Kết quả The Face tập 6 trùng khớp với tin nhắn bí mật bị lộ trước ngày phát sóng

Không cần đến Lan Khuê ra tay, HLV Lukkade vẫn lựa chọn loại đi Quỳnh Như của team Hoàng Thùy trùng khớp với tin đồn trên mạng xã hội những ngày qua.

Tối 16/7, tập 6 The Face 2017 – Gương mặt thương hiệu đã lên sóng truyền hình VTV3. Cuộc thi đã đi được gần nửa chặng đường, các thí sinh đã trải qua rất nhiều thử thách để chứng tỏ được khả năng của mình.  

Càng về nửa sau cuộc thi những thử thách càng trở nên khó khăn hơn đối với top 8 Gương mặt thương hiệu. Trong tập 6, các cô gái cùng nhau vượt qua thử thách: diễn xuất tình huống và catwalk trên bàn tiệc.

Trước ngày phát sóng tập 6, trên mạng xã hội đã truyền nhau đoạn tin nhắn về kết quả của tập thi này. Theo đó, team Lan Khuê sẽ giành chiến thắng, hai huấn luyện viên còn lại buộc phải chọn ra một thí sinh trong đội để gửi đến phòng loại trừ. Tin nhắn cũng tiết lộ hai thí sinh kém may mắn là Trúc Anh thuộc team Minh Tú và Quỳnh Như thuộc team Hoàng Thùy.

Kết quả The Face tập 6 trùng khớp với tin nhắn bí mật bị lộ trước ngày phát sóng -1

Đúng như tin đồn đã được tung ra trước đó, HLV Lukkade chính là người nắm quyền sinh quyền sát trong thử thách này. Team Lan Khuê giành chiến thắng với số phiếu bầu cao nhất nhưng lại dành quyền loại người cho HLV khách mời Lukkade.

Kết quả The Face tập 6 trùng khớp với tin nhắn bí mật bị lộ trước ngày phát sóng -2

Sau khi lắng nghe những chia sẻ của hai gương mặt tiềm năng, HLV Lukkade Metinee đã chọn Trúc Anh và loại Quỳnh Như team Hoàng Thùy. Sau phần loại, Minh Tú khá vui mừng vì quyết định của HLV Lukkade Metinee , riêng Hoàng Thùy rất buồn và thất vọng vì mất đi một học trò mà cô đặt nhiều niềm tin. Quá đen cho đội Hoàng Thùy mặc dù HLV người Thái đã hết lời khen ngợi team của cô nhưng vẫn loại đi một chiến binh trong đội.


HLV Lukkade đã loại Quỳnh Như của team Hoàng Thùy đúng như tin đồn

Kết quả The Face tập 6 trùng khớp với tin nhắn bí mật bị lộ trước ngày phát sóng -3

Trước khi đưa ra quyết định của mình, HLV Lukkade cũng đã đưa ra quan điểm khi trở thành HLV The Face: "Khi 1 HLV có trong tay quyền loại người họ có thể làm bất kì điều gì họ muốn.

Nếu là tôi, tôi sẽ loại đi người giỏi nhất. Vì tôi muốn đội tôi chiến thắng. Tôi không quan tâm đến bất kỳ điều gì hết. Hoặc tôi muốn giữ lại người yếu nhất hay đơn giản tôi thích cô này nên tôi chọn cô ấy ở lại đó là quyền của tôi."

Diễn biến trong phần thi catwalk trên bàn tiệc:

Vậy là lần thứ 2, thử thách "kinh hoàng" đi catwalk trên bàn tiệc đã trở lại khiến cho các thí sinh vô cùng hoang mang. Với những bộ trang phục cưới, 3 đội phải sải bước trên bàn tiệc với những chướng ngại vật là ly rượu hay những tình huống bất ngờ mà các khách mời đưa ra. 

Điểm khác biệt trong The Face mùa 2 đó là các thí sinh phải tạo dáng trên bàn xoay ở đầu bàn tiệc. Các cô gái phải thể hiện được thần thái của một cô dâu, hạnh phúc trong ngày cưới đồng thời toát lên được phong thái sang trọng của những bộ trang phục. 


Phần thử thách catwalk trên bàn tiệc

Năm nay, bàn catwalk sẽ rộn ràng, chuyên nghiệp hơn khi các khách mời là những nghệ sĩ, các chuyên gia có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực giải trí, thời trang. Những gương mặt nổi bật như: Dũng Yoko, NTK Chung Thanh Phong, NTK Lý Giám Tiền, Hoa hậu Trúc Diễm, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Thùy Dung, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Ngọc Tình, Quang Đại, Phí Phương Anh, Nathan Lee... 

