Khác với trước đây, con gái hiện đại phải có 5 đặc điểm này mới đúng chuẩn đẹp

Khác với quan điểm về phu nữ đẹp trước đây, bây giờ, con gái phải có 5 đặc điểm này thì mới được gọi là đẹp đấy.

Nước da bánh mật

Các cụ nhà ta thường có câu “nhất dáng nhì da” - con gái phải có làn da trắng hồng, mịn màng mới là đẹp. Thế nhưng giữa một đám đông “trắng gì mà sáng thế”, bạn hãy tự hào về nước da rám nắng của mình, vì làn da tối màu ấy chưa hẳn là xấu và xu hướng da nâu ngày càng đang được ưa chuộng, chúng mang đến sự khỏe khoắn, mạnh mẽ, cá tính, đầy hấp dẫn.

Ngày càng có nhiều fashionista và các hot blogger có làn da bánh mật khỏe khoắn, và đây sẽ là trào lưu mới trong tương lai của phái đẹp.

Lông mày rậm tự nhiên

Tuy chỉ chiếm một vị trí rất nhỏ trên cơ thể của bạn nhưng hàng lông mày ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc. Mặt bạn sắc sắc sảo hay không, hiền hay dữ, là do hàng lông mày quyết định hết.

Tuy nhiên xăm, hay thêu lông mày không còn là mốt nữa, mà hàng mày rậm tự nhiên, hơi cong, có đôi chút “lộn xộn” đang dần chiếm ngôi. Chúng đem đến đôi mắt sâu hút hồn và nét đẹp trong trẻo pha lẫn chút cổ điển đầy mê hoặc.

Đôi môi đầy đặn

Theo quan niệm của người xưa, phụ nữ môi dày thường được xem là thô kệch và kém duyên, tuy nhiên thực tế cho thấy rằng, những cô nàng môi dày ẩn chứa vẻ quyến rũ, gợi cảm khó cưỡng. Vẻ đẹp tròn đầy đang thể hiện vị trí dẫn đầu của mình và khuôn môi mọng nước không là ngoại lệ.

Bật mí cho các chị em một điều: hầu hết các chàng trai rất thích hôn bạn gái mình và họ cho rằng đôi môi dày quyến rũ đem lại cảm giác tốt hơn môi mỏng. Bởi vì đôi môi đầy đặn, gợi cảm và mềm mại sẽ dễ tạo cảm giác hưng phấn cho chàng trai hơn nữa đấy.

Hông quả táo

Vòng 3 đầy đặn và săn chắc là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ, và trào lưu “hông quả táo” đang khiến các cô nàng trên khắp thế giới phát cuồng. Để có được vòng 3 săn chắc và khỏe đẹp theo đúng chuẩn không hề dễ dàng mà đòi hỏi sự luyện tập nghiêm chỉnh mỗi ngày.

Mách chị em bài tập để có hông quả táo quyến rũ, đó là phương pháp squat. Squat giúp săn chắc và xây dựng vùng đùi và hông đúng dáng.

Xương quai xanh gợi cảm

Xương quai xanh (hay còn gọi là xương đòn) được xem là một trong những điểm hấp dẫn nhất trên cơ thể người phụ nữ. Ai cũng có phần xương này, tuy nhiên tiêu chuẩn thể hình đẹp ngày nay của xương quai xanh được thử thách bằng số lượng đồng xu bạn có thể đặt vào phần hõm của xương - càng nhiều đồng xu nghĩa bạn có phần xương quai xanh đạt đúng chuẩn đẹp.

Theo Khám Phá


tiêu chuẩn cái đẹp dáng đẹp phụ nữ đẹp

Tin tức mới nhất