Katy Perry và Orlando Bloom tái hợp: Fan chờ đợi hit mới về tình yêu ngọt ngào từ 'nàng mèo lắm chiêu'

Theo tin mới nhất, cặp đôi đình đám 1 thời Orlando Bloom và Katy Perry đã chính thức tái hợp với nhau.

Cặp đôi vàng ngày nào của làng âm nhạc Âu-Mỹ Orlando Bloom và Katy Perry đã chính thức tái hợp nhau trên thảm đỏ sang trọng của sự kiện Monte-Carlo Gala tại Monaco.

Katy Perry và Orlando Bloom tái hợp: Fan chờ đợi hit mới về tình yêu ngọt ngào từ nàng mèo lắm chiêu-1
Họ tái hợp nhau sau khoảng thời gian dài tránh né nhau tại các sự kiện.

Chia tay rồi lại tái hợp, rồi cứ vậy. Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, đây là lần hiếm hoi cả 2 người cùng đứng chung với nhau trên thảm đỏ. Cặp đôi này bắt đầu quen nhau vào khoảng cuối năm 2016 và đã rất nhiều lần xa cách. Nhưng trong năm 2018 này, Katy và Orlando hình như đang nối lại tình xưa khi cặp đôi đang xuất hiện cùng nhau khá nhiều và cũng rất thường xuyên like, bình luận những status trên mạng xã hội của nhau.


Katy Perry và Orlando Bloom tái hợp: Fan chờ đợi hit mới về tình yêu ngọt ngào từ nàng mèo lắm chiêu-2
Chuẩn bị nối lại tình xưa chăng?

Suốt khoảnh khắc chụp hình thảm đỏ, Katy Perry liên tục cười trong sự hạnh phúc còn Orlando Bloom dù đã bước qua tuổi 40 vẫn rất phong độ và đẹp trai cuốn hút. Nhiều nguồn tin cho biết, Orlando và Katy đã nhiều lần hẹn hò lén lút mùa hè này. Họ từng cùng nhau đi nhà hàng tại London, mối quan hệ này có lẽ đang có những tiến triển tốt hơn. Hi vọng họ sẽ lâu bền với nhau hơn những lần hợp tan trước.

Katy Perry và Orlando Bloom tái hợp: Fan chờ đợi hit mới về tình yêu ngọt ngào từ nàng mèo lắm chiêu-3
Katy Perry và Orlando Bloom thời còn hẹn hò nhiều năm trước.

Trước đây, mối quan hệ của cô nàng siêu sao nhạc Pop này với chàng ca sĩ John Mayer cũng từng gây xầm xì dư luận. Khi cả 2 kết thúc mối quan hệ, làng âm nhạc đón nhận liên tiếp những ca khúc hát về nỗi buồn trong mối quan hệ dở dang này.

Có lẽ cũng chính bởi vậy, The One That Got Away ca khúc được “nàng mèo lắm chiêu” sáng tác để viết về câu chuyện buồn này được chia sẻ trong ngày hôm nay. Hẳn, nhiều khán giả mong muốn cho sự tái hợp lần này đừng quá mong manh để lại có thêm một The One That Got Away thứ 2.

Katy Perry và Orlando Bloom tái hợp: Fan chờ đợi hit mới về tình yêu ngọt ngào từ nàng mèo lắm chiêu-4
Quay lại với Orlando Bloom như thế này, phải chăng cô này này sắp ra mắt những bản tình ca ngọt ngào?

Katy Perry là người thường xuyên sử dụng những câu chuyện cá nhân làm cảm hứng sáng tác nhạc. Điển hình như khi kết thúc với John, cô nàng này đã sáng tác nhiều ca khúc nói về chuyện tình yêu tan vỡ. Vậy nếu đã tái hợp với Orlando Bloom, phải chăng đây là điềm báo chủ nhân bản hit Roar sắp quay trở lại làng nhạc với những siêu phẩm tình yêu ngọt ngào?

Theo Saostar


Orlando Bloom Katy Perry

Tin tức mới nhất