Kẻ cứa cổ em trai, hiếp dâm chị gái từng cướp tài sản và cưỡng hiếp bất thành một thiếu phụ ở Đà Nẵng

Nam thanh niên đột nhập quán cafe, cứa cổ em trai rồi hiếp dâm chị gái cũng chính là kẻ đã gây ra vụ cướp và có ý định hiếp dâm thiếu phụ tại phường Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) cách đây hơn 2 tháng.



Sáng 29/11, Đại tá Quách Văn Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng cho biết, tượng Mạc Văn Nhân (SN 1992, quê Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam), kẻ gây ra vụ cướp, giết, hiếp táo tợn tại quán cafe T.A trên đường Cách Mạng Tháng 8 (quận Cẩm Lệ) đang được trên đường di lý từ TP Hồ Chí Minh về Đà Nẵng để phục vụ công tác điều tra.

Đặc biệt, lúc bị bắt, bước đầu đối tượng Nhân đã khai nhận đã thực hiện vụ cướp, giết, hiếp tại quán cà phê T.A và một vụ cướp tương tự tại phường Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

"Sau khi gây án, đối tượng chạy xe máy bỏ trốn vào TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi đã huy động hàng chục lược cán bộ chiến sĩ đi khắp các địa bàn. TP. Hồ Chí Minh là địa bàn rất rộng lớn, dân

 

Kẻ cứa cổ em trai, hiếp dâm chị gái từng cướp tài sản và cưỡng hiếp bất thành một thiếu phụ ở Đà Nẵng - Ảnh 1.

Đối tượng Mạc Văn Nhân

 

Đại tá Dũng cũng cho biết thêm, bước đầu đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện các trinh sát đang di lý đối tượng về Đà Nẵng. "Khoảng đầu giờ chiều nay thì đối tượng sẽ được di lý về tới Đà Nẵng", Đại tá Dũng thông tin thêm.

Được biết, đối tượng Nhân làm nghề dọn dẹp nhà cửa thuê cho một công ty dịch vụ vệ sinh công trình, nhà cửa. Thời gian gần đây, Nhân được công ty cử đến dọn dẹp nhà cho một người dân ở gần khu vực quán cafe T.A nên thỉnh thoảng đối tượng này đến quán của chị Phạm Thị Mỹ L. (SN 1982, trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng), để uống cafe với mục đích nắm tình hình nhằm thực hiện ý đồ xấu.

Khoảng 1 giờ khuya 23/11, lợi dụng quán đóng cổng không cẩn trọng, đối tượng đã đột nhập vào bên trong. Lúc này, khi bị anh Phạm Đức Q. (em chị L.) phát hiện, Nhân đã dùng dao cứa cổ nạn nhân khiến anh Q. ngất xỉu.
 

Kẻ cứa cổ em trai, hiếp dâm chị gái từng cướp tài sản và cưỡng hiếp bất thành một thiếu phụ ở Đà Nẵng - Ảnh 2.

Hiện trường vụ việc tại quán cafe T.A

 

Tưởng anh Q. đã chết nên nam thanh niên này tiếp tục vào phòng khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm chị L.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Nhân đã cướp tài sản gồm 3,2 triệu đồng, 1 dây chuyền vàng cùng điện thoại của nạn nhân rồi bỏ trốn. Sau đó, Nhân đi xe máy một mạch vào TP Hồ Chí Minh để chạy trốn.

 Theo cơ quan điều tra, sau khi gây án, Nhân điều khiển xe máy chạy ra tuyến đường ven biển, chạy từ Đà Nẵng vào đến TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Từ đây, đối tượng chạy xe máy ra Thăng Bình rồi sau đó chạy về lại quê tại xã Quế Phú (huyện Quế Sơn). Để tránh bị phát hiện, đối tượng không về nhà cha mẹ ruột mà chỉ tìm gặp một số người thân quen nhằm mục đích xin tiền chạy trốn vào TP. Hồ Chí Minh.

Để đánh lạc hướng cơ quan điều tra, trong lúc bỏ trốn, Nhân còn liên lạc qua Zalo với người nhà thông tin đã ra đến Hà Nội và chuẩn bị bỏ sang Trung Quốc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã xác định được nơi ở của Nhân và đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp với đối tượng nguy hiểm này vào chiều 28/11.

Đặc biệt, khi bị bắt giữ, bước đầu Nhân khai nhận, ngoài vụ cướp, giết, hiếp ở quán cafe T.A ra thì Nhân cũng chính là kẻ trước đó đã gây ra vụ cướp trắng trợn và có ý định hiếp dâm một thiếu phụ tại phường Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) cách đây không lâu.
 

Kẻ cứa cổ em trai, hiếp dâm chị gái từng cướp tài sản và cưỡng hiếp bất thành một thiếu phụ ở Đà Nẵng - Ảnh 3.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cướp và cưỡng hiếp bất thành của đối tượng nhân vào khuya ngày 18/9

 

Theo đó, với thủ đoạn tương tự, Nhân được công ty cử đến dọn dẹp nhà cho chị N.T.K.P. (SN 1984; trú quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng), một thiếu phụ có con trai 10 tuổi vừa mới vừa dọn về ở trong ngôi nhà 3 tầng tại khu đô thị sinh thái ven sông Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ.

Trong quá trình dọn nhà cửa, Nhân phát hiện cửa đi của ngôi nhà của chị P. bị hỏng, không thể cài chốt. Lợi dụng điều này, khoảng 2 giờ khuya ngày 18/9, Nhân đột nhập vào nhà, khống chế chị P. cướp tài sản, sau đó, nam thanh niên này thực hiện ý đồ cưỡng hiếp chị P. nhưng nạn nhân cố sức kháng cự bằng cách gập người về phía trước, cố gắng ôm chiếc ghế sa lông để không bị tên này kéo đi và ra sức khóc lóc, van xin.

Bị nạn nhân từ chối, đối tượng dùng dao đâm vào vùng mông và khứa vào tay chị P. Tuy nhiên, nạn nhân vẫn cố chống cự quyết liệt buộc tên trộm đành ôm số tiền cướp được và trèo tường rào để ra ngoài, bỏ trốn.

Được biết thêm, mặc dù năm nay mới 24 tuổi nhưng đối tượng Mạc Văn Nhân từng bị tuyên phạt 6 năm tù về tội cướp tài sản. Năm 2015, nam thanh niên này được đặc xác trước thời hạn và trở về quê sinh sống một thời gian rồi sau đó ra Đà Nẵng làm lao động phổ thông.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Theo Trí thức trẻ


giết em hiếp dâm chị ở đà nẵng cướp của giết người tin tin hot Đà Nẵng Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao