Khả năng biến hóa khôn lường của những diễn viên tài năng

Trước "Chuyện gì xảy ra với Thứ Hai?" và màn thể hiện xuất thần của Noomi Rapace, nhiều diễn viên khác cũng có những lần biến hóa với rất nhiều nhân vật trong phim.

Nữ diễn viên Cate Blanchett từng hóa thân thành 13 nhân vật khác nhau trong bộ phim Manifesto (2015). 13 con người có nghề nghiệp, tính cách khác nhau đã được nữ minh tinh thể hiện khác biệt và ấn tượng. Đây cũng được xem là kì tích của điện ảnh khi một diễn viên có thể hóa thân đến 13 nhân vật trong cùng một phim mà không hề bị lầm lẫn cả về tạo hình lẫn diễn xuất.

2sao.vn | Photobook

Trong Cloud Atlas, nam diễn viên Hugo Weaving cũng thủ khá nhiều vai nhưng khán giả dễ dàng nhận ra anh bởi gương mặt sắc lạnh cùng đôi mắt xếch đặc trưng của mình.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên hài Mike Myers có màn biến hóa khôn lường trong bộ phim nhái điệp viên 007 James Bond - Austin Powers. Dù bị giới phê bình chỉ trích về nội dung nhưng khán giả vẫn ấn tượng với Mike, người có thể cùng lúc đảm nhận nhiều vai diễn trong phim nhưng đều đem lại được tiếng cười cho khán giả.

2sao.vn | Photobook

Halle Berry có nhiều tạo hình khó nhận ra nhất trong dàn diễn viên của Cloud Atlas. Cô đã thể hiện xuất sắc các nhân vật của mình từ thời cổ đại đến hiện đại, từ người phụ nữ Maori làm nông đến cảnh sát điều tra, bác sĩ phẩu thuật, nhà tiên tri...

2sao.vn | Photobook

Khó ai tin được, cả ba nhân vật khác nhau "một trời một vực" từ màu da, vóc dáng, độ tuổi trong Norbit đều do chính nam diễn viên Eddie Murphy thể hiện.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên hài người Mexico - Cheech Marin hóa thân vào 3 nhân vật khác nhau trong phim From Dusk Till Dawn.

2sao.vn | Photobook

Trong Split, có đến 24 nhân cách khác nhau bên trong con người Kevin Crumb. Dù khán giả chỉ được diện kiến 7 trong số đó, bao gồm Dennis, Patricia, Hedwig, Barry, Orwell, Jade và Beast nhưng cũng đã đủ chứng minh tài năng diễn xuất xuất thần của nam diễn viên James McAvoy. Bộ phim cũng đã đem lại cho anh rất nhiều lời khen của giới phê bình phim và khán giả.

2sao.vn | Photobook

Mới đây nhất, trong bộ phim What Happened to Monday, một mình nữ diễn viên Noomi Rapace đã đảm nhận vai diễn của cả bảy chị em nhà Settman. Đây có lẽ là vai diễn nặng ký nhất của cô, khi phải thể hiện 7 nhân vật với rất nhiều sắc thái cảm xúc và tính cách riêng không lẫn vào đâu .

2sao.vn | Photobook

What Happened to Monday có nhiều phân cảnh xuất hiện cùng lúc cả 7 chị em khiến khán giả kinh ngạc không chỉ bởi kỹ xảo điện ảnh mà còn bởi tài năng diễn xuất của Noomi Rapace.

2sao.vn | Photobook

Phim Hollywood