Katy Perry tiếp tục công kích Taylor Swift tại đêm nhạc của chồng Kim "siêu vòng ba"

(2Sao) - Nữ ca sĩ đã có hành động khơi gợi lại chuyện cũ giữa Taylor Swift và Kanye West.

Fans hâm mộ của hai cô nàng đã chông chờ về một mối quan hệ sẽ sớm được hòa giải khi cả Taylor Swift và Katy Perry "không hẹn mà gặp" tại bữa tiệc sinh nhật của Drake vào hôm 23/10 qua ở West Hollywood, Los Angeles. Tại đây, đôi bạn thân thiết một thời đã khá vui vẻ và không xảy ra bất kỳ xích mích nào.


Cặp đôi căm ghét nhau Taylor Swift và Katy Perry đều dự tiệc sinh nhật Drake.

Thế nhưng, fans mong đợi mối quan hệ 'gương vỡ lại lành' giữa Taylor và Katy  đã trở thành vô nghĩa. Vào hôm 26/10, tại buổi hòa nhạc LA của Kanye West, hành động của Katy Perry được cho là đã châm ngòi trên mối thù 2 năm của cô với giọng ca "Bad Blood" đúng dịp sinh nhật lần thứ 32 của Katy.

Perry đã chia sẻ một đoạn video được quay bằng chính điện thoại của cô khi rapper Kanye West, 39 tuổi đang hát ca khúc "Famous" - đây chính là ca khúc trong MV Famous, một sản phẩm gây sốc và nhiều tranh cãi nhất của chồng "cô Kim siêu vòng 3". Cảnh tượng trong MV khiến khán giả "choáng" nhất chính là màn khỏa thân trên giường của 12 nhân vật nổi tiếng trong đó có Taylor Swift được đặt nằm ngay cạnh Kanye West. Cô "công chúa nhạc đồng quê" đã rất búc xúc về hành động của Kanye khi dựng cảnh trong MV lại lấy hình tượng giả của cô để lồng ghép. Sau đó, Taylor còn thách thức sẽ kiện rapper. Trước đó, hồi tháng 2, Kanye West cũng từng biểu diễn ca khúc Famous tại tuần lễ thời trang New York và đã dùng những lời lẽ lăng mạ Taylor Swift. Rapper 39 tuổi cho rằng anh từng ngủ với Taylor và là người giúp cô nổi tiếng.

Katy Perry chia đoạn video cô quay khi rapper đang hát ca khúc nảy
 sinh mâu thuẫn một thời giữa Kanye West với Taylor Swift.



Hình ảnh 12 nhân vật nổi tiếng khỏa thân được che chắn bằng tấm chăn xuất hiện
 trong MV  Famous của Kanye hồi tháng 6 năm nay. Nằm bên cạnh rapper là
 Taylor và cô vợ Kim Kardashian.

Ngay sau đó, các nhà thiết kế Yeezy hét lên: "tôi cảm thấy như tôi và Taylor vẫn có thể có quan hệ tình dục. Tại sao? Tôi đã thực hiện điều đó b **** nổi tiếng (chết tiệt) / Tôi làm và sẽ làm b **** nổi tiếng".

 



 


Katy Perry chụp ảnh selfie khi tham dự đêm nhạc của chồng Kim



Kanye West trình bày ca khúc Famous

Những người yêu mến Katy Perry và Taylor Swift đều biết, họ có những mối thù không đội trời chung với nhau. Mâu thuẫn giữa cặp đôi bắt đầu từ tháng 9/2014, khi Taylor lên tạp chí Rolling Stone chia sẻ rằng: ca khúc "Bad Blood" của cô nói về một kẻ thù đã cố phá hoại tour diễn của Taylor bằng cách thuê lại những vũ công đang làm việc cho cô. Katy sau đó đáp trả bằng cách ám chỉ trên Twitter rằng Taylor là "Regina George đội lốt cừu". Một trong những vũ công liên quan tới vụ việc trên đã xác nhận mâu thuẫn giữa hai nữ ca sĩ.



Katy Perry và Taylor Swift từng làn bạn thân của nhau

Trong tháng 9 vừa qua, trả lời người hâm mộ trên Twitter, Katy Perry cho biết: cô sẽ hợp tác với Taylor Swift nếu như giọng ca "Blank Space" chịu mở lời xin lỗi vì đã viết ca khúc Bad blood bêu xấu mình.



Dòng tin nhắn chia sẻ của Katy Perry

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Katy Perry Taylor Swift

Tin tức mới nhất