Kathy Uyên đầy uy quyền, bí ẩn trong đêm Halloween

(2Sao) - Vốn là một nghệ sĩ trở về từ Mỹ nên đối với Kathy Uyên, dù đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam nhưng Haloween vẫn là một ngày lễ rất quan trọng trong năm.

Tối qua 31/10/2015, cùng với rất nhiều bạn bè thân thiết, Kathy Uyên đã có một đêm Halloween đáng nhớ. Lấy cảm hứng từ quân Q trong bài Tây, Kathy Uyên đã tự tay lên ý tưởng, phác thảo bản thiết kế, chọn cho bộ váy “hoàng hậu” của mình.




Tuy nhiên, thay vì giữ nguyên bản gốc, Kathy Uyên đã mạnh dạn thay đổi một vài chi tiết trên bộ váy để thể hiện được cá tính riêng của cô cũng như phù hợp với không gian đêm tiệc. Để tạo hình “hoàng hậu” trở nên bắt mắt, nữ diễn viên quyết định diện mái tóc rực rỡ cũng như hóa trang hoàn toàn khuôn mặt của mình theo đúng hình mẫu của một “hoàng hậu” uy quyền, bí ẩn trong bộ bài Tây.




Vốn là những người bạn rất thân của Kathy Uyên, chàng ảo thuật gia Việt kiều Petey Majik Nguyễn và nữ diễn viên Yaya Trương Nhi cũng góp mặt trong đêm tiệc với những tạo hình đặc biệt không kém. Nếu Petey Majik Nguyễn chọn cách hóa thân vào nhân vật người sói nổi tiếng của Hollywood thì Yaya Trương Nhi lại trung thành với phong cách sexy của mình với điểm nhấn là đôi môi được tô đậm ấn tượng.






Trở về từ Mỹ và bất ngờ thành công với vai trò diễn viên (Để mai tính) và nhà làm phim (Âm mưu giày gót nhọn). Kathy đang ấp ủ thêm nhiều kế hoạch khác để tạo nên một môi trường điện ảnh chuyên nghiệp, chính thống tại Việt Nam.

Trong đó, vào tháng 12 này, cô sẽ mở lớp hướng dẫn diễn xuất dành cho các bạn trẻ có đam mê cũng như những ngôi sao trẻ muốn trau dồi khả năng của mình. Trước khi được công chúng Việt đón nhận, ngoài khả năng diễn xuất thiên bẩm, Kathy Uyên còn có 5 năm theo học lớp diễn xuất tại Hollywood với sự giảng dạy của các chuyên gia hàng đầu. Vậy nên, với Kathy Uyên, diễn xuất không chỉ đơn thuần là nắm bắt cảm xúc mà đó còn là những kỹ thuật cần được khổ luyện theo thời gian.






Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao