Kể chuyện yêu Hồ Quang Hiếu với Đức Trí, Bảo Anh có ngay ca khúc ‘đau’ đến vô cùng

Nữ ca sĩ vừa hé lộ trailer của MV "Ai khóc nỗi đau" này được thực hiện tại Đà Lạt với nhiều hoài niệm về mối tình đã qua.

Sáng nay (4/5), Bảo Anh đã bất ngờ chia sẻ trên fanpage của mình trailer cho MV Ai khóc nỗi đau này thu hút sự quan tâm của khán giả yêu nhạc. Đặc biệt, nhạc sĩ Đức Trí lần đầu chia sẻ lý do sáng tác ca khúc này  đó chính là dựa trên cảm hứng câu chuyện tình yêu giữa Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu.

Bảo Anh chia sẻ, từng câu từng chữ trong ca khúc như một “nhát dao đâm vào tim“. Cô cũng đùa rằng, chỉ mới tâm sự một chút với Đức Trí nhưng anh đã viết nên ca khúc thấu cảm như thế này, nếu nói chuyện nhiều hơn nữa có lẽ sẽ phải “vừa khóc vừa hát“.


Trailer MV Ai khóc nỗi đau này


Được biết ca khúc được nhạc sĩ Đức Trí viết đã lâu nhưng đến hiện tại Bảo Anh mới tung bản audio và thực hiện MV.

Cuối trailer Ai khóc nỗi đau này xuất hiện dòng chữ “Tạm biệt anh” như một lời chào của nữ ca sĩ với quá khứ, với khoảng thanh xuân chông chênh, với những ước mơ không trọn vẹn để bắt đầu một cuộc sống mới - cuộc sống không có “anh”.

Trước đó, nữ ca sĩ đã thực hiện MV phiên bản đặc biệt cho ca khúc này. Dù các cảnh quay được thực hiện đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả, khi tập trung vào gương mặt của Bảo Anh để lột tả những cảm xúc chân thật, tâm trạng đau khổ của nhân vật trong bài hát.

Khoảng thời gian cuối tháng 4 vừa qua nữ ca sĩ phải nhập viện vì sốt cao, phát thủy đậu nên phải hủy toàn bộ show diễn trong khoảng 1 tuần. Việc tung ra dựa án mới cũng như một lời cảm ơn của cô gửi đến người hâm mộ đã luôn bên cạnh động viên và ủng hộ suốt thời gian qua.


MV sẽ chính thức được giới thiệu trên kênh youtube cá nhân của nữ ca sĩ vào 20h tối nay (4/5).

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ke-chuyen-yeu-ho-quang-hieu-voi-duc-tri-bao-anh-co-ngay-ca-khuc-dau-den-vo-cung-n-152939.html

Đức Trí Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất