Kẻ sọc cá tính 'làm mưa làm gió' ngày cuối hè

- Thời trang kẻ sọc quen thuộc nhưng không bao giờ bị nhàm chán bởi mỗi mùa nó lại đi cùng với một gam màu, kiểu dáng trang phục khác nhau để tạo nên nét đẹp cá tính, khỏe khắn và hiện đại.

Ưu điểm của kẻ sọc

- Nét cuốn hút nhất của kẻ sọc đối với phái yếu đó là có thể che lấp được khuyết điểm trên một cơ thể chưa hoàn hảo. Kể cả dáng người béo, bạn vẫn tự tin bằng cách chọn cho mình kẻ sọc dọc, gam màu tối để khiến thân hình trông gầy hơn. Trong khi bạn gái gầy nhỏ, thì tăng số đo bằng những chiếc váy áo kẻ ngang sáng màu, trông bạn sẽ đầy đặn hơn hẳn.

- Kẻ sọc dọc hay ngang thì đều phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi thời tiết. Ngoài ra, kẻ sọc có thể sử dụng trong cả 4 mùa trong năm mà không hề bị lỗi mốt.

- Kẻ sọc vừa dễ mặc lại có thể dễ mix với các món đồ khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vào những buổi sáng bận rộn, không mất công quá lâu để chọn đồ kết hợp.















Các kiểu mix đồ cực sành điệu

- Với những chiếc áo sơ mi kẻ sọc dáng suông, bạn có thể mix với chân váy, quần short hay quần skinny, quần jeans để tạo nên nét hiện đại, thời trang.

- Trong trường hợp bạn không thích diện áo hay quần hoặc chân váy kẻ sọc thì bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy liền kẻ sọc ngang, dọc hoặc kẻ caro trong mọi hoàn cảnh đều rất bắt mắt, duyên dáng.

- Khi diện kẻ sọc, bạn chỉ nên chọn phụ kiện đơn giản đi cùng, không quá riêm rúa bởi bản thân thời trang kẻ sọc đã trông rất vui mắt và nổi bật.

- Nên tránh diện cả bộ đồ kẻ sọc mà nên chọn sự khác biệt đối lập giữa quần và áo, chân váy và áo.... nhằm khiến bạn không quá rối mắt.

































P.V
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao