Katy Perry và Orlando Bloom hóa ông bà già Noel

Ngày 19/12, cặp đôi nổi tiếng đã mang niềm vui đến cho các trẻ em tại bệnh viện nhi Los Angeles.



Trong bộ trang phục ông bà già Noel, Katy Perry và Orlando Bloom đã biến giấc mơ của nhiều trẻ nhỏ thành hiện thực, khi tận tình đến thăm nom, chơi đùa cùng các bé.

Cả hai đã có nhiều khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ nhân viên bệnh viện và các bệnh nhân nhí. Họ cùng nhau chơi nhiều trò chơi, và hát vang ca khúc mừng Giáng sinh.

Trên trang Facebook của bệnh viện, loạt ảnh “ông bà già Noel” đặc biệt cũng vừa được chia sẻ, kèm theo lời chú thích: “Các trẻ em tại bệnh viện nhi Los Angeles đã được ông bà Noel đến thăm… những người trông rất giống Katy Perry và Orlando Bloom”.

Không giấu nổi xúc động, mẹ của một em bé đang được điều trị tại viện cho biết: “Katy Perry và Orlando Bloom đã đến và hát ca khúc Giáng sinh cho chúng tôi nghe. Thật quá tuyệt vời! Cảm ơn các bạn rất nhiều".

Katy Perry và Orlando Bloom chính thức hẹn hò từ tháng 1. Cả hai đều là Đại sứ của UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc), và thường xuyên tham gia hoạt động từ thiện vì trẻ em trên khắp thế giới.

Tình yêu với trẻ nhỏ có lẽ là một trong những điểm gắn kết lớn nhất giữa cặp đôi nổi tiếng. Giọng ca Roar nổi tiếng là người thân thiện, cởi mở và rất yêu các nhóc tỳ. Trước khi đến với Perry, tài tử Cướp biển vùng Caribbean cũng từng có một cậu con trai 5 tuổi với vợ cũ, siêu mẫu Miranda Kerr.

Sự xuất hiện lần này đã hoàn toàn bác bỏ tin đồn cho rằng cặp đôi đang gặp xích mích và đứng trước bờ vực tan rã.

Theo nhiều nguồn tin, tài tử Chúa nhẫn thậm chí còn lên kế hoạch cầu hôn Katy Perry trước khi bước sang năm mới 2017.

theo Zing.vn

 


ông bà già Noel cặp đôi nổi tiếng trẻ em tại bệnh viện nhi Los Angeles Orlando Bloom Katy Perry

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao