Những cảnh phim 'Gạo nếp gạo tẻ' chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng của Thúy Ngân

Đảm nhận vai Hân hoa hậu trong phim “Gạo nếp gạo tẻ”, Thúy Ngân khiến khán giả vừa ghét cay ghét đắng vừa hồi hộp muốn theo dõi diễn biến của bộ phim và sự phát triển của tính cách nhân vật này.

Diễn viên Thúy Ngân được khán giả yêu mến và chú ý nhiều hơn sau khi phim Gạo nếp gạo tẻ lên sóng. Vai diễn Hân hoa hậu giúp số lượng người người hâm mộ Thúy Ngân ngày một tăng và ở nhiều độ tuổi khác nhau. 

Những cảnh phim Gạo nếp gạo tẻ chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng của Thúy Ngân-1

Nếu như ở các phân cảnh đầu, Thúy Ngân khiến khán giả “ném đá” vì tính cách hông hách, ngang ngược thì càng xem phim, diễn viên 9X này càng chứng minh được diễn xuất đa dạng của mình khi có thể chiếm được tình cảm của khán giả ngay cả ở những phân đoạn khóc, cười và mâu thuẫn đan xen ở Hân hoa hậu.

Cùng điểm qua những cảnh quay gây sốt của nhân vật Hân do Thúy Ngân đảm nhận trong phim. Từ những cảnh quay có thể lý giải vì sao số lượng người hâm mộ cô ngày càng đông.

Khuyên chồng lùi ngày giỗ đầu của mẹ 

Ngay từ những tập đầu phim lên sóng, nhân vật Hân do Thúy Ngân đảm nhận đã khiến khán giả ghét cay ghét đắng vì thói quen xài hàng hiệu, đanh đá và không hiểu chuyện.

Ở một cảnh quay, Hân không hề hay biết Kiệt đã đứng trên bờ vực phá sản, Hân đòi hỏi chồng phải cho mình một khoản tiền lớn để tổ chức sinh nhật cho mẹ đẻ. Khi biết ngày sinh nhật của mẹ đẻ trùng với ngày giỗ đầu của mẹ chồng, Hân cũng không mảy may quan tâm. Không những thế, cô còn khuyên chồng lùi ngày giỗ của mẹ chồng để làm sinh nhật cho mẹ đẻ.

Những cảnh phim Gạo nếp gạo tẻ chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng của Thúy Ngân-2
 Hân dụ mẹ mượn tiền của chị gái.

Nhẫn tâm lợi dụng chị gái

Ở những tập đầu, Thúy Ngân khiến làn sóng căm ghét nhân vật Hân hoa hậu được đẩy lên tới đỉnh điểm khi cô không chỉ đối xử tàn tệ với bố chồng và chồng, mà còn nhẫn tâm lợi dụng chị gái ruột Hương (Lê Phương đóng),

Hân không quan tâm việc Hương đã phải vất vả làm lụng bao lâu mới dành dụm được một số tiền tiết kiệm. Với bản tính ích kỷ của mình, cô  chỉ quan tâm tới việc nhanh chóng được trở lại cuộc sống giàu sang vương giả trước kia. Thế nên Hân đã nhờ mẹ mượn tiền chị gái. 

Đánh ghen với bồ của chồng chị

Đây là cảnh phim giúp khán giả có cái nhiều thiện cảm hơn với nhân vật Hân khi đi đánh ghen trong tập 32, tát thẳng tay vào tình địch của chị, cảnh cáo cô ta không được phá hoại hạnh phúc  gia đình chị mình.

Ngoài ra, cảnh sang đường kiểu hoa hậu bị té của Thúy Ngân khiến khán giả “cười đã đời”.

Hiện tại, phim Gạo nếp gạo tẻ đang chiếu đến tập 67, khán giả vẫn đang theo dõi và tò mò về số phận của Hân sau khi ngoại tình cùng người yêu cũ và mang giấy tờ nhà đưa cho nhân tình. Liệu rằng số phận của Hân hoa hậu sẽ đi về đâu và Thúy Ngân sẽ cho thấy khả năng diễn xuất đa năng của mình như thế nào? Câu trả lời sẽ có ở những tập tiếp theo của phim.

Theo Laodong


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất