Bị bịa đặt phát ngôn 'diễn đơ do đạo diễn yêu cầu', Khả Ngân bức xúc: 'Tại sao ác với tôi quá vậy?'

Đây là lần đầu tiên mà Khả Ngân không thể kiềm chế cảm xúc, buộc cô phải phản pháo cực gắt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khả Ngân đăng đàn dòng trạng thái khá dài để đáp trả lại những lời bình về vai diễn của bác sĩ "Hoài Phương" trong bộ phim Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt. Đây là lần đầu tiên cô bức xúc đến vậy, bởi lẽ nữ diễn viên cũng chẳng kiềm được cảm xúc khi có luồng tin cho rằng cô từng chia sẻ việc mình diễn đơ là do yêu cầu từ phía đạo diễn.
 

Bị bịa đặt phát ngôn diễn đơ do đạo diễn yêu cầu, Khả Ngân bức xúc: Tại sao ác với tôi quá vậy?-1


Khả Ngân phản pháo: "Tôi không phải 1 con thần kinh mà đi nói ra những lời ngu xuẩn như vậy, ngay cả trong suy nghĩ cũng chưa từng có. Tôi làm việc nghiêm túc, cố gắng từng phút từng giây, 3 tháng qua tôi được nghỉ đúng 2 ngày. Nhưng vẫn luôn mạnh mẽ vì tôi rất trân trọng Hậu duệ Mặt Trời, trân trọng ê-kíp. Vậy mà các bạn đã biến tôi thành một con người thế nào vậy?

Tôi còn phải sống, còn cả tháng trời nữa mới quay xong. Làm ơn cho tôi xin một chút yên bình thôi, được không?

Các bạn có quyền dựng lên một câu chuyện hoàn toàn không có thật, nghĩ ra 1 câu nói ngu dốt, nhét vào mồm người khác và biến họ thành 1 đứa tệ hại? Cuộc đời này chưa đủ áp lực và khó khăn hay sao? Các bạn có suy nghĩ đến cảm giác của tôi không? Tại sao ác với tôi quá vậy?".

 

Bị bịa đặt phát ngôn diễn đơ do đạo diễn yêu cầu, Khả Ngân bức xúc: Tại sao ác với tôi quá vậy?-2
Cụ thể dòng trạng thái mà Khả Ngân vừa đăng tải lên mạng xã hội.

Bị bịa đặt phát ngôn diễn đơ do đạo diễn yêu cầu, Khả Ngân bức xúc: Tại sao ác với tôi quá vậy?-3

Bị bịa đặt phát ngôn diễn đơ do đạo diễn yêu cầu, Khả Ngân bức xúc: Tại sao ác với tôi quá vậy?-4
Đồng thời, hàng loạt các nghệ sĩ lớn có chuyên môn về diễn xuất như NS Hữu Châu, NS Mỹ Uyên, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Vũ Ngọc Đãng đã lên tiếng động viên đàn em.

Bị bịa đặt phát ngôn diễn đơ do đạo diễn yêu cầu, Khả Ngân bức xúc: Tại sao ác với tôi quá vậy?-5
Ngoài ra, các đồng nghiệp, bạn bè của cô như Văn Mai Hương Bích Phương, Jun,... cũng xót xa khi nữ diễn viên vừa làm việc cật lực lại liên bị phủi sạch công sức.

Bị bịa đặt phát ngôn diễn đơ do đạo diễn yêu cầu, Khả Ngân bức xúc: Tại sao ác với tôi quá vậy?-6
 

Có thể nói, đây là vai diễn khá nặng dành cho cô nàng. Bởi lẽ, nhân vật chính ở phiên bản gốc - Song Hye Kyo quá xuất sắc trong việc tạo nên thành công và sự ấn tượng cho phim. Chính lẽ đó, việc Khả Ngân đảm nhận vai diễn này cũng chính là một áp lực và thường xuyên bị đặt lên bàn cân để so sánh từng biểu cảm, nét diễn.
 

Theo Thethaovanhoa


Khả Ngân Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất