Kết thúc điều tra vụ nam sinh giết bạn gái rồi bỏ vào thùng xốp ở chung cư Hà Đô

Ngày 28/5, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết vừa kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND đề nghị truy tố bị can Nguyễn Phạm Quốc Bình (SN 2001, ngụ quận Gò Vấp) về 2 tội "Giết người" và "Cướp tài sản".



Nạn nhân là Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 2002, ngụ quận Gò Vấp) - học sinh lớp 9 thuộc trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, quận Gò Vấp, TP.HCM. 

Theo hồ sơ vụ án, đêm 12/1/2016, Bình và nữ sinh Hằng trốn học thêm để đi chơi. Cả 2 mua trà sữa rồi rủ nhau lên sân thượng của chung cư Hà Đô trò chuyện. Trong quá trình trò chuyện, Bình nảy sinh ý định chiếm đoạt chiếc ĐTDĐ của nữ sinh nhưng chưa dám thực hiện.

Kết thúc điều tra vụ nam thanh niên giết nữ sinh lớp 9 rồi bỏ vào thùng xốp ở chung cư Hà Đô - Ảnh 1.
Camera ghi lại cảnh Bình kéo thùng xốp chứa thi thể Hằng ra khỏi chung cư Hà Đô.

Đến 10h30 cùng ngày, cả 2 di chuyển xuống dưới bằng cầu thang bộ của chung cư để ra về. Đi tới tầng 6, Bình thấy Hằng rút điện thoại ra thì giật mạnh. Hằng tìm cách lấy lại thì Bình dùng thanh gậy bằng đá đánh 4 nhát vào đầu khiến Hằng gục tại chỗ.

Gây án xong, Bình lấy ĐTDĐ và 500 ngàn đồng trở về nhà. Đối tượng vẫn ăn uống sinh hoạt bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra. Thậm chí, Bình còn đi chơi với bạn bè.

Kết thúc điều tra vụ nam thanh niên giết nữ sinh lớp 9 rồi bỏ vào thùng xốp ở chung cư Hà Đô - Ảnh 2.
Bình mạo danh là Hằng để nhắn cho bố mẹ Hằng.

Thấy con không về nhà, cha mẹ Hằng gọi điện và đến tận nhà hỏi nhưng Bình chỉ nói không biết. Sau khi được đưa đến Công an phường 3, quận Gò Vấp, đối tượng khẳng định không biết nên được cho về.

Tuy nhiên sau đó, Bình đem điện thoại của Hằng đi cầm được 900 ngàn đồng rồi quay lại chung cư dọn dẹp hiện trường. Để thực hiện việc phi tang xác nữ sinh, Bình mua 1 thùng xốp mang tới chung cư Hà Đô rồi bỏ xác nạn nhân vào trong đó.

Kết thúc điều tra vụ nam thanh niên giết nữ sinh lớp 9 rồi bỏ vào thùng xốp ở chung cư Hà Đô - Ảnh 3.
Đối tượng Bình bị bắt.

Tuy nhiên, hành động này đã bị các bảo vệ của chung cư phát hiện. Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất hình ảnh camera bắt giữ Bình.

Được biết, gia đình nạn nhân yêu cầu đối tượng bồi thường 580 triệu đồng nhưng gia đình Bình mới hỗ trợ được 20 triệu đồng.

Kết thúc điều tra vụ nam thanh niên giết nữ sinh lớp 9 rồi bỏ vào thùng xốp ở chung cư Hà Đô - Ảnh 4.
Đối tượng Bình tại cơ quan điều tra

Theo Thời Đại

 


tin nóng xã hội giấu xác vào thùng xốp

Tin tức mới nhất