Kathy Uyên: 'Cách hấp dẫn đàn ông tốt nhất là để mọi thứ thật tự nhiên'

"Người phụ nữ muốn mình hạnh phúc thì không nên ngồi một chỗ mà hãy tự vẽ ra cho người đàn ông của mình một cái bản đồ và khiến họ làm theo" – Kathy Uyên nhấn mạnh.

Tối 19/10, tập 4 Chuyện tối nay với Thành được phát sóng với sự tham gia của khách mời Kathy Uyên. Với chủ đề về phụ nữ và tình yêu, nữ diễn viên Em chưa 18 đã có những chia sẻ thú vị về mẫu người đàn ông lý tưởng của đời mình.
 


Clip Kathy Uyên chia sẻ về cách giữ tình yêu.

Trước đó, Kathy Uyên được biết đến là diễn viên, ca sĩ của showbiz Việt. Trở về Việt Nam và ghi dấu ấn với làng điện ảnh Việt bằng vai diễn cô cảnh sát một mình nuôi con trong bộ phim Chuyện tình xa xứ năm 2009, Kathy Uyên đã có 8 năm ở Việt Nam tạo dựng tên tuổi.

Hơn 8 năm ghi dấu ở lĩnh vực diễn xuất, Kathy "dắt túi" nhiều kinh nghiệm diễn xuất qua các bộ phim: Chuyện tình xa xứ, Để Mai tính, Âm mưu giày gót nhọn, Em chưa 18…

Kathy Uyên cũng gặt hái nhiều thành quả khi đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc (Cánh Diều Vàng 2008) và Nữ diễn viên chính xuất sắc (Cánh Diều Vàng 2013). Sở hữu nhan sắc nổi bật, gương mặt thanh tú, thông minh và tinh tế của Kathy đã khiến cánh mày râu bị "đốn tim" và... đổ gục.

Kathy Uyên: Cách hấp dẫn đàn ông tốt nhất là để mọi thứ thật tự nhiên-1
Kathy Uyên và Trấn Thành trong "Chuyện tối nay với Thành".

Dù lớn lên ở trời Tây với những suy nghĩ mới mẻ, hiện đại trong chuyện tình cảm nhưng Kathy Uyên luôn tạo dựng cho mình khoảng cách để đối phương ở thế chủ động. Kathy Uyên cho biết, đó không phải do cô không mãnh liệt trong tình yêu mà chỉ là một chiêu thức để chấm điểm mức độ quan tâm của đối phương dành cho mình.

Trong cuộc trò chuyện với MC Trấn Thành, nữ diễn viên Âm mưu giày gót nhọn cho biết cô từng có khoảng thời gian hạnh phúc với mối tình hơn 10 năm dù cả hai chưa từng công bố với khán giả. Dù đã tính đến chuyện về chung một nhà nhưng cuối cùng, Kathy Uyên và tình cũ không thể đến với nhau. 

Từng yêu, từng chia tay và có thời gian đau khổ, từng chết đi sống lại vì vết thương lòng nhưng cuối cùng, Kathy chọn cho mình sự mạnh mẽ, dứt khoát để dễ dàng từ bỏ và chấp nhận. Điều này cũng giúp cô vui vẻ hơn để cảm nhận cuộc sống theo chiều hướng tích cực.

Trải qua nhiều mối tình, Kathy Uyên thú nhận cô đã rút ra cho mình nhiều bài học xương máu. Thế nên dù yêu ai, nữ diễn viên luôn dặn lòng phải luôn sáng suốt trong mọi cuộc tình.
 

Kathy Uyên: Cách hấp dẫn đàn ông tốt nhất là để mọi thứ thật tự nhiên-2
Cô tiết lộ bí quyết để giữ chân đàn ông trong chương trình.

“Đàn ông nào cũng luôn muốn người phụ nữ của mình hạnh phúc. Và người phụ nữ muốn mình hạnh phúc thì không nên ngồi một chỗ mà hãy tự vẽ ra cho người đàn ông của mình một cái bản đồ và khiến họ làm theo. Nhờ cách này, một nửa của mình sẽ biết họ cần phải làm gì để cả hai cùng hạnh phúc” – Kathy Uyên nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, cô cũng khuyên mọi người không nên xem bạn trai là tất cả. Người đẹp sinh năm 1981 bày cách: “Cách hấp dẫn đàn ông là để mọi thứ thật tự nhiên. Để đàn ông họ tôn trọng và nâng niu mình, người phụ nữ phải luôn biết tạo ra hạnh phúc.

Bất kể đàn ông nào họ cũng muốn về một ngôi nhà toàn những điều vui vẻ, hạnh phúc chứ hoàn toàn không muốn trở về nơi áp lực, căng thẳng. Bởi thế khi yêu một chút ghen cũng thú vị, nhưng ghen nhiều sẽ khiến người ta mệt và đánh mất hạnh phúc”.

Kathy Uyên: Cách hấp dẫn đàn ông tốt nhất là để mọi thứ thật tự nhiên-3


Cũng trong cuộc nói chuyện với ông xã Hari Won, Kathy Uyên có những quan điểm riêng về việc phụ nữ hiện nay không muốn lập gia đình mà chỉ yêu để không bị ràng buộc cũng như khó hòa hợp nhau so với thuở hẹn hò. Cô phản đối và cho rằng tình yêu muôn màu sắc hơn, mặn nồng hơn thì cả hai phải biết san sẻ, dung hòa.

Từng có mối tình kéo dài hơn 10 năm và nghĩ về đám cưới, trải qua nhiều sóng gió, Kathy giờ đã thay đổi suy nghĩ. Cô cho rằng hôn nhân không phải là tất cả bởi không phải cứ kết hôn, là vợ là chồng thì mới hạnh phúc.

Đồng thời nữ diễn viên 36 tuổi khẳng định nếu là phụ nữ đừng nên hi sinh như những gì ông bà nói trước đó. “Nếu mình cứ hy sinh thì mình cứ phải hy sinh hoài. Nếu mình đòi hỏi sự tôn trọng thì người khác ngay lập tức phải tôn trọng mình. Còn nếu người ta thấy mình muốn hy sinh thì họ sẽ cho mình hy sinh tiếp. Nói chung mình cần nói rõ quan điểm của mình để nhận được sự tôn trọng”, cô bộc bạch.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Showbiz Việt Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất