Kelbin Lei diện hàng hiệu hơn 200 triệu đồng khiến giới mộ điệu Đài Loan 'lác mắt'

Anh chàng fashion icon Kelbin Lei đang tung hoành ở Đài Loan khi tham gia sự kiện thế giới.

Kelbin Lei được biết đến là người mẫu phi giới tính (unisex) đầu tiên và hiếm hoi ở Việt Nam, cũng là stylist cho nhiều sao Việt nổi tiếng với gu thời trang luôn khác biệt, mang đậm màu sắc cá nhân. 


Mỗi bộ cánh Kelbin Lei khoác lên mình đều rất ấn tượng

Phong cách Kelbin hướng đến mang đậm chất high fashion, ảnh hưởng từ hình ảnh unisex, bụi phủi, pha trộn yếu tố nổi loạn. Mọi trang phục anh chàng này lựa chọn đều mang tính ứng dụng và bắt nhịp với dòng chảy xu hướng thế giới.

Trong các set đồ của mình, Kelbin thường chọn phụ kiện làm điểm nhấn với thắt lưng, nhẫn vòng, giày hoặc túi xách có kiểu dáng độc lạ. Dù hướng đến phong cách nào, khi xuất hiện trước công chúng hoặc dù chỉ đơn giản dạo phố, hình ảnh của icon fashion này đều tạo được sức hút riêng, tiên phong trong các trào lưu mới.


Set đồ mà Kelbin Lei diện tại sân bay trên đường qua Đài Loan tham dự sự kiện rất độc đáo và bắt mắt

Mới đây, Kelbin Lei nhận được lời mời từ thương hiệu thời trang thế giới tham dự sự kiện tại Đài Loan. Để chuẩn bị cho sự kiện này, Kelbin Lei đã mất một tháng tìm kiếm lựa chọn trang phục phù hợp nhất với mình.


Kelbin Lei đầu tư 160 triệu đồng cho bộ cánh diện tại sân bay khiến các tín đồ thời trang "lác mắt"

Ngay khi xuất hiện tại sân bay, chàng stylist trẻ tuổi không làm người yêu thời trang thất vọng. Nổi bật giữa sân bay khi diện set trắng - kem phối hợp cùng túi hàng hiệu và kính thời thượng, Kelbin Lei chưa bao giờ gây nhàm chán. Set đồ trị giá lên đến hơn 160 triệu đồng, đủ để khiến tín đồ thời trang phải “lác mắt”


Đây là bộ cánh mà Kelbin diện tại Đài Loan có trị giá lên đến 200 triệu đồng

Đến Đài Loan tham dự sự kiện cùng rất nhiều ngôi sao quốc tế khác, Kelbin Lei quyết tâm ghi điểm. Khi xuất hiện, anh chàng diện nguyên set đồ trị giá lên đến 200 triệu đồng nổi bật giữa đám đông. Thần thái tươi tỉnh cộng với phong cách làm việc văn minh, chuyên nghiệp đã giúp Kelbin Lei nhận “cơn mưa” lời khen.


Kelbin Lei thể hiện phong cách thời trang cá tính


Trước dàn khách mời là blogger thời trang nổi tiếng đến từ nhiều nước châu Á, Kelbin Lei được giới thiệu là một trong những stylist tài năng Việt Nam.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kelbin-lei-dien-hang-hieu-hon-200-trieu-dong-khien-gioi-mo-dieu-dai-loan-lac-mat-n-120122.html

stylisy Kelbin Lei thời trang cá tính Kelbin Lei tín đồ thời trang

Tin tức mới nhất