Kết phim 'Quỳnh Búp Bê' bị chê 'đã nhạt nhẽo lại còn phi lý', đồng loạt dàn diễn viên phản ứng ngược chiều

Tập cuối của "Quỳnh Búp Bê" đã nhận về hàng loạt những phản hồi tiêu cực của khán giả bởi cái kết bị cho là quá "cổ tích".

Tập cuối của Quỳnh Búp Bê sau khi lên sóng đã nhận được những phản ứng trái chiều. Cái kết của phim đã không tạo nên bất ngờ và kịch tính như hé lộ của biên kịch, diễn viên chính trước đó.

Vẫn biết giá trị nhân văn và bài học giáo dục là điều các nhà làm phim nên mang đến cho khán giả nhưng cái kết của Quỳnh Búp Bê vẫn bị quá “cổ tích”.


Phân đoạn bất ngờ nhất trong tập cuối phim.

Nhân vật Lan khỏi bệnh quá nhanh chỉ nhờ uống thuốc dù trước đó tình hình sức khỏe của nhân vật này căng như dây đàn. Có phải vì đạo diễn muốn chiều lòng người hâm mộ nên để Lan "Cave" được hồi tỉnh như thể có phép màu?

Kết phim Quỳnh Búp Bê bị chê đã nhạt nhẽo lại còn phi lý, đồng loạt dàn diễn viên phản ứng ngược chiều-1

Trước đó, Vũ luôn tìm cách không cho Quỳnh gặp con với thái độ rất quyết liệt. Vậy mà cuối phim không hiểu sao người đàn ông này lại để bé Minh về bên Quỳnh một cách dễ dàng.

Kết phim Quỳnh Búp Bê bị chê đã nhạt nhẽo lại còn phi lý, đồng loạt dàn diễn viên phản ứng ngược chiều-2

Việc Cảnh được xác định đã chết lại bất thình lình xuất hiện ở phần kết phim làm nảy sinh nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng, bởi chỉ vài tập trước, đàn em của Vũ từng thú nhận chính mắt nhìn thấy tàu hỏa cán tan xác Cảnh và cũng tận tay anh ta đem Cảnh đi chôn cất.

Kết phim Quỳnh Búp Bê bị chê đã nhạt nhẽo lại còn phi lý, đồng loạt dàn diễn viên phản ứng ngược chiều-3

Trong khi đó, My "Sói" bị bắt vì buôn ma túy lại được coi là cách để cô ả phải trả giá cho mọi lỗi lầm ghê sợ của mình. Còn nhân vật Nghĩa bỗng nhiên hoàn toàn biến mất, không một lời được nhắc đến ở cuối phim.

Trước những phản hồi của khán giả, diễn viên và đạo diễn của bộ phim đã đồng loạt lên tiếng. Chia sẻ về nhân vật Lan "Cave", Thanh Hương cho biết cô thấy kết thúc như vậy là có hậu và tương đối hợp lý.

Kết phim Quỳnh Búp Bê bị chê đã nhạt nhẽo lại còn phi lý, đồng loạt dàn diễn viên phản ứng ngược chiều-4

"Trong những tập trước, Lan bắt đầu có dấu hiệu của sự tỉnh táo. Lan biết thương Quỳnh, khóc với Quỳnh. Sau một thời gian điều trị tại viện tâm thần, Lan bình phục cũng là điều có thể hiểu được", nữ diễn viên bộc bạch.

Thanh Hương cũng bày tỏ quan điểm trong cuộc sống này không có gì là hoàn hảo. Cái kết của Quỳnh Búp Bê có thể chưa thỏa mãn được tất cả người hâm mộ nhưng rất có hậu. 

"Một bộ phim sau khi kết thúc để lại chút tiếc nuối cho khán giả cũng là điều tốt. Điều mà những nhà là phim sợ nhất là phim kết thúc mà khán giả không bày tỏ cảm xúc gì", người đẹp chia sẻ.

Kết phim Quỳnh Búp Bê bị chê đã nhạt nhẽo lại còn phi lý, đồng loạt dàn diễn viên phản ứng ngược chiều-5

Thu Quỳnh - nữ diễn viên vào vai My "Sói" tiết lộ cô và các diễn viên khác không được biết cái kết như thế nào bởi đạo diễn đã yêu cầu họ quay rất nhiều phiên bản khác nhau, sau đó ở hậu trường sẽ chỉnh sửa và chọn phiên bản nào hợp lý cho câu chuyện nhất. 

"Mặc dù mỗi người có cảm nhận khác nhau nhưng theo tôi bộ phim có ý nghĩa nhất định về giáo dục, kỹ năng sống, về sự lựa chọn, định hướng con đường cho các bạn trẻ", Thu Quỳnh tâm sự.

Kết phim Quỳnh Búp Bê bị chê đã nhạt nhẽo lại còn phi lý, đồng loạt dàn diễn viên phản ứng ngược chiều-6

Trong khi đó, dù ai nói gì thì Phương Oanh vẫn hài lòng với cái kết của Quỳnh Búp Bê bởi nó đã gieo vào lòng người xem những suy nghĩ tích cực về cuộc đời. Điều quan trọng là mọi người đã có cách nhìn nhận khác, cảm thông và sẻ chia hơn với những người ở dưới đáy xã hội.

Đạo diễn của bộ phim là Mai Hồng Phong cho rằng khán giả mỗi người đều có quyền tưởng tượng câu chuyện theo ý họ muốn, còn đoàn phim muốn thực hiện cái kết phim nhẹ nhàng, để có thể làm một điểm tựa bù đắp lại những gian truân, mất mát các nhân vật đã trải qua.

Kết phim Quỳnh Búp Bê bị chê đã nhạt nhẽo lại còn phi lý, đồng loạt dàn diễn viên phản ứng ngược chiều-7

"Đã có nhiều phương án được đưa ra, đây là một phương án được lựa chọn để hi vọng có phần tiếp theo nữa. Không thể có cái kết nào có thể làm thoả mãn hết kỳ vọng của khán giả. Theo tôi cái kết 'Quỳnh búp bê' như vậy là tương đối hợp lý", đạo diễn Quỳnh Búp Bê cho biết.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phương Oanh Quỳnh búp bê Thanh Hương Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất