Kathy Uyên quyến rũ nhiều người đàn ông cùng một lúc

(2Sao) – Trong phim Bộ ba rắc rối, Kathy Uyên vào vai một cô nàng cá tính, xinh đẹp, biết cách khiến nhiều người đàn ông bị quyến rũ cùng một lúc.

Đến với dự án phim được xem là Tèo Em phiên bản nữ - Bộ ba rắc rối, Kathy Uyên vào vai một cô nàng cá tính, xinh đẹp, biết cách khiến nhiều người đàn ông bị quyến rũ cùng một lúc.

Về nhân vật với tính cách rất đa dạng trong phim, Kathy cho hay: “Hoàng Mỹ là một phụ nữ cá tính, độc lập, mãnh mẽ, luôn biết những gì mình muốn và không sợ phải đối mặt với những trở ngại trong cuộc sống. Cô đại diện cho người luôn bảo vệ những phụ nữ khác, yếu đuối hơn.” Đây chính là một trong số lý do Kathy thích Hoàng Mỹ.




“Do tính cách có phần hơi nam tính nên cách giải quyết vấn đề của Hoàng Mỹ thường nghiêng về hành động. Trong trường hợp hành động không giải quyết được, cô ấy sẽ đổi “phương án tác chiến” trở thành một cô nàng gợi cảm và quyến rũ, đầy quyền lực trong mắt nam giới” - nữ diễn viên tiết lộ thêm về nhân vật trong phim.

Vì muốn chuẩn bị tốt nhất cho vai diễn này, Kathy đã tham gia một số lớp võ thuật để có được những tư thế mạnh mẽ, dứt khoát thể hiện được tinh thần “tả xung hữu đột” của Hoàng Mỹ. Ngoài ra, vì Hoàng Mỹ là phụ nữ tự tin, nóng bỏng một cách tự nhiên nên Kathy đã tìm đến bộ môn khiêu vũ bởi nhảy múa giúp cơ thể được giải phóng, chuyển động tự nhiên nhất.



Nhìn lại mình, Kathy cho biết cô không can đảm bằng Hoàng Mỹ, đôi khi Kathy cũng hơi nhát và cẩn thận hơn trong những tình huống nguy hiểm. Trong công việc, Kathy phải lên kế hoạch rất nhiều và bám sát theo nó; còn Hoàng Mỹ thì ngẫu hứng hơn. “Đôi khi Kathy cũng muốn mình được như Hoàng Mỹ để đầu óc được vô tư hơn, không phải lo lắng quá nhiều.” – Cô chia sẻ.



Trong phim, Kathy có nhiều pha hành động nguy hiểm trong các cảnh rượt đuổi, đánh đấm. Không chỉ có thế, nữ diễn viên còn phải thử sức với việc điều khiển nhiều loại phương tiện giao thông đặc biệt ở Việt Nam như xe ba gác, xe jeep, xe bò… Được biết, Kathy chưa từng lái xe máy sau 6 năm sống ở Việt Nam vì sự náo nhiệt, đông đúc của giao thông. Khi đạo diễn yêu cầu Kathy phải lái xe ba gác tốc độ cao trong một số cảnh hành động, cô đã thầm nghĩ “đây là điệp vụ bất khả thi!”




Nhưng với bản tính thích chinh phục thử thách và tinh thần làm việc chuyên nghiệp, cô đã tập lái xe ba gác với đội cascadeur ở Sài Gòn, tiếp tục thực hành khi ra đến Hội An. “Khi mới tập lái xe ba gác, Kathy hồi hộp và hơi sợ nhưng sau vài buổi tập do đã quen xe nên cảm thấy dễ điều khiển hơn, giúp Kathy tự tin hơn. Bởi vậy, tới lúc ra hiện trường, tới buổi quay thứ hai là Kathy đã có thể tự quay đầu xe trở về điểm xuất phát, chờ đạo diễn hô “Action” là đạp số, vặn ga chạy ngon ơ không cần tổ thiết kế giúp nữa.” – Kathy nói.



Với vai Hoàng Mỹ, Kathy có một thử thách khác. Trước đây, cô chuyên vào vai Việt kiều nên không gặp nhiều khó khăn về ngôn ngữ, giúp việc diễn xuất dễ dàng hơn. Lần này, cô vào vai một cô gái sinh ra và lớn lên ở VN nhưng đi du học trên dưới 10 năm nên vai diễn này đã khiến Kathy phải dành nhiều thời gian và tâm sức hơn.

“Thật không dễ để xử lý các lời thoại với nhiều cụm từ, câu nói thuần Việt! Kathy phải tìm hiểu nghĩa của nhiều từ, cụm từ vốn quen thuộc với người Việt nhưng với Kathy chúng quá mới mẻ, xa lạ. Sau đó, Kathy phải tập phát âm sao cho đúng, tìm được nhịp điệu của từng câu thoại. Kathy cứ lặp đi lặp lại thoại nhiều lần cho đến khi cảm thấy quen thuộc với chúng để diễn tả một cách tự nhiên nhất.” – Nữ diễn viên tâm sự. Cô cho biết cảm thấy rất vui vì sau Bộ ba rắc rối khả năng tiếng Việt và hiểu biết về văn hóa Việt Nam của mình đã tiến bộ hơn.




Đối với Kathy, phim Bộ ba rắc rối có một ý nghĩa rất lớn. Hoàng Mỹ đã muốn tìm đến chân trời mới, rộng mở hơn, từ chối tiếp tục gắn bó với quê hương và cả nghề truyền thống của gia đình. Nhưng rồi, Hoàng Mỹ đã nhận ra nguồn cội là điều không ai có thể quên, không được chối bỏ và sự vô giá của văn hoá truyền thống. Hoàng Mỹ khiến Kathy nhớ đến quyết định về Việt Nam 6 năm trước cũng vì Kathy muốn tìm lại nguồn cội, cái gốc văn hoá của gia đình mình. Ngoài ra, đây là bộ phim về nữ giới, đề tài mà Kathy cảm thấy thú vị và thật sự muốn thực hiện nhiều bộ phim như thế này nữa.




Bộ ba rắc rối dự kiến ra mắt từ ngày 15.05.

Đỗ An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao