Kết quả giám định ADN trên tang vật của vụ cáo buộc Yoochun xâm hại tình dục đầu tiên

MBC News đưa tin, Cục Pháp Y Hàn Quốc đã xét nghiệm xong đồ lót do Lee cung cấp để làm bằng chứng chống lại Yoochun và thông báo kết quả cho sở cảnh sát Gangnam.



Vụ kiện xâm hại tình dục liên quan đến nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun diễn biến ngày càng phức tạp, khi đã có thêm người phụ nữ thứ 3 và thứ 4 trình đơn tố cáo anh vào chiều tối ngày 17/6. Công ty đại diện C-JeS Entertainment đã quyết định kiện ngược lại 2 nguyên đơn bao gồm cô Lee (24 tuổi), cô A (tầm tuổi 20) vì tội vu khống và đe dọa. Công ty này sẽ nộp đơn lên sở cảnh sát Gangnam vào thứ Hai tới, tức ngày 20/6/2016.

Hiện nay, cảnh sát Gangnam đã lập ra tổ đặc nhiệm bao gồm 8 người, trong đó 2 thành viên vừa được bổ sung vào ngày 17/6 sau khi nạn nhân thứ 3 và thứ 4 tố cáo nam ca sĩ Park Yoochun. Theo tuyên bố của cơ quan cảnh sát, họ nắm trong tay tang vật của vụ việc đầu tiên, tức quần áo và đồ lót cô Lee mặc trong ngày bị xâm hại, và đã nhờ Cục Pháp Y Hàn Quốc xét nghiệm ADN.

Mới đây nhất vào khoảng 20h07 ngày 18/6, MBC News đưa tin, kết quả xét nghiệm ADN trên bằng chứng đầu tiên cuối cùng đã được sở cảnh sát thành phố Seoul tiết lộ.



MBC News đưa tin, Cục Pháp Y Hàn Quốc đã xét nghiệm xong đồ lót do Lee cung cấp. Theo thông tin từ cảnh sát, họ đã nhận được kết quả vào ngày 18/6, trong đó, thật sự tồn tại ADN của một người đàn ông trên vật chứng đầu tiên.

Cảnh sát lên kế hoạch điều tra liệu đây có phải là ADN của Park Yoochun hay không. Họ tin rằng, nếu kết quả cho thấy thực sự đây là dấu vết của nam ca sĩ nhóm JYJ, thì chi tiết này sẽ giúp họ tiến sâu hơn vào cốt lõi vụ án và giúp họ xác định liệu đây có phải là một vụ xâm hại tình dục hay mại dâm hay không.

Hiện giờ, 4 phụ nữ đã đâm đơn kiện chống lại Park Yoochun. Tuy cô Lee, người trực tiếp liên quan đến vụ cáo buộc xâm hại tình dục khơi mào cho 3 vụ sau đó, đã rút đơn và hủy bỏ lời khai của mình, nhưng cảnh sát vẫn quyết định triệu tập cả 4 nguyên đơn để thẩm vấn. Yonhapnews mới đưa tin, cảnh sát sau khi phỏng vấn nạn nhân sẽ lấy lời khai của nam ca sĩ họ Park, đồng thời đó cũng là lúc họ tiến hành lấy lấy ADN để đối chiếu với dấu vết trên đồ lót cô Lee.

Theo Tri Thuc Tre



Tin tức mới nhất