Kết hôn rồi đến có con, cuối cùng cặp hotteen 'ba chung' Tùng Sơn - Trang Lou cũng khoe ảnh 'chè tươi' ngày ra trường

Khoảnh khắc cặp đôi khoe ảnh ngày ra trường nhanh chóng nhận về vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Nhắc đến những cặp vợ chồng hotteen nổi rần rần trên mạng xã hội không thể không kể đến Trang Lou - Tùng Sơn. Trên Instagram, cặp đôi này đang sở hữu hơn 870.000 người theo dõi dù không tham gia hoạt động nghệ thuật.

Nguyễn Tùng Sơn (SN 1994) và Phạm Thu Trang (SN 1995, biệt danh Lou Ngu hay Trang Lou) được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi tài vẽ tranh tường. Trang Lou cũng chính là em ruột của Vlogger đình đám Huyme.


Gia đình 3 người hạnh phúc của Tùng Sơn, Thu Trang.

Chuyện tình yêu của Sơn và Trang được gọi là mối tình "3 chung" bởi họ học cùng trường cấp 3, cùng thi đỗ vào một trường đại học và cùng lập nhóm chuyên vẽ tranh tường. Rồi từ đó đến giờ, hai người làm gì cũng đều có nhau.

Yêu nhau từ cấp 3, chuyện tình yêu của Trang Lou - Tùng Sơn không gặp rào cản nào từ gia đình. Chàng trai sinh năm 1994 cho biết, chính sự chân thành của đôi bạn trẻ khiến bố mẹ hai bên tin tưởng.


Không chỉ nổi tiếng về tài năng, ngoại hình, cả hai còn gây chú ý khi có những khoảnh khắc lầy lội ở cuộc sống đời thường

Sau 5 năm yêu nhau, cặp đôi đã có cái kết đẹp bằng đám cưới ngọt ngào. Kết hôn nhưng Tùng Sơn và Trang Lou luôn dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn như thời mới yêu. Hiện cặp "trai xinh gái đẹp" này đã có một bé trai kháu khỉnh với tên gọi ở nhà là Xoài. Không chỉ bố mẹ “hút fan”, cậu nhóc cũng có gần 100 nghìn người follow trên Instagram.




Khoảnh khắc cặp ông bố, bà mẹ hot nhất mạng xã hội nhận bằng tốt nghiệp

Hôm nay, cặp vợ chồng này khoe ảnh cùng nhau diện áo cử nhân, tốt nghiệp cùng một trường đại học khiến người xem thích thú. Hình ảnh được cặp đôi chia sẻ trên instagram nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm. Được biết, trước khi tốt nghiệp, cặp đôi đã cùng nhau sắm ô tô, mua nhà bằng chính những dự án về mỹ thuật và kinh doanh của mình.


Theo Saostar


hotface Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất