Khả Ngân đẹp rạng rỡ dạo phố

Trở về từ Tuần Lễ Asean tại Malaysia, Khả Ngân khoe gu thời trang năng động, trẻ trung và phong thái vô cùng rạng rỡ khi dạo phố.



Mới đây, Khả Ngân là một trong những gương mặt đại diện cho 10 nước Đông Nam Á tham dự Tuần Lễ Asean tại Malaysia cùng với hoa hậu Thùy Dung và diễn viên trẻ Công Văn Dương. Đây là chương trình thường niên do bộ du lịch văn hóa Malaysia tổ chức dành cho nghệ sĩ trẻ đại diện của 10 nước Đông Nam Á. Tại đây, Khả Ngân đã vinh dự giành giải thưởng Miss ACEQM (Asean Celebrity Explore Quest Malaysia).

Khả Ngân tham dự Miss ACEQM - Asean Celebrity Explore Quest Malaysia

Là một trong những gương mặt nổi lên từ bộ ảnh boxing cách đây 3 năm, Khả Ngân đang dần khẳng định giá trị bằng tài năng và sức làm việc bền bỉ.

Khả Ngân tham gia cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ

Trong suốt những năm qua, cô nàng không ngừng thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, MC. Cô còn tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ để thể hiện khả năng nhảy múa, thậm chí mới đây cô được mời đóng vai chính trong bộ phim “Cao thủ ẩn danh”.

Trở về từ tuần lễ Asean tại Malaysia, Khả Ngân nhanh chóng khoe gu thời trang trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch và có chút điệu đà nữ tính. Với nụ cười rạng rỡ và phong cách ngọt ngào, hotgirl 9X luôn biết cách khiến người đối diện không thể rời mắt.

Set đồ đơn giản gồm quần joker với gym top để tôn nét cá tính, trẻ trung và đầy năng lượng.


Với tính cách sôi nổi, hoạt bát, Khả Ngân yêu thích những buổi giao lưu, gặp gỡ bạn bè. Nhiều người phát hiện, cô nàng thường chỉ chọn một loại đồ uống duy nhất đó là cà phê lon, hỏi ra mới biết đó là do thói quen.


“Ngân quen vị của cà phê lon Mr. Brown rồi, mà loại cà phê này bạn bè Ngân cũng thích dùng nữa. Có hôm Ngân đang thiếu năng lượng và ngồi ngẩn ngơ, thì tự dưng có một người bạn áp vào má Ngân một lon nước mát lạnh, đó chính là lon cà phê Mr. Brown này. Lúc đó Ngân rất hạnh phúc và cảm thấy mình được tiếp sức rất nhiều. Sau khi uống lon cà phê đó, Ngân cảm thấy tỉnh táo và tràn đầy năng lượng. Từ đó khi đi đâu Ngân cũng mang theo Mr. Brown, cảm giác như có một người bạn luôn ở bên mình vậy”, hotgirl chia sẻ.

Cùng với Khả Ngân, hiện nay các bạn trẻ trên thị trường cũng đang tin dùng loại cà phê lon của Mr.Brown, vì sự tiện lợi cùng với thông điệp “Always be there” và hương vị thuần khiết đậm đà của nó. Thương hiệu cà phê Mr.Brown được biết đến là loại cà phê nguyên chất 100% với chất lượng cao được kiểm soát nghiêm ngặt theo quy định quốc tế bởi tập đoàn King Car - Tập đoàn luôn ưu tiên chất lượng của các sản phẩm lên hàng đầu.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kha-ngan-dep-rang-ro-dao-pho-n-114699.html

Tin tức mới nhất