Khả Ngân gây sốc khi tiết lộ cả tuần không muốn tắm gội vì sợ trời lạnh

Khả Ngân tiết lộ cô sợ tắm nhất vào mùa đông. Bởi trời mát nên nữ diễn viên cho rằng cơ thể không bị bẩn. 2-3 ngày Khả Ngân mới tắm một lần, còn đầu nhiều khi 4-5 ngày mới gội.

Xuất hiện trong một chương trình tại Hà Nội, Khả Ngân, Mai Ngô và Thanh Duy đã có những chia sẻ về mùa đông miền Bắc. Theo đó, thời điểm tham gia ghi hình chương trình Sao nhập ngũ đúng vào dịp thời tiết miền Bắc có mưa lạnh, dàn sao Việt đã có khoảng thời gian "nhớ đời". Thậm chí với đàn anh Khắc Việt, mùa đông cũng là một điều gì đó khó tả.
 


Clip Dàn sao Việt nói về mùa đông miền Bắc.


Khi được hỏi cảm nhận về mùa đông, đa số nghệ sĩ Việt khẳng định đều rất tuyệt vời. Trong khi đó, Thanh Duy Idol nhắng nhít cho hay: "Đáng lẽ ra mùa đông phải là mùa không dành cho những ai cô đơn. Mùa đông phải là mùa chúng ta nên có người yêu bên cạnh để cùng nhau chia sẻ".

Để xua tan cái lạnh mùa đông, Khắc Việt vui vẻ cho biết năm nay anh đã có "gấu" nên không cần làm gì mà vẫn ấm. Còn Khả Ngân, Mai Ngô, Vũ Cát Tường ngoài sự cứu trợ của đồ ăn, cafe nóng thì thường nhốt mình trong phòng, tránh tiết trời khắc nghiệt. Về phía Thanh Duy, anh  khẳng định: "Uống nước nóng, ngồi lò sưởi nhưng nhất định mùa đông các bạn vẫn phải có gấu".

Khi nói về nỗi sợ mùa đông, hàng loạt sao Việt "lộ nguyên hình". Dù quê gốc ở Yên Bái nhưng giọng ca Anh khác hay em khác lại sợ tắm vào mùa đông. Cũng như Khắc Việt, Thanh Duy thấy tắm là nỗi cực hình đáng sợ; còn với Mai Ngô, ra đường mùa lạnh thực sự là quá sức chịu đựng.

Khả Ngân gây sốc khi tiết lộ cả tuần không muốn tắm gội vì sợ trời lạnh-1
Khả Ngân gây sốc khi tiết lộ không tắm trong thời gian dài. 

Đặc biệt trước câu hỏi "trúng tim đen", Khả Ngân đành khai nhận cô rất sợ tắm. Thậm chí do sợ lạnh, nữ diễn viên có thể giữ cơ thể cả tuần không tắm vì cho rằng mình vẫn sạch. "Trong Sài Gòn vẫn còn mát mát, mà tôi nhiều khi 2-3 ngày không tắm luôn. Nếu gội đầu thì nhiều khi 4-5 ngày mới gội đấy. Tôi nghĩ mát mà, chắc cơ thể mình cũng sạch sẽ nên không có mùi. Vậy nên tôi sợ tắm lắm", Khả Ngân tiết lộ. 

Trước đó trong thử thách Sao nhập ngũ, cô nàng gây bất ngờ khi xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ chỉ vì sợ "không có thời gian tắm".
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Thanh Duy Khả Ngân khắc việt Vũ Cát Tường Mai Ngô

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao