Chỉ với đôi môi và mũi khác lạ, hotgirl Kelly lại dính nghi vấn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ

Khẳng định đã rất sợ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lần xuất hiện mới đây của Kelly tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý.

Kelly (tên thật Nguyễn Thụy Tú Anh), sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt. Cô là một trong những hot girl của thế hệ 9X nổi lên từ sau cuộc thi Miss Teen với công việc chính là người mẫu ảnh, diễn viên. 

Năm 2013, Kelly xuất hiện với gương mặt thon gọn hơn, không lâu sau đó cô lên tiếng xác nhận việc tu sửa nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã thực hiện tổng cộng năm cuộc phẫu thuật lớn trong suốt hai năm để có cằm V-line như mong muốn. Mỗi lần tu sửa, cô đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần. 

Chỉ với đôi môi và mũi khác lạ, hotgirl Kelly lại dính nghi vấn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ-1
Chỉ sau 2 tháng, nhan sắc của Kelly bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán. Ảnh trái được chụp vào tháng 6/2018, ảnh phải là trong sự kiện mới đây.

Mới đây, hình ảnh cô nàng xuất hiện cùng người yêu trong một sự kiện nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán. Bên cạnh việc gây chú ý về ngoại hình "đã đẹp là đẹp cả đôi" của cặp tình nhân, người xem còn bất ngờ hơn về nhan sắc ngày một khác, dù trước đó hot girl này từng khẳng định đã sợ phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhìn vào ảnh có thể thấy, vẫn là làn da trắng sáng như mọi khi, nhưng không hiểu sao đôi môi của Kelly dày hơn thấy rõ, phần mũi thì thẳng đều tăm tắp đến bất ngờ. Đặc biệt phần cằm của cô nàng lại nhỏ đi thấy rõ khiến người xem không thể không nghi ngờ.

Chỉ với đôi môi và mũi khác lạ, hotgirl Kelly lại dính nghi vấn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ-2
Ở bức ảnh chụp nghiêng...

Chỉ với đôi môi và mũi khác lạ, hotgirl Kelly lại dính nghi vấn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ-3
... và chụp thẳng cho thấy môi, mũi của cô nàng khác xa so với những lần xuất hiện trước.

Nhiều người sau khi xem xong ảnh phải thốt lên Kelly đúng là cô gái biết gây chú ý, đã không xuất hiện thì thôi và khi đã lộ diện thì ngoại hình "đảm bảo khác". Tháng 2 vừa qua 9X từng gây xôn xao với chiếc cằm "không phải của mình", tới tháng 6 lại là chiếc má thon gọn bất ngờ và lần mới đây là mũi - môi.

Bên cạnh việc chú ý đến Kelly, người xem cũng khá quan tâm đến bạn trai ngoại quốc của hot girl Đà Lạt. Theo tìm hiểu, anh chàng có tên Son Min - một doanh nhân trẻ thành đạt người Hàn Quốc. Bật mí về chuyện tình yêu, hot girl đến từ Đà Lạt cho hay đó là một người đàn ông tinh tế, tâm lý và rất chiều chuộng cô.

Chỉ với đôi môi và mũi khác lạ, hotgirl Kelly lại dính nghi vấn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ-4Chỉ với đôi môi và mũi khác lạ, hotgirl Kelly lại dính nghi vấn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ-5
Kelly được bạn trai tháp tùng dự sự kiện mới đây

"Anh ấy là người rất tâm lý. Biết tôi thích làm đẹp nên Son Min thường xuyên đưa tôi sang Hàn Quốc để tu sửa nhan sắc. Từ khi quen nhau, cả hai rất hợp khoản tiệc tùng, du lịch, ẩm thực... nên nhanh chóng tìm thấy tiếng nói chung. May mắn hơn cả là chuyện tình cảm của cả hai đều nhận được sự ủng hộ của gia đình. Bạn bè của tôi cũng rất yêu quý anh ấy", Kelly cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kelly-lai-gay-xon-xao-voi-chiec-moi-la-n-163277.html

Kelly Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất