Khả Như lén uống rượu khi đóng ‘Trên bàn nhậu, Dưới bàn mưu’ để… lấy cảm xúc

Bộ phim điện ảnh “Trên bàn nhậu, Dưới bàn mưu” là bữa tiệc đặc biệt “ngon” để các khán giả cùng nhau liên hoan tạm biệt năm cũ, đón năm mới sang.

Bộ phim điện ảnh “Trên bàn nhậu, Dưới bàn mưu” được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 29/12/2023. Dự án này nhận được nhiều sự chú ý ngay từ khi công bố, bởi có sự tham gia của những gương mặt trẻ sở hữu diễn xuất tốt, nổi tiếng và có ngoại hình sáng như: Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Khả Như, Thúy Ngân, Trần Ngọc Vàng… 

Đặc biệt, sự thể hiện của Khả Như trong bộ phim được giới chuyên môn đánh giá hứa hẹn là bước đột phá lớn trong sự nghiệp của cô. Dù thể hiện những mảng miếng hài vốn là thế mạnh, người đẹp sinh năm 1987 vẫn tìm tòi, sáng tạo để tạo ra lối diễn khác lạ và mới mẻ. 

Khả Như lén uống rượu khi đóng ‘Trên bàn nhậu, Dưới bàn mưu’ để… lấy cảm xúc-1

Ở bộ phim “Trên bàn nhậu, Dưới bàn mưu”, Khả Như đảm nhận vai Du Lai - một nữ diễn viên quần chúng luôn mang trong mình niềm tin sẽ trở thành ngôi sao trong tương lai. Du Lai có 2 cô bạn cực thân là: Gạo (Diệu Nhi) - một nữ hoạ sĩ webtoon nhút nhát và mơ mộng; Triệu (Thúy Ngân) - nữ cường nhân, “anh hùng” luôn bảo vệ 2 cô bạn còn lại. Nhóm 3 cô bạn đều có câu chuyện riêng, nhưng hễ gặp nhau là lại “bung xõa” hết mình trên bàn nhậu, chỉ cần có nhau ưu phiền sẽ tan biến. 

Nhưng “kiếp nạn” mang tên trai đẹp Trực (Trần Ngọc Vàng) lại đổ ập tới khiến 3 người bạn xáo trộn. Liệu Du Lai - Gạo và Triệu có thể vượt qua biến cố lần này không? Đáng chú ý, Du Lai vốn không liên quan tới Trực nhưng vì muốn giúp Gạo và Triệu mà cô sẵn sàng đi làm nội gián, mong có thể lật mặt được tên đểu cáng này. 

Khả Như lén uống rượu khi đóng ‘Trên bàn nhậu, Dưới bàn mưu’ để… lấy cảm xúc-2

Ngay từ đầu, khán giả đều sẽ cảm thấy Du Lai là người “vô tri” nhất trong nhóm bạn. Ngoài việc áp lực chưa nổi tiếng, thì cô gần như không phải vướng bận bất cứ điều gì. Đi đóng phim, vui quá hay buồn quá, cô đều có thể ngay lập tức rơi vào trạng thái ngủ “không biết trời đất gì”. Nếu như không thể thành công, cô vẫn còn có một ngôi nhà để trở về. 

Du Lai vô lo, vô tư. Tuy nhiên, khi lao vào nguy hiểm để giúp Gạo và Triệu, cô lại lột xác hoàn toàn. Cô có sợ hãi, có lo lắng, đôi khi hơi ngốc nghếch nhưng giờ phút then chốt lại luôn biết tỏa sáng rực rỡ. Người xem bật cười vì Du Lai nhưng cũng phải tán thưởng sự linh hoạt, tài ứng phó của cô. 

Diễn xuất của Khả Như với vai Du Lai gây ấn tượng lớn, bởi không chỉ hài hước mà còn có chiều sâu. Những phân cảnh khóc, thất vọng, sợ hãi khiến khán giả bất ngờ và đánh giá cao Khả Như trong bộ phim “Trên bàn nhậu, Dưới bàn mưu”. 

Khả Như lén uống rượu khi đóng ‘Trên bàn nhậu, Dưới bàn mưu’ để… lấy cảm xúc-3

Nữ diễn viên Khả Như cho biết, điều khó khăn lớn khi đóng Du Lai là bản thân không biết nhậu nhưng phải “tập nhậu”. Cô đã chăm chỉ đi gặp bạn bè hơn, rồi mua rượu mơ về tập uống để hiểu cảm giác ngà ngà say trên bàn nhậu sẽ ra sao, nên nói như thế nào sẽ thuyết phục người xem hơn... Cô thậm chí còn lén uống rượu trên set quay để lấy cảm xúc nhưng kết quả lại… uống hoài không xỉn. 

Về nội dung phim, Khả Như mong rằng không chỉ Du Lai mà mỗi người đều có một nhóm bạn hết lòng vì nhau như bộ ba Du Lai - Triệu - Gạo đã tìm thấy nhau. 

Nhân vật Du Lai còn khiến Khả Như thấy được bản thân trong những ngày đầu lập nghiệp. Đây là lý do lớn nhất để nữ diễn viên đồng ý tham gia bộ phim “Trên bàn nhậu, Dưới bàn mưu”. Theo dõi những trăn trở, áp lực, khó khăn mà nhân vật Du Lai đang trải qua, khán giả sẽ phần nào hiểu rằng thành công hiện tại của Khả Như đến từ rất nhiều nỗ lực, cố gắng. 

“Trên bàn nhậu, Dưới bàn mưu” mang đến một hình ảnh Khả Như mới mẻ hơn. Tạo hình xinh đẹp, quyến rũ của Khả Như khi hóa thân vào Chloe - một danh tính giả để tiếp cận tên lừa đảo Trực hứa hẹn chiếm trọn sự chú ý của người xem.

“Trên bàn nhậu, Dưới bàn mưu” là phim điện ảnh thuộc thể loại hài hước. Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên đình đám: Diệu Nhi, Khả Như, Thuý Ngân, Kiều Minh Tuấn, Trần Ngọc Vàng...

Bộ phim khởi chiếu vào ngày 29/12/2023, được phát hành bởi CGV Vietnam và Lotte Vietnam. 


Doãn Phong

Theo VietNamNet


Khả Như phim hài diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao