Kendall Jenner bị phản đối gay gắt vì diện áo khoác lông thú trên sàn diễn

Kendall Jenner đang nhận nhiều lời chỉ trích dữ dội từ cộng động mạng, khi diện mẫu áo khoác lông thú trong show diễn ngày 15/1 tại tuần lễ thời trang Milan.

Sử dụng lông thú trên trang phục đang là một trong những vấn đề tranh cãi nhất của giới thời trang. Nhiều nhà mốt thế giới như Gucci, Calvin Klein, Ralph Lauren, Tommy Hilfiger đều đồng loạt đưa ra quyết định không sử dụng lông thú trong những bộ sưu tập. 

Những thành viên trong Hiệp hội PETA - tổ chức bảo vệ động vật luôn xuất hiện tại các tuần lễ thời trang thế giới, nhằm phản đối việc các ngôi sao thế giới lựa chọn trang phục lông thú. 

Vào ngày 15/1, Kendall Jenner xuất hiện trên sàn diễn của nhà mốt Dsquared2 tại tuần lễ thời trang Milan, trong bộ váy maxi mang hơi hướm boho cùng áo khoác lông thú. 

Ngay lập tức, chân dài trở thành tâm điểm của sự tranh cãi trên các trang bảo vệ động vật. Nhiều người tỏ thái độ không đồng tình với việc làm của cô trong thời điểm nhạy cảm này. 

Một cư dân mạng bình luận: "Dừng sử dụng lông thú đi Kendall. Nhiều thương hiệu thời trang đã chọn sử dụng lông giả, thay vì hàng thật và bạn lại trở thành người mẫu cho một thương hiệu khuyến khích giết động vật".

"Thôi nào Kendall Jenner, không có lý do chính đáng trong việc diện trang phục được là, từ lông thú thật", nhiều người khác cũng bày tỏ sự tức giận trên trang cá nhân.

Kendall Jenner bị phản đối gay gắt vì diện áo khoác lông thú trên sàn diễn-1
Kendall Jenner đã khiến nhiều người yêu động vật bất bình, khi xuất hiện trên sàn diễn trong bộ váy họa tiết cùng chiếc áo khoác lông thú. 

Việc Kendall Jenner diện trang phục lông thú trên sàn diễn thời trang phần nào ảnh hưởng rất nhiều đến tư tưởng của giới trẻ thế giới. Với số lượng người theo dõi không hề nhỏ trên trang instagram, việc bắt chước những trang phục của thần tượng chắc chắn xảy ra. 

Điều này sẽ làm những tuyên truyền bảo vệ động vật của hiệp hội Hiệp hội PETA trở nên vô nghĩa. Đó chính là lý do quan trọng khiến nhiều người trở nên bất bình với hành động này của Kendall.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên chị em nhà Kardashian vướng phải những lùm xùm xoay quanh câu chuyện về lông thú. Trước đây, cô chị Kim Kardashian từng bị một nhân vật lạ mặt ném bột mì trong buổi giới thiệu sản phẩm nước hoa mới. 

Sau khi cảnh sát điều tra, người phụ nữ hành hung Kim Kardashian chính là thành viên của hiệp hội bảo vệ động vật, phản đối những người diện trang phục lông thú.

Kendall Jenner bị phản đối gay gắt vì diện áo khoác lông thú trên sàn diễn-2
Kim Kardashian từng bị thành viên của hiệp hội bảo vệ động vất ném bột mì vào người vì hành động sử dụng trang phục lông thú tại các sự kiện.
 


Theo Zing


Kendall Jenner Kim Kardashian

Tin tức mới nhất