Kết luận của cơ quan điều tra: Trường Giang say xỉn nhưng không phải là người lái xe gây tai nạn

Đã có phản hồi của cơ quan chức năng liên quan đến sự việc diễn viên hài Trường Giang đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tối ngày 18/9, đoạn clip ghi lại hình ảnh Trường Giang cãi nhau với một người sau khi va quẹt xe hơi được chia sẻ trở thành tâm điểm chú ý. Đến thời điểm hiện tại, nam danh hài vẫn giữ thái độ im lặng và không chia sẻ thêm về sự việc lần này. Ngoài ra được biết, công an đã tiến hành đo nồng độ cồn, kết quả cho thấy nồng độ cồn trong cơ thể Trường Giang là 946, vượt quá mức cho phép để tham gia giao thông.
 


Đoạn clip Trường Giang tranh cãi sau vụ va chạm.

Bước đầu, công an huyện Nhà Bè - nơi thụ lý điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe ô tô vào tối 18/9 - xác định người điều khiển chiếc xe gây tai nạn không phải là diễn viên hài Trường Giang mà là 1 người thân của diễn viên này. Thời điểm xảy ra vụ việc, Trường Giang có mặt trên xe.

Ngày 19/9, Đại tá Nguyễn Văn Khừ, Trưởng Công an huyện Nhà Bè, TP HCM cho biết: "Khoảng 23h ngày 18/9, xe chở diễn viên Trường Giang chạy trên đường Nguyễn Hữu Thọ theo hướng trung tâm Sài Gòn về nhà của anh này tại chung cư ở huyện Nhà Bè. Ngay khi vừa cầu Rạch Đỉa được một đoạn thì xảy ra va chạm với một ô tô khác đang lưu thông cùng chiều phía trước."

Kết luận của cơ quan điều tra: Trường Giang say xỉn nhưng không phải là người lái xe gây tai nạn-1
Theo tiết lộ của cơ quan công an, Trường Giang ngồi trên xa khi xảy ra va chạm nhưng không phải là người trực tiếp lái xe.

Đại tá Khừ cho biết thêm: "Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, 2 bên đã xảy ra cự cãi lớn tiếng. Nhận tin báo về vụ việc, tổ xử lý tai nạn thuộc Đội CSGT Công an huyện Nhà Bè đến lập biên bản, đưa 2 phương tiện về trụ sở để xử lý. Người cầm lái chiếc xe gây tai nạn không phải là diễn viên hài Trường Giang mà là một người thân của diễn viên hài này...
 

Khi xảy ra tai nạn giữa 2 xe ô tô thì trên xe có diễn viên hài Trường Giang... Đồng thời, diễn viên hài có biểu hiện say xỉn thì đó là chuyện riêng, cá nhân của Trường Giang. Vì theo quy định thì diễn viên hài Trường Giang không phải là người điều khiển phương tiện gây tai nạn".


Trưởng Công an huyện Nhà Bè nói rõ: "Ngày mai (tức ngày 20/9), Đội CSGT huyện Nhà Bè sẽ mời 2 bên đến làm việc để có hướng giải quyết. Trước mắt sẽ cho 2 bên tự thương lượng bồi thường, nếu 2 bên không giải quyết được thì phía CSGT mới xử lý theo quy định".

Theo Trí Thức Trẻ


Trường Giang

Tin tức mới nhất