Kha Mỹ Vân cá tính tham dự “Outer Space” của French Tuesdays

- Sành điệu với đầm xanh, Á quân VietNam Next Top Model 2012 có những giờ phút thoải mái bên những người bạn, những đồng nghiệp thân thiết trong đêm tiệc “Outer Space”.

Concept tiệc độc đáo với chủ đề Outer Space đã thu hút được sự chú ý của giới trẻ Hà thành, trong số đó phải kể đến những gương mặt được nhiều người biết đến như Á quân Vietnam Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân, Võ Văn Nam- Siêu mẫu phong cách 2012, Vũ Duy Hưng - Quý ông thanh lịch - Mister Gentlemen- Mister Vietnam 2010.


Kha Mỹ Vân sành điệu với đầm xanh.
Vừa qua, cô đã xuất sắc vượt qua hàng trăm đối thủ
để dành được vị trí Á quân trong cuộc thi Vietnam Next Top Model.



Trẻ, năng động, chuyên nghiệp và có gu thẩm mỹ tinh tế,
Kha Mỹ Vân được coi là một trong những đại diện của thế hệ trẻ
làm việc hết mình nhưng cũng biết cách tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.



Võ Văn Nam tái ngộ cô bạn đồng nghiệp thân thiết Kha Mỹ Vân.




Biết đến danh tiếng French Tuesdays đã lâu, Kha Mỹ Vân & Duy Hưng đến tham dự Outer Space lần này đã thực sự được trải nghiệm và chinh phục bởi phong cách tổ chức tiệc rất riêng, cách bài trí độc đáo tỉ mỉ, danh sách khách mời được chọn lựa kỹ càng. Và hơn hết, góp phần hoàn thiện những trải nghiệm tiệc đỉnh cao là là sự đồng hành của thương hiệu thức uống cao cấp được làm từ nho Pháp với hương vị tinh tế, êm mượt tươi mát thực sự đã làm say lòng người thưởng thức.



Điểm đặc biệt của French Tuesdays là mỗi concept đều dựa trên phong cách, cá tính của địa điểm tổ chức tiệc. Không gian của Rooftop - một trong những Top bar của Việt Nam, thực sự mang đến cho khách tham dự những ấn tượng về “Outer Space”.

Hơn 700 đêm tiệc thành công là những điều mà French Tuesdays đã làm được tại các thành phố năng động, thời thượng như New York, Los Angeles, Tokyo, Thượng Hải…

Một lần nữa, French Tuesdays đã mang đến giới trẻ Hà Nội một đêm tiệc sành điệu, ý nghĩa với những dấu ấn khó phai. Tuy vậy, tinh thần vui chơi có trách nhiệm vẫn luôn được truyền tải để hưởng ứng hình ảnh thế hệ trẻ biết cách tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Sau Outer Space, giới trẻ Việt Nam lại có thêm những cơ hội để chờ đợi những điều bất ngờ đến từ Ciroc & French Tuesdays.
Thúy Ngà - 2Sao

Tin tức mới nhất