Đặc biệt, sẽ có sự xuất hiện của HLV The Face Thái Lan - Lukkade Metinee, cô sẽ quay lại với vai trò giám khảo cùng các khách mời thử thách các thí sinh. Đây là dàn khách mời vô cùng quan trọng, họ sẽ là người quyết định đội nào chiến thắng trong tuần này.

Kết quả The Face tập 6 trùng khớp với tin nhắn bí mật bị lộ trước ngày phát sóng -4

Kết quả The Face tập 6 trùng khớp với tin nhắn bí mật bị lộ trước ngày phát sóng -5

Đội Lan Khuê bước vào thử thách đầu tiên, Tú Hảo và Phan Ngân được giao bộ trang phục quyến rũ, ôm sát khoe đường cong cơ thể. Tú Hảo được Lan Khuê khen ngợi khi làm chủ được hình thể của mình. 

Bộ trang phục tiếp theo là những chiếc áo cưới nhẹ nhàng, dễ di chuyển, đây cũng là lợi thế của hai cô nàng. Mặc dù trên đường đi có rất nhiều chướng ngại vật nhưng Tú Hảo vẫn nhẹ nhàng lướt qua khiến các HLV rất ấn tượng. 

Hoa hậu Trúc Diễm rất thích Tú Hảo vì đúng với tiêu chí gương mặt thương hiệu. Phan Ngân lại khiến HLV Lukkade Metinee thích thú vì vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Đội Lan khuê đã hoàn thành tốt khi không làm rơi đổ bất cứ đồ vật nào trên bàn tiệc.

Kết quả The Face tập 6 trùng khớp với tin nhắn bí mật bị lộ trước ngày phát sóng -6Kết quả The Face tập 6 trùng khớp với tin nhắn bí mật bị lộ trước ngày phát sóng -7Kết quả The Face tập 6 trùng khớp với tin nhắn bí mật bị lộ trước ngày phát sóng -8

Đội Hoàng Thùy mở màn với những bước đi cuốn hút của Tường Linh, Quỳnh Như và Phương Chi. Trong đó, Phương Chi gây ấn tượng bởi phong thái nhẹ nhàng và cách vượt chướng ngại vật "siêu phàm". 

Riêng Quỳnh Như, diện chiếc váy bồng bềnh, cô nàng đã liên tục làm đổ ly rượu, tuy nhiên học trò của "thánh ca dao" vẫn giữ bình tĩnh và lướt đi trên bàn tiệc với phong thái tự tin, quyến rũ. HLV Lan Khuê chia sẻ Quỳnh Như đã đi lạc đề bài, đây là thử thách thể hiện sự khéo léo tinh tế.

Tường Linh như một nàng công chúa và có một nụ cười rạng rỡ. Đội Hoàng Thùy đã mang đến cho khán giả những giây phút rất thú vị.

Cuối cùng là đội Minh Tú, cả ba cô nàng xinh đẹp cuốn hút trong bộ váy cưới màu trắng. Tinh thần của các học trò khiến Minh Tú rất tự tin và phấn khích. 

Kết quả The Face tập 6 trùng khớp với tin nhắn bí mật bị lộ trước ngày phát sóng -9

Đồng Ánh Quỳnh gặp khó khăn khi trên bàn khá nhiều ly rượu, cô đã chọn cách ngồi xuống để sắp xếp lại cho gọn hơn, trong lượt catwalk trở về cô còn làm đổ rượu vào khách mời - ca sĩ Thanh Duy.  Tuy nhiên HLV Hoàng Thùy cũng lên tiếng bênh vực khi nói: "chịu chơi thì phải chịu bẩn" khiến khán giả truyền hình thích thú. 

Trúc Anh lại gặp ngay tình huống khó xử khi HLV Lukkade Metinee và diễn viên Đức Hải chặn đường lên bàn catwalk, tuy nhiên cô đã được người mẫu Quang Đại trợ giúp. Với chiếc váy bồng bềnh, cũng gây trở ngại cho Trúc Anh, cô làm đổ rượu trên bàn tiệc khá nhiều. 

Kết quả The Face tập 6 trùng khớp với tin nhắn bí mật bị lộ trước ngày phát sóng -10

Thiên Nga gặp phải tình huống được Key MONSTAR bất ngờ trao nhẫn khiến cô nàng lúng túng và e thẹn. Nhanh chóng đón nhận và tiếp tục phần thi của mình là cách xử lý của Thiên Nga. Tuy nhiên, những động tác quá mạnh của cô nàng được nhận xét không phù hợp với chiếc váy đang diện. 

Tập 7 The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 23/7 trên kênh VTV3.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Lukkade Metinee The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú The Face Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao