Katy Perry, Taylor Swift kiếm được bao nhiêu tiền trong năm qua?

Nhờ những hoạt động âm nhạc nổi bật, ca sĩ Katy Perry và Taylor Swift góp mặt vào danh sách những người kiếm tiền nhiều nhất trong năm, theo tạp chí Forbes.

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 nghệ sĩ/vận động viên/nhân vật giải trí kiếm tiền nhiều nhất thế giới, tính từ ngày 1/6/2017 đến 1/6/2018. Con số thu nhập do Forbes công bố được ghi rõ là "trước khi khấu trừ thuế cũng như những chi trả cho người quản lý, luật sư và công ty đại diện". Trong lĩnh vực âm nhạc, nhóm nhạc đến từ Ireland U2 dẫn đầu với số tiền 118 triệu USD. U2 là nhóm nhạc theo đuổi phong cách rock gồm các thành viên Bono, The Edge, Larry Mullen Jr. và Adam Clayton.

2sao.vn | Photobook

Vị trí thứ hai gọi tên ban nhạc người Anh Coldplay với số tiền 115,5 triệu USD. Coldplay lần đầu tiên trình diễn trước khán giả hồi năm 1996, bao gồm các thành viên Chris Martin, Jonny Buckland, Guy Berryman và Will Champion. Hiện, đây được xem là một trong những nhóm nhạc thành công nhất của thiên niên kỷ với số lượng album bán được hơn 50 triệu bản.

2sao.vn | Photobook

Ca sĩ người Anh Ed Sheeran kiếm được 110 triệu USD trong năm qua. Anh trở nên nổi tiếng toàn cầu với bản hit đình đám Shape of you. Ngoài ra, đĩa đơn Thingking out loud cũng giúp anh giành được 2 giải Grammy vào năm 2016 ở hạng mục Bài hát của năm và Trình diễn đơn ca nhạc pop xuất sắc nhất.

2sao.vn | Photobook

Bruno Mars là ca nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất thu âm người Mỹ. Trước hiện tượng Uptown Funk!, tên tuổi của ngôi sao xứ cờ hoa gắn liền với các ca khúc như Just the way you are, Grenade, The lazy song...Theo thống kê của Forbes, anh kiếm được 100 triệu USD trong năm nay.

2sao.vn | Photobook

Năm 2018 cũng được đánh giá là thành công với ca sĩ Katy Perry, khi cô được mời vào ghế nóng American Idol và biểu diễn trên nhiều sân khấu lớn. Với 83 triệu USD, giọng ca Dark Horse cũng góp mặt trong danh sách này.

2sao.vn | Photobook

Đối thủ của Katy Perry, Taylor Swift đuổi theo sát sao với 80 triệu USD. Các chuyên gia dự đoán giọng ca sinh năm 1989 sẽ thăng bậc đáng kể trong bảng xếp hạng vào năm sau, nhờ vào nguồn thu khổng lồ từ tour diễn quảng bá cho album phòng thu thứ sáu của cô, Reputation Stadium.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ thu về số tiền lớn từ hoạt động âm nhạc, ông xã Beyonce, rapper Jay-Z còn sở hữu thương hiệu thời trang riêng với số tiền kiếm được hàng năm là không hề nhỏ. Giọng ca Family Feud góp mặt trong danh sách với 76.5 triệu USD.

2sao.vn | Photobook

Ban nhạc rock người Mỹ Gun's Roses thu về số tiền 71 triệu USD trong năm qua. Được thành lập ở California năm 1985, Guns N' Roses hiện đã phát hành 6 đĩa nhạc, tổng cộng bán được 100 triệu đĩa trên khắp thế giới, trong đó có 45 triệu đĩa ở Mỹ. Điều đó giúp họ trở thành một trong những ban nhạc có nhiều đĩa bán chạy nhất thế giới.

2sao.vn | Photobook

Đã bước sang tuổi 74 nhưng nhạc sĩ, ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Anh Roger Waters vẫn miệt mài với các hoạt động nghệ thuật. Ông là một trong những người đồng sáng lập ban nhạc Pink Floyd. Năm nay, ngôi sao gạo cội xứ sương mù thu về 68 triệu USD.

2sao.vn | Photobook

Cái tên tiếp theo được nhắc đến chính là ngôi sao âm nhạc Sean Combs, với số tiền kiếm được trong một năm 64 triệu USD. Trong sự nghiệp, giọng ca da màu giành được ba giải Grammy, hai giải MTV Video Music Awards. Theo Forbes, tính đến năm 2018,Combs sở hữu khối tài sản trị giá 825 triệu USD, giúp anh trở thành nghệ sĩ hip-hop giàu thứ hai trên thế giới.

2sao.vn | Photobook

Trong năm 2018, vợ chồng Beyonce và Jay-Z miệt mài với các show diễn quy mô lớn. Những sân vận động khổng lồ trên khắp thế giới là điểm dừng chân để họ trình diễn trong khuôn khổ On The Run II tour. Riêng giọng ca Halo, cô thu về 60 triệu USD trong năm nay.

2sao.vn | Photobook

The Weeknd trở lại mạnh mẽ trong âm nhạc, sau khoảng thời gian ồn ào tình ái với ca sĩ Selena Gomez. Năm nay, anh rục rịch ra mắt mini album My Dear Melancholy cuối tháng 3 với chất nhạc buồn, giàu cảm xúc. Theo Forbes, giọng ca Starboy thu về 57 triệu USD năm nay.

2sao.vn | Photobook

Katy Perry Taylor Swift