Kết quả Vietnam's Next Top Model tập 7 gây bất mãn

- Hà Thu, Trần Trung - hai gương mặt được khá nhiều khán giả yêu mến phải ra về ở tập 7 khiến cho không ít người xem cảm thấy bất ngờ và thậm chí bức xúc.

Ở tập 7, 10 thí sinh cuối cùng của VNMD 2013 đến với Nha Trang và thực hiện những thử thách khá thú vị ở đây. Họ phải tập đi catwalk trên mọi địa hình mà cụ thể là bước catwalk bằng một đôi guốc trên một đống cát dày đồng thời trình diễn trên một sàn catwalk nổi trên mặt nước. Không nhiều thí sinh có thể hoàn thành tốt thử thách lần này. Điều này cho thấy, về kỹ năng catwalk - một kỹ năng bắt buộc và cần thiết số 1 đối với nghề người mẫu, các thí sinh vẫn chưa thực sự nắm vững.

Hà Thu, Trần Trung rời cuộc chơi

Ở thử thách đi catwalk trên địa hình khó, Đinh Hà Thu là thí sinh giành chiến thắng. Cô là thí sinh duy nhất giữ được thăng bằng và sải bước tự tin khi đi trên sàn catwalk phao nổi. Nhiều thí sinh phải bất ngờ vì sự bình tĩnh và chiến thắng thuyết phục của Hà Thu. Văn Kiên - thí sinh thừa nhận có tình cảm với Hà Thu một mặt cảm thấy vui vì Hà Thu đã thoát được cái vỏ bọc yếu đuối để trở nên mạnh mẽ, năng động hơn nhưng một mặt cũng cảm thấy lo sợ vì Hà Thu sẽ trở thành đối thủ nặng ký và sự cạnh tranh có thể làm sứt mẻ tình cảm giữa họ.


Hà Thu nhận phần thưởng chiến thắng trong thử thách ở tập 7

Tuy nhiên, Văn Kiên không cần phải lo lắng quá nhiều về sự canh trạnh khốc liệt giữa anh và "người trong mộng" bởi ngay sau khi xuất sắc trở thành người chiến thắng ở thử thách, Hà Thu đã thể hiện không tốt ở phần chụp hình và cô cùng với Trần Trung đã phải xách vali ra về.

Hà Thu khởi đầu đến với chương trình là một cô gái dễ gây chú ý bởi gương mặt đẹp và được gọi là bản sao của diễn viên Đan Lê. Cô gái này lúc đầu được biết đến là một người yếu đuối nhưng càng vào sâu, lại càng tự tin và mạnh mẽ. Đặc biệt ở 2 tập gần đây nhất, Hà Thu đều về thứ 2 trong thử thách chụp hình. Những hiểu biết của cô về thời trang, sự thông minh của cô đã khiến nhiều khán giả cảm thấy thích thú và đặt niềm tin ở cô gái Hải Phòng.

Tuy nhiên, trong thử thách chụp hình tập 7, rõ ràng Hà Thu đã làm không tốt. Cô không giấu được sự căng thẳng và luống cuống. Sản phẩm cuối cùng của Hà Thu được giám khảo công bố cũng không phải là một bức hình đẹp. Thanh Hằng nhận xét Hà Thu tạo dáng không đặc biệt. Cách tạo dáng này làm cho Thu bị cảm giác thấp đi. Trong khi đó giám khảo Nam Trung không đánh giá cao Hà Thu vì cô chưa biết cách diễn tả cảm xúc trong thời trang.


Bức ảnh khiến Hà Thu bị loại

Cùng với Hà Thu, Trần Trung - một thí sinh có phong độ tương đối ổn định cũng phải dừng cuộc chơi khi bất ngờ sa sút năng lượng ở tập 7. Trong hầu hết các tập trước đó, Trần Trung có lẽ là thí sinh duy nhất mà ở các tập trước đó đều được giám khảo đánh giá cao, cả về biểu cảm gương mặt lẫn cách tạo dáng. Với những gì đã thể hiện ở tập trước, Trần Trung được đánh giá sẽ chắc chắn có mặt ít nhất là trong top 4 của chương trình. Nhưng may mắn đã không mỉm cười với thí sinh này ở tập 7.

Trong thử thách lần này, Trần Trung bị đánh giá là thiếu năng lượng. Giám khảo Đỗ Mạnh Cường còn nặng lời khi tuyên bố anh không bao giờ cần những người mẫu không dám thể hiện hết ý tưởng của NTK qua trang phục như Trần Trung.


Trần Trung lần đầu rơi vào top nguy hiểm đã phải ra về

Khán giả bất mãn kết quả

Không thể phủ nhận rằng, ở thử thách chụp hình tập 7, Hà Thu và Trần Trung đã làm không tốt. Đánh giá trên sản phẩm cuối cùng, hai bức hình của hai thí sinh này đã cho thấy rõ phong độ sụt giảm của cả hai. Tuy nhiên, Hà Thu và Trần Trung không thực sự đáng bị loại vì nhiều thí sinh khác cũng không hoàn thành tốt phần thi của mình. Chà Mi, Nguyễn Thị Thanh hay Văn Kiên, Quang Đại đều đã rất lúng túng khi bước vào thử thách chụp hình. Những bức ảnh của họ cũng không đẹp hơn của Hà Thu và Trần Trung.

