Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

Kết phim 'Sống chung với mẹ chồng': Sau tất cả, con dâu vẫn quay về với chồng nhu nhược?

Sau hơn 1 năm ly hôn, Thanh lại tìm đến Vân tâm sự về cuộc hôn nhân mới không hạnh phúc. Liệu cái kết của "Sống chung với mẹ chồng" có khác so với nguyên tác?



Trong những tập gần đây của Sống chung với mẹ chồng, rất nhiều khán giả đã nhận ra một số tình tiết trong phim được thay đổi so với tiểu thuyết gốc. Nổi bật nhất chính là số phận của nhân vật Trang do Thu Quỳnh thể hiện.

Trong tiểu thuyết gốc, nhân vật này sẽ hóa điên và tự tử sau khi con gái bị mẹ chồng đem bán. Chồng cô cũng qua đời vì tai nạn giao thông, còn mẹ chồng thì bị bắt.

Đứa bé bị bắt cóc về sau được tìm thấy và giao cho nữ nhân vật chính nuôi dưỡng. Tuy nhiên trong phim, bé Đậu Phộng đã được cảnh sát tìm lại và trở về trong vòng tay của vợ chồng Trang. 
 

Sống chung với mẹ chồng tập cuối -1
Giông bão đã qua đi, Trang tìm lại con gái...

Sống chung với mẹ chồng tập cuối -2
...còn Vân thì được Sơn cầu hôn.

Chính vì thế, rất nhiều khán giả đã tò mò không biết số phận của Vân liệu có bị thay đổi không. Theo nguyên tác, cô sẽ lấy người đàn ông từng có một đời vợ và có cuộc sống hạnh phúc khi không còn phải chịu cảnh bị mẹ chồng đọa đầy.

Thế nhưng một đoạn clip giới thiệu những diễn biến trong các tập tiếp theo của Sống chung với mẹ chồng đã khiến những ai yêu quý nhân vật này phải lo lắng. Theo đó, dù đã ly hôn và có cuộc sống mới, nhưng Thanh vẫn tìm đến Vân để tâm sự sau hơn 1 năm xa cách. 

Sống chung với mẹ chồng tập cuối -3

Ngoại hình của Thanh đã có nhiều thay đổi khi khuôn mặt đượm nét ưu tư và buồn bã. Gặp lại vợ cũ, Thanh than thở về cuộc sống không hạnh phúc: "Vân này, em có thấy anh đã có một cuộc tái hôn vô cùng vội vã không? Người khóc không chỉ là một đứa trẻ, mà bên cạnh đó là một cô vợ ương bướng ngang ngạnh. Hơn nữa còn có một bà mẹ khó tính, lúc nào cũng như mặt trăng với mặt trời. 

Suốt 1 năm qua, chưa một đêm nào anh có một giấc ngủ ngon cả. Chưa một ngày nào anh có một cuộc sống yên bình. Suốt ngày chỉ là tiếng cãi vã. Cuộc sống sau khi có con còn trở nên tệ hơn
".

Sống chung với mẹ chồng tập cuối -4

Sống chung với mẹ chồng tập cuối -5

Chứng kiến người từng một thời đầu gối tay ấp với mình lâm vào hoàn cảnh bế tắc, dù rất đau lòng nhưng Vân vẫn thẳng thừng tuyên bố: "Anh đừng nói như thế. Anh nói thế là anh đang xúc phạm cả gia đình anh đấy".


Thanh tim đến Vân sau hơn 1 năm xa cách với ý muốn hàn gắn.

Có thể thấy Thanh đang có ý muốn hàn gắn với Vân. Dẫu biết Vân đã tìm được hạnh phúc mới bên Sơn nhưng nhiều người vẫn lo lắng cô sẽ quay lại với chồng cũ bởi còn nặng tình. Dù sao cả hai đã từng có những năm tháng yêu nhau mặn nồng và nếu nhớ lại những tình tiết trước đây, người xem có thể thấy, Vân từng rất nhiều lần tha thứ cho Thanh kể cả khi bị anh ra tay đánh đập.

Theo kế hoạch, bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng có độ dài 32 tập. Tuy nhiên, vào ngày hôm qua, ê kíp sản xuất đã chính thức xác nhận bộ phim sẽ kéo dài thêm 1 tập. Nội dung tập phim này cũng được ghi hình trong ngày hôm qua. Thế nhưng ê kip cũng không chịu tiết lộ tập 33 của bộ phim sẽ có thêm những bất ngờ nào và liệu có thay đổi so với nguyên tác không.

Cũng trên trang cá nhân của mình, vào ngày hôm qua, nam diễn viên Việt Anh đã chia sẻ hình ảnh hậu trường của tập phim được quay thêm này. Theo những gì mà anh chàng này tiết lộ, nhân vật Sơn của anh sẽ không được lòng bố Vân nên phải lặn lội về quê gặp ông để thuyết phục.

Sống chung với mẹ chồng tập cuối -6

Sống chung với mẹ chồng tập cuối -7

Sống chung với mẹ chồng tập cuối -8
Tập 33 sẽ có cảnh Sơn tìm gặp bố Vân để thuyết phục ông cho mình cưới con gái.

Điều đó càng khiến những ai yêu mến bộ phim cảm thấy hoang mang khi không biết kết cục Vân sẽ đến với ai. Câu trả lời chỉ có khi tập phim này được phát sóng vào 20h45 ngày 28/6. 

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng Sống chung với mẹ chồng Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"