Katy Perry đỡ đẻ tại nhà cho chị gái

Nữ ca sĩ hào hứng tiết lộ về kỳ tích của mình trên Twitter hôm 13/9.

Bên cạnh tài năng ca hát, Katy Perry còn rất giỏi trong vai trò là "bà đỡ mát tay" cho chị gái cô. Giọng ca The Roar vừa giúp chị sinh hạ em bé vào chiều thứ 3. Ngay sau đó, cô vẫn đủ sức tới phòng thu âm để làm việc thâu đêm.

Trên Twitter, Katy chia sẻ: "Vừa giúp con của chị gái chào đời lúc 2h chiều và sau đó tôi lại tới studio lúc 8h tối". Nữ ca sĩ tự hào vì "có thể làm được cả hai việc" trong một ngày.

Katy và chị gái, Angela Hudson.

Đây là lần thứ hai Katy Perry giúp chị gái sinh con. Lần đầu tiên vào năm 2014 khi chị cô, Angela Hudson, sinh con đầu lòng. Ngôi sao 30 tuổi tiết lộ: "Cuối cùng tôi có thể thêm thành tích 'giúp em bé chào đời trong phòng khách' vào hồ sơ lý lịch của mình! Đó là một điều kỳ diệu trong ngày".

Katy rất khéo léo trong chuyện đỡ đẻ mặc dù chưa một lần sinh con. Nữ ca sĩ vốn yêu trẻ nhỏ và luôn mong sớm được làm mẹ. Trong cuộc phỏng vấn vào năm 2011, thời vẫn đang chung sống với chồng cũ - danh hài  Russell Brand, cô thổ lộ trên talkshow: "Tôi rất muốn có con. Tôi nghĩ đó cũng là một trong những lý do mọi người lập gia đình. Đặc biệt khi kết hôn, bạn thường chọn người có thể trở thành một bạn đời tốt, một người cha tốt".

Katy rất yêu mến và thân thiện với các em nhỏ. Trong chuyến từ thiện ở Ninh Thuận
hồi tháng 5, cô đến tận nhà những hộ khó khăn để trò chuyện, giúp đỡ những em bé
 thiệt thòi.


Katy Perry hiện hẹn hò tài tử Orlando Bloom. Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ E!News, Orlando đang lên kế hoạch cầu hôn Katy vào năm nay.
Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất