Kết quả điều tra nghi án 'bé gái bị xâm hại ở trường'

Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên (Hà Nội) vừa thông tin ban đầu về kết quả điều tra, xác minh thông tin phản ánh của gia đình cháu Đ.L.P (3 tuổi, trú ở phường Ngọc Lâm, Long Biên) về dấu hiệu cháu P bị xâm hại...

Như Dân Việt đã thông tin: Tối 23.3, đại diện Công an phường Ngọc Lâm (quận Long Biên) xác nhận, đơn vị này đã nhận được đơn trình báo của gia đình chị N.T.A.T (SN 1984, trú tại phường Ngọc Lâm) tố việc con gái 3 tuổi của chị có dấu hiệu bị xâm hại tại trường.

 

ca thong tin ket qua dieu tra nghi an "be gai bi xam hai o truong" hinh anh 1
Trường Mầm non Xe lửa Gia Lâm.
 

Lời kể của gia đình chị T, chiều 21.3, gia đình đến Trường Mầm non Xe lửa Gia Lâm để đón cháu P đi học về thì thấy cháu có một số biểu hiện lạ. Vùng kín của cháu bị chảy máu, cháu bé về nhà không chịu chơi, ăn ít và mệt mỏi. Gia đình chị T đã gọi điện cho cô phụ trách ở trường hỏi về sự việc này, tuy nhiên cô giáo trả lời chưa thỏa đáng.

Chị T cũng cho hay, sáng 22.3, gia đình chị cho con gái vào Bệnh viện Nhi Trung ương để khám. Theo kết luận ban đầu của bác sĩ, con gái chị T bị tổn thương vùng kín và có vết bầm tím.

Theo CAND: Chiều 24.3, Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã thông tin ban đầu về kết quả điều tra, xác minh thông tin phản ánh của gia đình cháu Đ.L.P về dấu hiệu cháu P bị xâm hại.

Trước đó - 21h ngày 22.3, Công an phường Ngọc Lâm, quận Long Biên nhận được đơn trình báo của chị N.T.A.T về việc con gái chị là cháu P bị chảy máu, bầm tím ở vùng âm hộ, gia đình nghi ngờ cháu bị xâm hại. Nhận tin báo, Công an quận Long Biên đã chỉ đạo Đội Điều tra tổng hợp phối hợp với Công an phường Ngọc Lâm vào cuộc, tiến hành xác minh.

Kết quả điều tra ban đầu xác định: Khoảng 8h30 ngày 21.3, cháu P được người giúp việc của gia đình đưa đến Trường Mầm non Xe lửa Gia Lâm, thuộc tổ 24, phường Ngọc Lâm để học.

Chiều cùng ngày, người giúp việc đến đón cháu bé rồi đưa đến trường dạy kỹ năng nói ở phường Ngọc Thụy. Trong khoảng thời gian chờ cháu Đ.L.P học, người giúp việc của gia đình ngồi chờ ở tầng 1 và xem hình ảnh về cháu bé qua camera.

Đến 16h30 cùng ngày, buổi học kết thúc, người giúp việc đưa cháu P về nhà. Trong khi thay quần, do cháu bé tiểu tiện, người giúp việc thay quần áo đã phát hiện vùng kín của cháu P chảy máu. Sau khi tiến hành vệ sinh cho cháu bé, người này đã thông báo sự việc cho bố mẹ cháu biết.

Sau khi phát hiện con bị chảy máu ở vùng kín, sáng hôm sau, gia đình đã tự đưa bé đi khám tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Kết quả xác định, “bé bị tổn thương bầm tím vùng âm hộ kích thước 0,5 x 0,5cm vùng âm đạo máu chảy đỏ tươi”.

Đến 21h ngày 22.3, gia đình cháu bé đã đến Công an phường Ngọc Lâm trình báo.

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên đã tiến hành lấy lời khai của 2 cô giáo trực tiếp trông nom, dạy cháu bé tại Trường Mầm non Xe lửa Gia Lâm.

2 cô giáo khẳng định trong khoảng thời gian từ 8h30 đến 15h15 ngày 21.3, cháu bé không có biểu hiện gì bất thường. Trong quá trình trông trẻ, các cô cũng không giao cháu cho bất kỳ ai trông coi.

ca thong tin ket qua dieu tra nghi an "be gai bi xam hai o truong" hinh anh 2

  ca thong tin ket qua dieu tra nghi an "be gai bi xam hai o truong" hinh anh 3

Bản tường trình sự việc của hai cô giáo phụ trách trông lớp mẫu giáo bé 2 –Trường Mầm non Xe lửa Gia Lâm, nơi cháu Đ.L.P đang theo học.

Tiến hành ghi lời khai của giáo viên trường dạy kỹ năng nói nơi cháu bé học chiều 21.3 cũng xác định trong quá trình học tập, cháu không có biểu hiện gì bất thường. Kết quả xác minh qua hình ảnh qua camera mà người giúp việc xem cũng khẳng định, cháu bé hợp tác với cô giáo... Và theo như bình thường, sau khi hết giờ học, đến 16h30, cô giáo đã giao cháu cho người giúp việc.

Được biết, từ khi sinh ra bé P chưa biết nói và gia đình cho biết bé bị thiểu năng trí tuệ bẩm sinh nên Cơ quan CSĐT không ghi được lời khai.

Cơ quan CSĐT đồng thời đã đưa cháu bé đến Bệnh viện Phụ sản Trung ương khám vào tối 22.3. Đến 16h ngày 23.3, bệnh viện có kết quả khám: Không có tổn thương, xây xát trên người, bộ phận sinh dục bình thường, tầng sinh môn bình thường, màng trinh dạng vành, tại vị trí 7 giờ gốc màng trinh có tụ máu kích thước 3x2mm, kết quả siêu âm thấy tử cung nhỏ âm vang tử cung đồng nhất, buồng trứng hai bên khó quan sát. Kết luận: Có tụ máu ở vị trí 7 giờ gốc màng trinh kích thước 3x2mm. Không tìm thấy xác tinh trùng trên tiêu bản.

“Với những tài liệu, chứng cứ thu thập, Cơ quan CSĐT bước đầu xác định không có dấu hiệu cháu bé bị xâm hại. Nhiều khả năng, bé bị xây xát bên ngoài vùng kín, trong quá trình người giúp việc tắm cho bé vào chiều 21.3”.

Tag:  bé gái nghi bị xâm hại tại trường học, bé gái 3 tuổi nghi bị xâm hại tại trường, Trường Mầm non Xe lửa Gia Lâm, xâm hại trẻ em, hiếp dâm trẻ em, yêu râu xanh   

Theo Dân Việt


bé gái bị xâm hại xâm hại tình dục bé gái xâm hại trẻ em xâm hại tình dục

Tin tức mới nhất