Khách du lịch Nha Trang bức xúc với hóa đơn 3 đĩa cơm rang giá gần nửa triệu đồng

Nhiều người phẫn nộ thay cho chủ nhân bức ảnh bởi không hiểu trong món cơm rang có gì mà hóa đơn lên đến 450.000 đồng cho 3 đĩa.



Mới đây một khách du lịch tại Nha Trang đã đăng hình hóa đơn tiền ăn và bày tỏ thái độ vô cùng bức xúc.

Người này cho biết: "Đi du lịch Nha Trang, cảm giác 2 ngày đầu con người hiền hòa, mến khách, giá cả mọi thứ đều ổn, không bị chặt chém cho đến khi vào nhà hàng này.

Bữa cơm trị giá gần 1 "củ" (1 triệu đồng) của tôi đây: 3 đĩa cơm rang, 8 con hàu nướng, 1 bát canh ngao, 1 bát bún bò".


Bữa ăn trị giá gần 1 triệu đồng.

Theo tờ hóa đơn "khủng", 3 đĩa cơm rang giá 450.000 đồng, 8 hàu nướng giá 252.000 đồng, 1 bát canh ngao 150.000 đồng và bát bún bò giá 90.000 đồng.

Được biết, đây là quán H.B, nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Cuối cùng, vị khách này cho biết lý do đăng ảnh này để đưa ra cảnh báo cho mọi người: "Nếu ai mới vào Nha Trang du lịch thì hãy tránh xa nhà hàng này ra".

Tờ hóa đơn đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng bởi hiện tại đang mùa hè cũng là mùa du lịch. Bên cạnh đó, nạn "chặt chém" lâu nay vẫn diễn ra dù có xử phạt nhưng dường như không đủ để khiến các nhà hàng phải sợ.

Bạn có tên Ngô Quỳnh Lâm bày tỏ: "Cơm rang này ăn xong có ra được thảo mộc không mà những 150.000 đồng/đĩa. Kinh thế" hay một người khác ý kiến: "Chém dã man. Hôm qua mình ăn ở quán hải sản bên Tháp Bà, 1kg hàu có 90.000 đồng thôi. Hóa đơn đã nhân lên tới 3 lần".

Trước đó, vào tháng 2/2016, cũng trên đoạn đường Nguyễn Bỉnh Khiên, TP. Nha Trang, Nhà hàng hải sản N.T đã bị đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh xử phạt sau khi bị một du khách phản ánh nhân viên có thái độ khiếm nhã, giá cơm chiên hải sản cao 150.000 đồng/đĩa nhưng chất lượng quá tệ.

Theo Khám Phá


hóa đơn Nhà hàng

Tin tức mới nhất