Dù Thu và Trung không thể hiện tốt ở tập 7 nhưng với năng lực sẵn có, họ xứng đáng có thêm cơ hội, đặc biệt là Trần Trung. Đây là lần đầu tiên Trần Trung rời vào top nguy hiểm. Trong nội dung tập 7, giám khảo có nhận xét rằng, khi bỏ chiếc khăn quấn trên đầu, Trần Trung đẹp hơn nhưng khi chọn ảnh để đánh giá thì lại lựa chọn tấm ảnh Trần Trung vẫn quấn khăn trên đầu dấy, lên nghi vấn giám khảo 'xử ép' Trần Trung.

Trên fanpage của VNMD 2013, quá nửa số ý kiến cho rằng, kết quả lần này là nặng tay với hai thí sinh vừa bị loại. Bên cạnh những đánh giá tiêu cực về kết quả, nhiều khán giả cũng cho rằng, lẽ ra thay vì Hà Thu và Trần Trung thì một số gương mặt không nổi bật như Chà Mi, Nguyễn Thị Thanh hay Văn Kiên nên dừng bước.

Host Thanh Hằng bị vạ lây

Có thể nói, kết quả một số tập thi gần đây bị khán giả cho rằng chưa thực sự thuyết phục. Điển hình như ở tập trước, nhiều người cho rằng trong top nguy hiểm gồm 2 thí sinh tên Kiên, lẽ ra người ra về nên là Văn Kiên hơn là Mạnh Kiên. Đến tập này, tiếp tục là một kết quả không như khán giả mong đợi. Nhiều ý kiến cho rằng, người tạo ra những kết quả không thuyết phục này chính là Thanh Hằng.


Thanh Hằng trở thành 'điểm bắn" của nhiều khán giả

Trên fanpage của VNMD 2013, rất nhiều ý kiến bình luận cho rằng Thanh Hằng đã thiên vị Chà Mi, Quang Đại và Văn Kiên, trong khi luôn ác cảm với Hà Thu. Một khán giả có tên facebook là Rich Nguyen đánh giá: "Những thí sinh rất chất lượng đã bị loại, chán thật! Văn Kiên đi catwalk quá tệ, Chà Mi đi catwalk càng tệ, cả 2 người này chụp hình cũng không hề tốt! Thanh nhạt! 3 người này mới nên bị loại. Thanh Hằng đã từng là lý do tôi muốn xem nhưng giờ lại là lý do tôi thật sự khó chịu khi xem, hi vọng chị thay đổi tốt hơn, Thanh Hằng!"

Ha Yuki nhận xét: "Thanh Hằng từng là lý do mình theo dõi chương trình năm nay, nhưng chi ấy nhận xét thiếu muối quá, và có vẻ chị ấy rất ác cảm với Hà Thu - 1 thí sinh rất tiềm năng, và rất ưu ái Chà Mi... Chán chẳng muốn xem nữa. Kết quả chung kết rùi lại được sắp đặt thôi".

Một khán giả nữa cũng không đồng tình với kết quả của giám khảo Thanh Hằng: "Thanh Hằng làm host là 1 thảm họa! Thật sự ko ngờ thiên vị rõ ràng thế mà luôn tỏ ra nguy hiểm, lố bịch, suốt ngày Mi Mi, bla bla... "

Thậm chí một fan của Thanh Hằng còn chia sẻ: "Người cần loại ngay lập tức bây giờ là Thanh Hằng thì có. Ngày xưa thích bao nhiêu thì giờ ghét bấy nhiêu. Nghe nhận xét rất chi là chói tai. Càng ngày thấy càng châm chọc nhiều hơn là góp ý chân thành như Xuân Lan".

Mặc dù kết quả cuối cùng được định đoạt bởi bộ 3 giám khảo gồm NTK Mạnh Cường, siêu mẫu Thanh Hằng và chuyên gia trang điểm Nam Trung nhưng hiện nay, mũi dùi dư luận lại chỉ hướng tới Thanh Hằng. Đây cũng không phải là lần đầu tiên, Thanh Hằng nhận phải lời phàn nàn từ người hâm mộ kể từ khi cô ngồi ghế nóng VNMD.

Hình ảnh của một số thí sinh khác:


Văn Kiên bị chê là không xác định được định hướng cho buổi chụp hình. Thí sinh
này khi có cảm xúc thì không biết cách tạo dáng và ngược lại



Hằng Nguyễn được giám khảo khen ngợi vì bức ảnh đậm chất hight fashion.
Tuy nhiên, Thanh Hằng cho rằng Hằng Nguyễn vẫn đang bị một màu



Vũ Tuấn Việt bị chê là chưa biết cách làm việc với ống kính


Giám khảo Nam Trung nhận xét Anh Quân thiếu một chút nam tính trong bức ảnh này



Mâu Thanh Thủy lần đầu chiến thắng ở thử thách chụp hình. Cô được đánh giá là
đã thay đổi tích cực, diễn tả cảm xúc qua đôi mắt có chiều sâu và sức hút



Trần Quang Đại lóng ngóng và xác định không đúng chủ đề, phong cách của buổi chụp


Nguyễn Thị Thanh diễn cứng, ánh mắt không biểu cảm nhưng được vớt vát
bằng chiếc váy đẹp



Chà Mi không biết cách điều khiển vai, cổ của mình

Tùng Chi

Tin tức mới nhất