Kem úp ngược Dairy Queen ưu đãi khủng HS, sinh viên

(2Sao) - Không chỉ mang đến địa điểm tụ tập lí tưởng với máy lạnh và wifi miễn phí, thương hiệu kem úp ngược nổi tiếng Dairy Queen còn ưu đãi giảm giá 30% món kem úp ngược Blizzard cho học sinh - sinh viên.

Điểm tụ tập lí tưởng

Trời TP.HCM nắng mưa thất thường không thể lường trước được. Những quán trà, quán nước không máy lạnh dường như trở nên ngột ngạt, không đủ tiện lợi để các “áo trắng” ngồi lại tán gẫu. Nếu các bạn có nhu cầu tụ tập, TP.HCM vừa có 1 điểm đến khá lý tưởng, đó là Kul Zone tại các quán kem úp ngược Dairy Queen.

Ưu đãi kem Blizzard cho học sinh sinh viên

Là một thương hiệu mang phong cách trẻ trung, bụi phủi, Dairy Queen luôn có những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho giới trẻ. Đặc biệt, từ giờ Dairy Queen có ưu đãi đặc biệt từ thứ Hai đến thứ Sáu “Giảm 30% cho học sinh - sinh viên” áp dụng cho món kem úp ngược Blizzard với hàng chục hương vị cho teen lựa chọn. Bạn có thể vào quán, gọi món, chọn một chỗ ưng ý và ngồi bao lâu tuỳ thích. Quán Dairy Queen nào cũng có máy lạnh và Wifi miễn phí, vô cùng tiện lợi. Giữ xe, dùng nước cũng miễn phí luôn!

 Món kem Blizzard với thành phần nguyên liệu cao cấp, chất lượng

Bên cạnh kem và thức uống pha chế từ kem tươi, Dairy Queen còn có một món ăn nhẹ nóng hổi khá hấp dẫn. Đó là hotdog với các loại sốt ăn kèm khá độc đáo như sốt tỏi, sốt mù tạt... Giá cho món ăn nhẹ hấp dẫn này chỉ 20.000đồng! Nếu là dân sành xúc xích, cắn một miếng đầu tiên bạn sẽ nhận ra xúc xích của món hot dog này chuẩn ngon luôn. Với món hot dog nóng hổi này, bạn có thể ngồi đồng tại quán bất kể giờ giấc, chẳng lo đói bụng.

Quán Dairy Queen mở cửa từ 10 giờ sáng đến tận 10 giờ tối mỗi ngày. Vì thế, những lúc cần một chỗ tụ tập cả nhóm để thảo luận, học ngoại khóa, hay đơn giản là luyện tiếng Anh... các bạn có thể thoải mái hẹn nhau đến “ngồi đồng” tại “Kul Zone” của Dairy Queen!

Sinh viên thoải mái thưởng thức kem Blizzard tại Dairy Queen

Thưởng thức kem tươi chất lượng Mỹ

Dairy Queen là thương hiệu kem tươi nổi tiếng của Mỹ. Kem được làm hoàn toàn từ sữa tươi cao cấp nhập khẩu theo tiêu chuẩn chất lượng của Dairy Queen toàn cầu. Máy làm kem tươi của Dairy Queen cũng là một loại máy cao cấp, có thể tạo nên một loại kem tươi dẻo, mịn nhưng vẫn mềm môi, tan nhẹ trên lưỡi. Kem tươi của Dairy hoàn toàn không có cảm giác buốt răng vì kem bị đông đá hay nhão nhoét, xốp xộp vì kem không đủ độ lạnh và có quá nhiều bọt khí.

Chỉ cần thử món kem ốc quế, kem sữa hương va-ni trong bánh ốc quế giòn của Dairy Queen, bạn sẽ hiểu vì sao kem tươi Dairy Queen có thể vượt biên giới Mỹ, đi khắp thế giới, chinh phục dân ghiền kem hơn 50 năm qua! Bạn có biết, kem ốc quế của Dairy Queen thuộc loại ốc quế khủng với khoảng 3 viên kem lớn, có thể thoả mãn cơn thèm của dân ghiền kem hạng nặng? Và đây là món đang được giới thiệu với giá chỉ 17.000 đồng. Giá bình thường của kem ốc quế này là 30.000 đồng!

Waffle cone Dairy Queen

Một điểm hấp dẫn của kem ốc quế Dairy Queen là bạn có thể thêm nhân (topping) tuỳ thích, tạo nên một kem ốc quế của riêng mình. Quán có rất nhiều loại topping từ hạt hạnh nhân giòn tan đến sô-cô-la m&m, bánh Kit Kat, bánh Oreo... Mỗi phần topping chỉ 10.000 đồng. Chắc chắn, mỗi lần thưởng thức kem ốc quế với một loại topping, bạn sẽ có 1 trải nghiệm khác hẳn!

Để được ưu đãi 30% giá kem Blizzard của Dairy Queen các bạn chỉ cần trình thẻ học sinh, sinh viên hoặc mặc đồng phục vào quán.

Dưới đây là địa chỉ các quán Dairy Queen:

Khu vực TP. HCM
•    346 Hai Bà Trưng, Tân Định, Q1
•    18A2 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Q1
•    212A3 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1
•    10B Kỳ Đồng, P.9 , Q.3
•    235 Hoàng Diệu, P. 8, Q.4
•    36 Hậu Giang, P.2, Q.6
•    328 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q7
•    311 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10
•    127C Đinh Tiên Hoàng, P3. Bình Thạnh
•    246D Xô Viết Nghệ Tĩnh, P21, Bình Thạnh
•    755 CMT8, P6. Q. Tân Bình
•    145 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp
•    292 Võ Văn Ngân, KP3, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

Khu vực Hà Nội
•    Tầng B1, TTTM Vincom Times City - 458 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng
•    Tầng 5, TTTM Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng

Thu Hằng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất