Kẻ bịt khẩu trang đâm chết thanh niên trước cửa phòng trọ

Một thanh niên trong lúc đang ở phòng trọ thì bất ngờ bị đâm chết tại chỗ. Vụ việc xảy ra trong đêm tối gây xôn xao dư luận xung quanh. Hiện Công an đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt đối tượng gây án.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 25/9, tại tại P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, thanh niên tên Nguyễn Văn L. (SN 1995, quê Nghi Lộc, Nghệ An) đang ở một phòng trọ thì bị một thanh niên đeo khẩu trang đi trên xe máy cầm theo hung khí đâm liên tiếp khiến anh L. gục ngã ngay trước cửa phòng trọ dẫn tới tử vong.

Kẻ bịt khẩu trang đâm chết thanh niên trước cửa phòng trọ-1
Vụ án mạng gây xôn xao khu vực phường Mỹ Đình 2.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng Công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt đối tượng gây án. Vụ việc được một lãnh đạo Công an P.Mỹ Đình 2 xác nhận với phóng viên vào tối cùng ngày.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường. Thời điểm xảy ra án mạng, có một thanh niên đeo khẩu trang đi trên xe máy áp sát anh L. rồi rượt đuổi anh này. 

Kẻ bịt khẩu trang đâm chết thanh niên trước cửa phòng trọ-2
Hiện trường nơi thanh niên gục chết.

"Do bị truy sát chạy vào ngõ cụt, nạn nhân đã bị nam thanh niên kia đâm nhiều nhát và tử vong tại chỗ", một người dân cho hay. Sau khi gây án, thanh niên đi trên xe máy đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Hiện Công an đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án nghiêm trọng này.

Theo CAO


tử thi Án mạng tử vong

Tin tức mới nhất