Mỹ nam Kha Chấn Đông trầm cảm, đòi tự tử sau khi chia tay người yêu hơn 6 tuổi?

Ngôi sao "Cô ấy năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" Kha Chấn Đông dường như đang trầm cảm, đặc biệt khi anh vừa chia tay mối tình dài 3 năm.

Sự nghiệp Kha Chấn Đông dường như chững lại sau scandal sử dụng ma túy năm 2014. Ngỡ tưởng anh chàng đã tìm được một hạnh phúc đích thực, giúp đỡ vấn đề tâm lý và những khó khăn trong suốt hơn 3 năm qua, song mới đây nhất, nam diễn viên Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi xác nhận chia tay bạn gái hơn 6 tuổi - Lý Dục Phân.

Dù rằng Kha Chấn Đông không muốn đề cập đến vấn đề của hai người, vậy nhưng, bài đăng mới của nam diễn viên 9X khiến nhiều người phải lo lắng. 

Mỹ nam Kha Chấn Đông trầm cảm, đòi tự tử sau khi chia tay người yêu hơn 6 tuổi?-1
Kha Chấn Đông bất ngờ có dòng caption vô cùng tâm trạng: "Tôi chết đi rồi, liệu có ai quan tâm?"

Sau khi đăng bài viết này, chỉ một thời gian ngắn sau, "Kha Cảnh Đằng" đã xóa đi. Tuy nhiên, điều này khiến rất nhiều người lo lắng, cho rằng anh đang gặp vấn đề tâm lý: "Kha Chấn Đông chẳng lẽ đang bị trầm cảm sao", "Anh ấy làm sao vậy?", "Tôi thực sự lo lắng cho anh ấy, nhỡ anh ấy nghĩ quẩn thì là sao"...

Mỹ nam Kha Chấn Đông trầm cảm, đòi tự tử sau khi chia tay người yêu hơn 6 tuổi?-2

Cho tới thời điểm hiện tại, phía Kha Chấn Đông vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về những dòng trạng thái nhạy cảm này của phía nghệ sĩ.

Theo Trí Thức Trẻ


Kha Chấn Đông

Tin tức mới nhất