Kẹp bóng bi-a vào ngực, nhiều cô gái trẻ đua theo trào lưu khoe vòng 1 kiểu mới

Sau hàng loạt trào lưu vòng tay chạm rốn, tô son qua đầu... các cô gái trẻ đang theo trào lưu mới: đặt bóng bi-a trên vòng 1 của mình.



Năm 2016 là năm giới trẻ Việt được chiêm ngưỡng cũng như hưởng ứng nhiều trào lưu thú vị trên thế giới, có những trào lưu mang tính chất vui vẻ như vòng tay chạm rốn, thử thách ma nơ canh, cho đến những trào lưu mang ý nghĩa tích cực, phát triển vì cộng đồng như chống đẩy 22 cái, 7 công việc đầu tiên.

Mới đây, các cô gái trẻ tiếp tục chạy theo trào lưu giữ bóng bằng vòng một. Bằng thử thách giữ quả bóng bi-a trên ngực 15 phút, các cô gái tin rằng đó là minh chứng rõ nhất cho vòng một của họ là hoàn toàn "đẹp tự nhiên". Trào lưu tưởng chừng vô nghĩa và phản cảm này không ngờ nhận được nhiều sự tham gia. Thậm chí, rất nhiều người sẵn sàng livestream (thông báo trực tiếp) trên Facebook cá nhân nhằm khoe thành tích.

 


Các cô gái livestream trên mạng xã hội ăn theo trào lưu

Ngay sau khi trào lưu phát tán rộng rãi, nhiều cư dân mạng lên tiếng về hành động phản cảm này. Phần lớn cho rằng, các cô gái đang cố tình phô bày cơ thể mình hơn là tham gia hưởng ứng trào lưu. Hơn nữa, trào lưu này không mang đến ý nghĩa tích cực hay giải trí cho người tham gia. Thậm chí, hình ảnh các cô gái trẻ trong trang phục hở hang lại trở thành trò cười của cư dân mạng.

Một tài khoản cá nhân chia sẻ: "Bây giờ con trai họ thích và yêu những người phụ nữ thông minh, hiểu biết và rất coi thường những cô gái sẵn sàng phô bày thân thể"; một bạn nữ lại thẳng thắn cho rằng: "Hành động này để làm gì vậy? Các bạn đang tự bôi xấu hình ảnh của chính mình đấy".

 


Hãy tham gia những trào lưu lành mạnh như "thử thách ma nơ canh"

Kết quả hình ảnh cho chống đẩy 22 cái
... hay chống đẩy 22 cái

Trên thế giới hiện có rất nhiều trào lưu, cả tốt lẫn xấu, tuy nhiên việc thực hiện hay không lại là quyết định ở bạn. Hãy chắc rằng bạn đang tham gia những trào lưu tốt đẹp, ý nghĩa, chứ không phải những trào lưu phản cảm, nhận nhiều chỉ trích của xã hội.
 

>>> Chống đẩy 22 cái - trào lưu mới hứa hẹn chỉ vài ngày nữa đi đến đâu cũng thấy cho xem!

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kep-bong-bia-vao-nguc-nhieu-co-gai-tre-dua-theo-trao-luu-khoe-vong-1-kieu-moi-n-110679.html

trào lưu của giới trẻ sống trẻ trào lưu phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao