong 6 năm hẹn hò.

Josh hiểu rằng đằng sau hình ảnh siêu mẫu, tôi chỉ là cô gái kỳ quặc, hiếu kỳ với mọi thứ trên đời. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao anh ấy yêu tôi", Karlie Kloss bày tỏ.

Siêu mẫu Victorias Secret hé lộ chuyện tình với em chồng Ivanka Trump-2
Chân dài khẳng định không dễ dàng khi yêu Joshua Kushner vì mối quan hệ của gia đình anh với Tổng thống Mỹ.

Sau khi báo chí đưa tin về cuộc đính hôn, siêu mẫu 26 tuổi cũng gián tiếp xác nhận thông tin thông qua một bài đăng trên trang cá nhân. "Yêu anh hơn những lời em có thể nói. Josh, anh là người bạn thân nhất và là tri kỷ của em. Em không thể chờ đến khi chúng ta ở bên nhau mãi mãi nữa. Nói đồng ý một triệu lần”, Kloss viết.

Bên cạnh đó, chân dài người Mỹ cũng không xác nhận gì về tin đồn cô sẽ chuyển sang đạo Do Thái để phù hợp với gia đình của Kushner, như cách mà Ivanka Trump đã làm.

Karlie Kloss khẳng định: "Tôi sẽ đưa ra quyết định của riêng mình mặc cho những gì công chúng và các phương tiện truyền thông bàn tán. Tôi đã chọn được người đàn ông tôi yêu bất chấp có bất kỳ biến cố gì có thể xảy ra".

Joshua Kushner và Karlie Kloss bắt đầu hẹn hò từ năm 2012. Hai người luôn kín tiếng về mối quan hệ tình cảm này. Trong một cuộc phỏng vấn với People cách đây vài năm, Kloss tiết lộ cô rất trân trọng việc Joshua Kushner không làm trong ngành thời trang. Bởi những lúc ở bên người yêu, cô có thể tạm thời quên đi công việc. Họ người thường cùng nhau du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Siêu mẫu Victorias Secret hé lộ chuyện tình với em chồng Ivanka Trump-3
Karlie Kloss nói rằng cô đã mối tình kéo dài 6 năm đầy ngọt ngào với bạn trai.

Karlie Kloss sinh năm 1992, cao 1,85 m và gia nhập làng mẫu từ năm 16 tuổi. Sau khi bước chân vào giới thời trang, cô nhanh chóng trở thành chân dài đắt giá được các nhà mốt quốc tế lựa chọn bởi vóc dáng chuẩn cùng gương mặt sắc sảo.

Năm 2009, Vogue Paris vinh danh Karlie Kloss trong danh sách 30 người mẫu hàng đầu của thập niên 2000. Cô được đông đảo công chúng biết đến khi trở thành thiên thần của show diễn nội y lớn nhất thế giới Victoria's Secret vào năm 2011. 


Theo Zing


Karlie Kloss Ivanka Trump Victoria's Secret

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao