Kẻ trộm sát hại chủ nhà tại Hưng Yên, bàng hoàng thủ phạm tuổi teen

Một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại Hưng Yên diễn ra trong đêm 5/11, thủ phạm gây ra vụ việc này sinh năm 2001.

Vào khoảng 21h00 ngày 5/11, gia đình bà Nguyễn Thị Tân (66 tuổi, trú tại nhà số 96, đường Hòa Bình, thôn Cao Xá) nhận thấy có kẻ đột nhập nên truy hô.

Ngay sau khi bị phát hiện, đối tượng rút hung khí chém nhiều nhát vào người bà Tân dẫn tới tử vong. Khi nghe thấy tiếng kêu cứu của bà Tân, ông Bùi Ngọc Đắc (74 tuổi), là hàng xóm chạy sang và đồng thời hô mọi người đến can thiệp.

Ông Đắc sau đó bị đối tượng đâm 2 nhát vào mặt và được đưa cấp cứu tại bệnh viện.

Kẻ trộm sát hại chủ nhà tại Hưng Yên, bàng hoàng thủ phạm tuổi teen-1
Người dân tụ tập trước ngôi nhà, nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Dân Trí

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan chức năng thị trấn Trần Cao lập tức có mặt để điều tra. Ngay trong đêm 5/11, ban đầu cơ quan công an xác định đối tượng là Đoàn Hữu Khơi sinh ngày 11/11/2001, trú tại số nhà 93 đường Hòa Bình, thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao và ra lệnh triệu tập nghi can.

Ban đầu Khơi chối tội nhưng trước những bằng chứng cơ quan chức năng thu thập được, đối tượng này đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, nạn nhân Nguyễn Thị Tân là giáo viên đã về hưu, chồng bà đã mất cách đây nhiều năm. Thời điểm xảy ra vụ việc, bà Tân chỉ có 1 mình ở nhà.

Bà Nguyễn Thị Tân được đánh giá là người hiền lành, không va chạm với ai nên khả năng án mạng vì tư thù cá nhân là không có.

Theo Người Lao Động


sát hại Án mạng tử vong

Tin tức mới nhất