Khách hàng quay lén nữ phục vụ xinh đẹp ở Hải Phòng

Nữ nhân viên phục vụ xinh đẹp trong quán cà phê ở Hải Phòng nhanh chóng gây chú ý sau clip quay lén cô được đăng trên mạng.


Sau đoạn video do khách hàng quay và chia sẻ lên mạng xã hội, Kiều Hiên (24 tuổi) - nhân viên quán cà phê tại Hải Phòng - nhận được nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, một nữ nhân viên phục vụ quán cà phê ở Hải Phòng gây chú ý sau khi hình ảnh cô xuất hiện trên mạng. Chỉ sau ít giờ đăng tải, clip dài gần 15 giây thu hút hơn 10.000 lượt thả tim, cùng hàng trăm bình luận thích thú.

Dù chất lượng đoạn video không thực sự tốt, nữ chính vẫn được nhận xét có gương mặt thanh tú, đặc biệt sở hữu nụ cười dễ thương.

Khách hàng quay lén nữ phục vụ xinh đẹp ở Hải Phòng-1
Nữ nhân viên quán cà phê ở Hải Phòng gây chú ý trên mạng.

"Ôi xinh thế! Nhân viên quán nào vậy? Mình cũng muốn tới uống", "Bạn này cười lên xinh quá. Dễ thương thế này chắc quán đông khách lắm"... là những lời khen ngợi của dân mạng.

Chia sẻ với Zing.vn, Hoàng Thị Kiều Hiên (24 tuổi) - nữ nhân viên xuất hiện trong clip trên - cho hay cô khá bất ngờ khi biết bản thân được mọi người quan tâm trên mạng.

Khách hàng quay lén nữ phục vụ xinh đẹp ở Hải Phòng-2Khách hàng quay lén nữ phục vụ xinh đẹp ở Hải Phòng-3
Kiều Hiên nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ có gương mặt xinh xắn, dễ thương.

"Mình không thường xuyên lướt Facebook và không tham gia nhiều diễn đàn nên không biết clip về mình được chia sẻ. Thời gian gần đây, mình có nhận một số lời mời kết bạn nhưng cũng không để ý lắm.

Thực ra bên ngoài ngoại hình của mình rất bình thường nên khá ngại khi được khen ngợi. Tuy vậy, mình nghĩ mọi người chỉ chú ý một thời gian ngắn nên không sợ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống", 9X bày tỏ.

Kiều Hiên cho biết phục vụ tại quán cà phê chỉ là việc làm thêm ngoài giờ của mình. Tốt nghiệp ĐH Hải Phòng năm 2016, hiện tại, cô là giáo viên một trường mầm non tại địa phương.

"Trước đây, mẹ mình cũng từng là giáo viên mầm non. Bản thân lại rất thích trẻ con và cũng có chút năng khiếu về múa hát nên mình đã quyết định theo nghề giáo. Còn về công việc tại quán cà phê, mình chỉ làm vào những ngày nghỉ vì nó khá thú vị và cũng cho mình thêm thu nhập", nữ giáo viên chia sẻ.

Khách hàng quay lén nữ phục vụ xinh đẹp ở Hải Phòng-4
Nữ giáo viên mầm non làm thêm việc phục vụ quán cà phê vào ngày nghỉ.

Theo Zing


giáo viên mầm non Hot Girl

Tin tức mới nhất