Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cuối cùng Phan Thành cũng khoe ảnh hôn Xuân Thảo ngọt ngào

Không chỉ có hành động lãng mạn, mới đây Phan Thành còn thay đổi ảnh đại diện Facebook là khoảnh khắc ngọt ngào giữa anh và Xuân Thảo khiến nhiều người ghen tị.

Tháng 11/2017, Primmy Trương và Phan Thành công khai hẹn hò sau một thời gian khiến dư luận “đoán già đoán non”. Khác với thời gian đầu kín tiếng, thời điểm hiện tại cặp đôi đã chăm chỉ up ảnh tình cảm, chứng minh đang có tình yêu vô cùng lãng mạn.

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cuối cùng Phan Thành cũng khoe ảnh hôn Xuân Thảo ngọt ngào-1
Cặp trai tài gái sắc Phan Thành - Trương Minh Xuân Thảo

Vào những ngày cuối cùng của năm 2017, Phan Thành đã đăng tải một bức ảnh kèm theo status gửi đến nàng hot girl Sài thành khiến nhiều người ghen tị. Theo đó, trên trang cá nhân của mình Phan Thành viết: “Nắm tay em thật chặt, giữ tay em thật lâu. Hứa với anh một câu sẽ đi trọn đến cuối cuộc đời. Đến khi tim ngừng đập và đôi chân ngừng đi,…”. Kèm theo đó, anh không quên tag tên Trương Minh Xuân Thảo.

Đặc biệt mới đây, hình ảnh Phan Thành hôn bạn gái ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ có hành động lãng mạn, chàng thiếu gia Sài thành còn thay đổi ảnh đại diện Facebook là khoảnh khắc ngọt ngào giữa anh và Xuân Thảo như thể khẳng định chuyện tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt.

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cuối cùng Phan Thành cũng khoe ảnh hôn Xuân Thảo ngọt ngào-2
Khoảnh khắc Phan Thành hôn bạn gái ngọt ngào

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cuối cùng Phan Thành cũng khoe ảnh hôn Xuân Thảo ngọt ngào-3
Và đây là bức ảnh avatar mới nhất của Phan Thành

Trước đó, Xuân Thảo từng gây chú ý khi chia sẻ bí quyết để có được mối quan hệ lâu dài. Theo đó, trên trang cá nhân, bạn gái của Phan Thành bày tỏ: "Mình không giận ai quá lâu, đặc biệt với những người mình yêu thương. Mỗi lần tức giận, thay vì chú ý vào khuyết điểm và sai lầm của họ, mình thường nhớ tới những điều tốt đẹp người đó từng làm cho mình. Mình trân trọng điều đó hơn là việc nghĩ về những thứ đang khiến bản thân bị tổn thương.

Chỉ có làm như vậy mới giữ được mối quan hệ lâu dài, đặc biệt là bạn bè thân, bạn trai hoặc những mối quan hệ gần gữi. Đợi mọi chuyện lắng xuống mình sẽ nói cho người đó hiểu. Nhưng thường thì mình sẽ chẳng nói gì luôn khi bản thân người đó đã nhận ra sai lầm và rút kinh nghiệm".

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cuối cùng Phan Thành cũng khoe ảnh hôn Xuân Thảo ngọt ngào-4
 Xuân Thảo chia sẻ bí quyết giữ mối quan hệ lâu dài

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo (25 tuổi). Cô là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường đào tạo các kỹ năng mềm chỉ dành cho hội con nhà giàu và người nổi tiếng. Bà Xuân Trang hiện đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hiện Xuân Thảo đang giữ chức quản lý về tài chính tại ngôi trường mẹ cô đang làm hiệu trưởng. Ngoài ra, Xuân Thảo còn được giới trẻ Việt vô cùng yêu mến khi là một beauty blogger nổi tiếng. Trên kênh Youtube riêng, Thảo thường xuyên đăng tải những clip chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của bản thân thu hút lượng lớn khán giả quan tâm.

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cuối cùng Phan Thành cũng khoe ảnh hôn Xuân Thảo ngọt ngào-5
Khoảnh khắc Phan Thành - Xuân Thảo cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam vào cuối năm 2017

Trong khi đó Phan Thành cũng không kém cạnh khi từng theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh ở Mỹ, hiện quản lý công việc kinh doanh riêng của gia đình. Gia đình anh thuộc hàng đại gia khi là chủ của khu trung tâm thương mại lớn tại TP HCM cùng nhiều công ty, dự án bất động sản. Ngoài ra, chàng thiếu gia Sài thành còn có thú chơi siêu xe và sở hữu bộ sưu tập xế khủng ngang ngửa với Cường "Đô La".

Riêng công ty mang tên chính anh - Công ty TNHH TM Dịch vụ Phan Thành, kinh doanh mặt hàng phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu - Hoa Kỳ và xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á hoạt động rất thuận lợi. Mặc dù có quy mô nhỏ nhưng tổng lợi nhuận mang lại từ công ty khó có thể đong đếm.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kha-kin-tieng-trong-chuyen-tinh-cam-cuoi-cung-phan-thanh-cung-khoe-anh-hon-ban-gai-ngot-ngao-n-147498.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất